Hạng C
1/5/10
612
233
43
Đợi 20 năm nữa xem sao chứ hiện tại là nên Say NO với xe điện và càng với Hybrid. Lệ thuộc vào trạm sạc (như ở Mỹ cây xăng có đầy mà chỉ thấy vài em có), chi phí khấu hao quá đắt cho batteries, chi phí bảo dưỡng thay thế cũng cao, đó là chưa kể cảm giác lái cứ êm ru chán ngắt. Ví dụ con Prius nhà Toy, bán ra thì mắc, sau 5 năm bán 1/4 giá mà chả ma nào dám mua cuối cùng chết

Đọc cmt của bác nên phải login vô bình luận chơi chứ thấy sai sai.

Ở đâu của Mỹ bjo cũng có trạm sạc pin cho xe plugin chưa tính chạy Tesla thì mở map nó lên coi là có đầy trạm sạc luôn, đâu nhất thiết phải vô cây xăng, shopping mall rất là nhìu trạm. Chạy Plug-in hay EV ở Mỹ chính phủ cho lại 5-7k bù qua chi phí khấu hao gì đó ko rõ là về gì, và hiện giờ 1 số hãng đã cho thời hạn warranty của Pin là 10years/150k miles= 250k KMs (Toyota).

ở VN chạy nội thành nhìu lại càng khuyến khích chạy Plugin để lấy cái range chạy điện only của xe để giảm khí thải. nhà ai có chỗ đậu xe thì tối cắm sạc tới sáng lại vi vu tiếp.
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Đọc cmt của bác nên phải login vô bình luận chơi chứ thấy sai sai.

Ở đâu của Mỹ bjo cũng có trạm sạc pin cho xe plugin chưa tính chạy Tesla thì mở map nó lên coi là có đầy trạm sạc luôn, đâu nhất thiết phải vô cây xăng, shopping mall rất là nhìu trạm. Chạy Plug-in hay EV ở Mỹ chính phủ cho lại 5-7k bù qua chi phí khấu hao gì đó ko rõ là về gì, và hiện giờ 1 số hãng đã cho thời hạn warranty của Pin là 10years/150k miles= 250k KMs (Toyota).

ở VN chạy nội thành nhìu lại càng khuyến khích chạy Plugin để lấy cái range chạy điện only của xe để giảm khí thải. nhà ai có chỗ đậu xe thì tối cắm sạc tới sáng lại vi vu tiếp.
Trời ơi muốn mua mà nó mắc hơn xe sang...hic... đành đợi thôi Người ơi!
 
Hạng B2
24/10/17
141
72
28
44
sau bao nhiêu năm, công nghiệp ô tô nc nhà vẫn chỉ là lắp ráp. nhập cho nhanh có khi còn thu đc nhiều hơn