Về bán giá hơn 2 tỏi thì ai chết đây bác
Chuyện giá giờ nói trước cũng chẳng được gì, nhưng có lẽ còn lâu mới về. Thị trường Bắc Mĩ đáp ứng không đủ thì về làm chi.
Về bán giá hơn 2 tỏi thì ai chết đây bác
Giá 700 hóa ra ngang Kona, HRV àCUV hạng C ở Việt Nam con nào đẹp là bán tốt, mỗi Anh vô lăng quần xịp là bán chậm;
Mẫu mã con Escape 2020 cũng không quá xấu lắm; quan trọng là Giá; 700 là đẹp, 800 hơi đắt, 900 quá đắt;
Con này thánh lật đó, kể cả test bản mới nhất vẫn xém lậtnếu RAV4 2019 về VN thì xe nào cũng chết.
....."Thế còn các bác mới vào đời sắm xe hơi chỉ đủ tiền mua con xe sedan cho rẻ.... "Theo em, đây là 1 khu vực cực kỳ khốc liệt nhưng cũng tăng trưởng nhanh. Các bác khác như CRV, CX5, Xtrail, OUtlander sẽ vớt chủ yếu các bác máu xúp (SUV). Thế còn các bác mới vào đời sắm xe hơi chỉ đủ tiền mua con xe sedan cho rẻ thì Ford phải làm giá con này sao cho những bác này cố rướn 1 tí là mua được. Em thấy con Escape này cũng được thiết kế với nhiệm vụ đó mà, nhìn khá là lai sedan, giống như sedan gầm cao vậy.
Thế thì cái giá chạm ngưỡng 1 tỷ sẽ gần như chỉ còn thu gom được 1 số các bác tàn quân từ thời quen dùng Escape cũ còn chút ấn tượng tốt đẹp về khung gầm chắc khỏe của Ford. Chứ khách mới em nghĩ người ta sẽ cân đấy vì Ford sedan đã mấy năm rồi không còn được ưa chuộng nữa... nên những người bán sedan nâng lên SUV cũng không có ấn tượng gì với Ford....
Nhưng làm giá thấp ngay từ đầu thì lại làm mất hình ảnh "cao cấp" của Ford nên chắc các bác lãnh đạo Ford VN không dám mạo hiểm nghề nghiệp mà làm. Nên lại nện 1 tỷ. Sau 6 tháng không bán được giảm xuống 850 triệu... và cứ thế 6 tháng sau lại giảm nữa...
Kết luận theo em nghĩ: xe này nhập về sẽ bán được khoảng 200 xe đầu tiên rồi nghỉ! Chờ xe lắp ráp năm sau giá 800 thì túc tắc mỗi tháng được dăm chục chiếc.