Cái này chắc chỉ có mình anh nghĩ vậy
Tuỳ người thôi anh . Biết chọn xe cân đong đo đếm thôi . Như dòng Acura MDX với Odyssey người ta bán hàng loạt .Giá tầm 700tr thôi .Đơn giản vì người ta sợ sửa chữa . Thật ra phụ tùng nó rẻ bền và rất ít là hư vặt . Mua con xe mới năm sau mất giá bao nhiêu , bao nhiêu tiền để được con xe như nó ,còn khấu hao với lải xuất ngân hàng nữa . Tầm con MDX 1 năm bỏ ra tầm 30tr-50 tr tiền bảo trì sửa chữa thôi .Linh kiện nó rất bền .
Tuỳ người thôi anh . Biết chọn xe cân đong đo đếm thôi . Như dòng Acura MDX với Odyssey người ta bán hàng loạt .Giá tầm 700tr thôi .Đơn giản vì người ta sợ sửa chữa . Thật ra phụ tùng nó rẻ bền và rất ít là hư vặt . Mua con xe mới năm sau mất giá bao nhiêu , bao nhiêu tiền để được con xe như nó ,còn khấu hao với lải xuất ngân hàng nữa . Tầm con MDX 1 năm bỏ ra tầm 30tr-50 tr tiền bảo trì sửa chữa thôi .Linh kiện nó rất bền .
Bác Phong Nguyen, Công ty em có 2 em MDX, hay em mạnh dạn canh me múc ta, lúc đó bác làm bác sỹ theo giỏi bệnh giúp em được không ?. Con Escape mấy tháng trước qua bác ở 2 ngày về là em đạp tới giờ phà phà , nhưng đừng giận em vì bắt lính bác tới tận nhà thay 2 cục cao su giảm chấn phuộc sau nha, ai kêu quên chi ráng chịu
chuẩn nè
Nếu đã có xe đi hằng ngày rồi,muốn làm thêm con để đi xa khi cần,thì lấy escape.chứ chỉ có tầm đôi ba trăm triệu,mua xe để đi hằng ngày,bập vô con này, cố lắm thì 6 tháng sau rao bán lại.Thặc.
Bác Phong Nguyen, Công ty em có 2 em MDX, hay em mạnh dạn canh me múc ta, lúc đó bác làm bác sỹ theo giỏi bệnh giúp em được không ?. Con Escape mấy tháng trước qua bác ở 2 ngày về là em đạp tới giờ phà phà , nhưng đừng giận em vì bắt lính bác tới tận nhà thay 2 cục cao su giảm chấn phuộc sau nha, ai kêu quên chi ráng chịu
Miển đựng tuột quần em là được rồi hè . Chứ MDX điện gầm máy hộp số mấy đứa nhỏ nhà chơi láng hết . Đồ rẻ không đắt đâu anh . Đi thì tầm 1 tỏi rưởi đố mua con nào bằng nó được . Hệ thống cân bằng nó vẫn có số má trong các loại xe cùng phân khúc .
Chỉnh sửa cuối:
Một con là SUV hạng nặng, một con là CUV mà.Sẵn thớt, mấy anh cho hỏi đâm bang một phát, so với pajero 3.0 thì con esc 3.0 thua nhiều kg ?
Esc đi đầm, êm, chạy nhanh an toàn, nhưng ofroad hay đường xấu là thua. Chỉ nhỉnh hơn Sedan tí ở gầm cao. Chạy đụng nhẹ là nát dàn gầm.
Pajero dùng offroad nặng, đi tất cả các loại đường. Nhưng hệ thống treo sau dùng nhíp, chạy nhanh ôm cua là lộn vòng.
Chiều 2h em đi xem xe ở gò vấp con 7979 a có rảnh thì qua xem vs emMột con là SUV hạng nặng, một con là CUV mà.
Esc đi đầm, êm, chạy nhanh an toàn, nhưng ofroad hay đường xấu là thua. Chỉ nhỉnh hơn Sedan tí ở gầm cao. Chạy đụng nhẹ là nát dàn gầm.
Pajero dùng offroad nặng, đi tất cả các loại đường. Nhưng hệ thống treo sau dùng nhíp, chạy nhanh ôm cua là lộn vòng.
ok bác. Có gì pm mìnhChiều 2h em đi xem xe ở gò vấp con 7979 a có rảnh thì qua xem vs em
Ếch 3.0 thì chắc chắn hao xăng.
Ếch 2.3 chạy nội ô hằng ngày (Trường Chinh - Cộng Hòa - NKKN) giờ đi làm cao điểm thì tầm 14-20l tùy theo mức độ kẹt xe, còn chạy đường trường như đi Vũng Tàu, Phan Thiết thì combine hết từ đi lẫn về, nội lẫn ngoại ô, chỉ tầm 9-10l/100km.
Ếch lành, ngoài thay nhớt, lọc cho đúng kì (6 tháng/lần), chẳng phải thay gì nhiều nữa. Lên Cruiser Control và chỉnh âm thanh trên vô lăng cũng được luôn.
Mềnh cỡi nó hơn 5 năm zồi.
Ếch 2.3 chạy nội ô hằng ngày (Trường Chinh - Cộng Hòa - NKKN) giờ đi làm cao điểm thì tầm 14-20l tùy theo mức độ kẹt xe, còn chạy đường trường như đi Vũng Tàu, Phan Thiết thì combine hết từ đi lẫn về, nội lẫn ngoại ô, chỉ tầm 9-10l/100km.
Ếch lành, ngoài thay nhớt, lọc cho đúng kì (6 tháng/lần), chẳng phải thay gì nhiều nữa. Lên Cruiser Control và chỉnh âm thanh trên vô lăng cũng được luôn.
Mềnh cỡi nó hơn 5 năm zồi.