Tốn tý xăng mà cảm giác như ở miền cực lạc thì chỉ có Ech 3.0 mới đem lại được.thanhcong67 nói:Tuannm1 nói là xe mình đó, mua năm ngoái, 330tr, 3.0 V6 2004, cửa sổ trời.
Mua xong đại tu thay thế cả 4 vỏ, máy lạnh, két nước và mấy thứ lặt vặt lên thành 400tr.
Đi nó đến giờ có tiền cũng khó mà đổi xe khác, mức độ cực khoái rất cao. Nội thành khoảng 17, đường trường 12l/100km. Xe mạnh máy khỏe 2 cầu, chạy ổn định ở tốc độ cao, đi ven biển mở cửa sổ trời ngắm sao đêm.
Tự hỏi có xe nào với giá tiền như thế đạt được những tính năng như thế nhỉ?
Thank bác! Em cũng có research các topic bàn về lốp cho ếch, đúng là Dueler êm hơn Mít, cơ mà ko lẽ em phải thay 3 quả mít mới . Có lẽ lần thay lốp tiếp sau thì em sẽ chuyển sang Brid hoặc Pirelli.quangly nói:Đối với các dòng lốp Made in USA cho SUV thì Michelin giá mắc nhưng không êm bằng Bridgestone Dueler H/L 422 Ecopia, Pirelli Scorpion Verde và Continental CrossContact. Tirerack có bảng Test đây:
http://www.tirerack.com/t...wcm=Y&sortValue=17
Theo bảng Test thì trong trời mưa khả năng bám đường của BS H/L 422 Ecopia không bằng Pirelli và CrossContact nhưng êm hơn nhiều. Em đang chạy BS Dueler H/L 422 Ecopia thấy êm hơn Mitchelin Latitour HP nhiều, còn Latitour HP ZP hàng Mẽo thì giá hơi mắc 9 chai/ cái 255/55R18.
Để cuối tuần này rãnh chụp hình rồi post cho Bác xem dòng H/L 422 Ecopia.
blueseacar nói:Các bác cho em hỏi giá Escape 3.0 cuối 2004, đèn ống, chạy 70K km, xe tư nhân, thì giá bao nhiêu mua được . Dòng này hộp số có bị gì không, cần kiểm tra gì khi mua xe. Vì chưa chạy dòng này bao giờ, nên nhờ các bác tư vấn giúp.
Cám ơn nhiều.
Cty bạn em có 1 em Ech 3,0 đời 2004 màu trắng, xe Sếp đi, nội ngoại thất đều đẹp.Giá 230M. Mua dạng bốc thăm nhưng sắp sếp được ( Chi cho người đó 25M). Tổng cộng 255M. Em cũng thích nhưng anh xã nói hơi hao xăng nên ....Ai có nhu cầu liên hệ em ạh.
Em vừa mới múc con Ếch 3.0 2004, giá 362tr. Em bắt đầu tập tành với ếch 3.0, mong các bác chỉ giáo
Bác vpb, em nghĩ con của em bác biết. Con escape hẹn xem xe ở ngã tư Bình Thái (bác Nắng rao trên mua bán). Con này thì bác chủ bảo dưỡng kỹ, như cũng sắp đến tuổi rồi (chạy 87k).
Thứ 3 em cho vào Ford Cao Thắng kiểm tra lần cuối trc khi múc ra tiền. Hy vọng đừng đổ bệnh quá nhiều.
Mà cỡ tầm xe đó, sẽ thay gì tiếp các bác?
Thứ 3 em cho vào Ford Cao Thắng kiểm tra lần cuối trc khi múc ra tiền. Hy vọng đừng đổ bệnh quá nhiều.
Mà cỡ tầm xe đó, sẽ thay gì tiếp các bác?
Bác cho vào Ford Bến Thành đi, đừng vào Cao Thắng bác à. Tầm xe tuổi này rồi nếu chủ trước ko thay thì sẽ có thể phải thay ron mặt cọp, carte và 1 đống thứ ron linh tinh khác, rôtuyn trong ngoài, heo dầu sau, má phanh sau trước, bạc đạn láp, phuộc trước... Các món em thay hết tầm 25 củ, chưa tính đồ em gắn thêm độ chế vào nữa. Chiều mai là em rước v2 về .
Em quyết định check tại Bến Thành Ford (nhờ bác Quaixe xem giúp luôn cho chắc). Xe thì hôm qua xem vẫn còn khô rang (chắc chưa tiêu phần ron). Còn bạc đạn + giàn gầm thì em ko chắc lắm (có thể chưa thay, nhưng nếu chạy thêm 5-7000km nữa phải thay). Nếu 25tr thì cũng có thể chơi được (riêng độ thì em ko ham, thích nguyên để chạy thôi). Hy vọng ko phải hối hận vì em no1^..^
Bác đã bỏ qua "tin đồn" mà cưới em nó về làm vợ thì đừng sợ phải hối hận, đề-pa bốc đầu bác ơi . Bác liên hệ bác Khôi ở BTF trước rồi hãy vác xe tới, hẹn trước đỡ kẹt bác ạ.
Hoá đơn em tới 35 củ, may mắn 1 số món ko phải thay + em ra ngoài mua cặp phuộc + rôtuyn nên tiết kiệm hơn chút nữa. Còn máy móc thì cứ làm đồ hãng cho yên tâm.
Hoá đơn em tới 35 củ, may mắn 1 số món ko phải thay + em ra ngoài mua cặp phuộc + rôtuyn nên tiết kiệm hơn chút nữa. Còn máy móc thì cứ làm đồ hãng cho yên tâm.
Hẹn với bác Quaixe rồi. Các bác cứ nói bốc đầu, hôm qua em để stop rồi rồ máy đến vòng tua 1500v/p, nhả thắng chỉ thấy hơi rồ lên (đầu chỉ nhỉnh 01 tí). Chân ga thì hơi nặng không thấy ngọt lắm. Bác chủ xe nói chạy chả tính xăng nhưng TB hết khoảng 14l/100km (trong khi trên diễn đàn chỉ nói khoảng 11-12l/100km). Bởi vậy mới hơi sợ hối hận.