hãng nào cũng vậy thôi bác ko phải là hãng ford chính sách của họ là hư thì thay mới để bảo đảm an toàn và trách nhiệm, bác chỉ em hãng nào nếu hư ko thay và hàn đục đẽo cho khách hàng đi bác ( ngoai trừ garage ngoài)trido nói:đi xe ford phải có kíên thức xe cộ cở như bác HẢI NGUYỂN mới được , chứ mang vô hãng thì hên sui lắm các bác a , thợ của ford là thợ thay chứ không phải thợ sửa , nên ford cứ mang tiếng hoài không thể nào kinh doanh tốt ở việt nam
có thể văn hóa công nghiệp Mỹ nó thế bác ạ, công ty em máy móc gì của Mỹ là bọn nó tới ngày tới tháng là bọn nó đưa spare part ra thay, ko hư cũng thay, ko sửa, ko modify bất cứ thứ gì.trido nói:đi xe ford phải có kíên thức xe cộ cở như bác HẢI NGUYỂN mới được , chứ mang vô hãng thì hên sui lắm các bác a , thợ của ford là thợ thay chứ không phải thợ sửa , nên ford cứ mang tiếng hoài không thể nào kinh doanh tốt ở việt nam
Ford thay cũng có lý của ford, đảm bảo tính an toàn nhưng
Thợ ở VN thường chuẩn đoán ko chính xác, phụ tung ford trong hãng quá đắt -> người dùng phải chịu.
Như lỗi p2177 chẳng liên quan gì đến cảm biến oxy, phán thay bừa, ko dc thì chủ thớt cũng mất 8 củ 5 mà ko trả lại dc.
Chẳng hạn xe thỉnh thoảng đỗ đèn xanh đỏ chết máy có thể:
Thay cảm biến oxy
Thay van không tải
Thay mobil (hoặc dây cao áp,)
Thay bộ chia điện
Thay cảm biến lưu lượng gió
Thay bugi
Quan trọng là kinh nghiệm cảu thợ xác định dúng phụ tùng cần thay.
Nhưng có thể bệnh lại là bơm xăng yếu (thay hãng 10 củ, thay ngoài hàng denso 2 củ)
Người dùng fors có thể phải trả toàn bộ các chi phí thay trên mà ko hết bệnh. Lúc đó đại lý ford trả lời sao ?
Thợ ở VN thường chuẩn đoán ko chính xác, phụ tung ford trong hãng quá đắt -> người dùng phải chịu.
Như lỗi p2177 chẳng liên quan gì đến cảm biến oxy, phán thay bừa, ko dc thì chủ thớt cũng mất 8 củ 5 mà ko trả lại dc.
Chẳng hạn xe thỉnh thoảng đỗ đèn xanh đỏ chết máy có thể:
Thay cảm biến oxy
Thay van không tải
Thay mobil (hoặc dây cao áp,)
Thay bộ chia điện
Thay cảm biến lưu lượng gió
Thay bugi
Quan trọng là kinh nghiệm cảu thợ xác định dúng phụ tùng cần thay.
Nhưng có thể bệnh lại là bơm xăng yếu (thay hãng 10 củ, thay ngoài hàng denso 2 củ)
Người dùng fors có thể phải trả toàn bộ các chi phí thay trên mà ko hết bệnh. Lúc đó đại lý ford trả lời sao ?
Sư huynh cho e hỏi tẹo xe e sau khi đi vệ sinh buồng đốt xong cũng bị báo đèn check, e đi kiểm tra nó bảo bị cảm biến oxi. E chưa thay nhưng dạo này thấy hay có mùi xăng sống, đạp ga k thấy thoát xe, ăn xăng nhiều hơn. Như vậy có chính xác tại cảm biến oxi k ạ? Thank bác.Lỗi cảm biến gió - bugi số 1 thiếu xăng, bác mở nắp capo, rút cái jack điện chỗ lọc gió, ấn chặt lại cái jack đầu tiên tính từ phía trong khoang máy ra.,
Xong lấy dây thít nhựa thít chạy lại
Lên xe, nổ máy, uống cafe
(cảm biến oxy, em lấy về hơn chục em cho các bác trong nam ngoài bác, có chưa đến 3 củ)