TheMage nói:ESC khi tắt AC mà nút chỉnh quạt để ở giữa thì nó lấy gió ở ngoài => nóng là phải rồi
bác nói sai rồi, nút chỉnh quạt ở giữa là lấy gió trong, vặn sang bên phải 1 nấc mới là lấy gió ngoài,
TheMage nói:ESC khi tắt AC mà nút chỉnh quạt để ở giữa thì nó lấy gió ở ngoài => nóng là phải rồi
Khi em tắt nút AC ( Đèn xanh tắt luôn) thì nghĩa là chế độ nóng lạnh gì đều không hoạt động chứ bác, lúc đó là chế độ fan only , lúc đó em thử hết rồi, có chỉnh bên lạnh hay bên nóng , lấy gió trong, gió ngoài gì thì cũng ra thành máy sưởi cả.Newbie_SG nói:Điều hòa xe hơi là điều hòa 2 chiều mà bác, vừa là máy lạnh, vừa là máy sưởi cho những nơi có mùa đông. Khi bác để bên lạnh thì nó hoạt động giàn lạnh, còn bên kia thì nó phải ra gió nóng chứ.
Nếu bác vặn sang phải thì nó lấy hơi nóng từ khoang máy lên nên nóng bác ơi. Vặn hết sang trái thì mới là gió bình thường....vespaPX nói:Khi em tắt nút AC ( Đèn xanh tắt luôn) thì nghĩa là chế độ nóng lạnh gì đều không hoạt động chứ bác, lúc đó là chế độ fan only , lúc đó em thử hết rồi, có chỉnh bên lạnh hay bên nóng , lấy gió trong, gió ngoài gì thì cũng ra thành máy sưởi cả.Newbie_SG nói:Điều hòa xe hơi là điều hòa 2 chiều mà bác, vừa là máy lạnh, vừa là máy sưởi cho những nơi có mùa đông. Khi bác để bên lạnh thì nó hoạt động giàn lạnh, còn bên kia thì nó phải ra gió nóng chứ.
vespaPX nói:Đã kiểm tra, đúng là sau khi tắt AC tìm cái núm to nhất đó vặn hết về bên trái ( dấu " - " ) thì sẽ ra gió quạt bình thường, không phải hơi nóng. Cảm ơn Xedap, vậy mà cứ phải chịu sưởi nóng mấy tháng nay,he he he. Nhưng em vẫn cứ thắc mắc là tại sao tắt AC rồi , về nguyên tắc là chỉ quạt gió hoạt động mà vẫn phải chỉnh nút nhiệt độ mới có gió mát nhỉ???![]()