Nuớc lên thuyền lên mà bác, Dự báo nghành công nghiệp ô tô VN đến năm 2015 sẽ là 150.000 xe/Năm. Chắc CP không đến nổi giết chết nghành ô tô đâu. Vì một đất nước phát triển không thể thiếu ô tô.nguyenhuy0405 nói:Chắc các bác sale xe hơi nên chuyển nghề khác đi, giữ nghề cũ coi chừng đói chít đó nha.cyber nói:Gần với chất hầm hố của escap hơn đó. Nhưng CP đang định oánh thêm phí chồng phí từ 40-60tr/năm cho ô tô nên cũng đáng nghĩ. Chán
Từ từ giới trung lưu ở nước ta ko thể nuôi nổi chiếc xe hơi đâu nha, thuế VAT+Trước bạ.....+.....+ phí....+...............
úp hộ bác
bus......Xe dap nói:Nuớc lên thuyền lên mà bác, Dự báo nghành công nghiệp ô tô VN đến năm 2015 sẽ là 150.000 xe/Năm. Chắc CP không đến nổi giết chết nghành ô tô đâu. Vì một đất nước phát triển không thể thiếu ô tô.nguyenhuy0405 nói:Chắc các bác sale xe hơi nên chuyển nghề khác đi, giữ nghề cũ coi chừng đói chít đó nha.cyber nói:Gần với chất hầm hố của escap hơn đó. Nhưng CP đang định oánh thêm phí chồng phí từ 40-60tr/năm cho ô tô nên cũng đáng nghĩ. Chán
Từ từ giới trung lưu ở nước ta ko thể nuôi nổi chiếc xe hơi đâu nha, thuế VAT+Trước bạ.....+.....+ phí....+...............
úp hộ bác
Hic, bác ạ, nó là sự thật rồi còn dự đoán gì nữa. Nghị định 18/2012/NĐ-Cp ra ngày 13/3/2012, tóm tắt nọi dung vấn đề này là:banxemoi nói:Việc này bác yên tâm chác khó xẩy ra, có thể thu phí vào nội thành thôi.cyber nói:Gần với chất hầm hố của escap hơn đó. Nhưng CP đang định oánh thêm phí chồng phí từ 40-60tr/năm cho ô tô nên cũng đáng nghĩ. Chán
Đóng phí sử dụng đường bộ từ ngày 1-6
Ngày 13-3, Chính phủ ban hành Nghị định 18/2012 về Quỹ bảo trì đường bộ. Điểm đáng lưu ý trong nghị định này là Chính phủ quyết định không thu phí sử dụng đường bộ đối với ô tô, xe máy qua xăng dầu mà sẽ thu theo đầu phương tiện. Nghị định cũng giao Bộ Tài chính xây dựng mức thu phí đối với ô tô và xe máy để có thể áp dụng từ ngày 1-6 tới.
Nguyên tắc phân chia tiền quỹ thu được là đối với ô tô, ngân sách trung ương được chia 65%, địa phương 35%; còn thu từ xe máy sẽ do địa phương quản lý. Đồng thời, hằng năm ngân sách Nhà nước sẽ cấp bổ sung cho quỹ để thực hiện việc duy tu, bảo dưỡng đường giao thông.
Theo một lãnh đạo Bộ Tài chính, hiện Bộ GTVT đang xây dựng dự thảo thông tư về mức thu phí bảo trì đường bộ đối với ô tô, xe máy. Sau đó, hai bộ sẽ thống nhất và ban hành mức thu phí này.
Được biết trước đó, khi xây dựng dự thảo Nghị định Quỹ bảo trì đường bộ, Bộ GTVT đề xuất mức thu phí theo đầu phương tiện là từ 180.000 đến 1,4 triệu đồng/tháng đối với ô tô và 80.000-150.000 đồng/năm đối với xe máy.
Chuẩn bị thóc lúa để đóng rồi các bác ạ.
Pác ghé địa chỉ : 61A Cao Thắng, quận 3 là gặp Pác Xe đạp ngay màDHL nói:Chao bac xe dap , cho em hoi cai phan op go nhe , xe em la xlt 4x4 , Em muon op go Bon canh cua xe going nhu op go hoc cua xe xlt 4x4 co duoc Khu bac , cho em xin dia chi luon nhe , this bac nhieu .
Làm được đó bác, Có gì bác ghé Cao Thắng rồi alo cho em nhé, Cảm ơn bác.DHL nói:Chao bac xe dap , cho em hoi cai phan op go nhe , xe em la xlt 4x4 , Em muon op go Bon canh cua xe going nhu op go hoc cua xe xlt 4x4 co duoc Khu bac , cho em xin dia chi luon nhe , this bac nhieu .
Xe dap nói:nguyenhuy0405 nói:cyber nói:Gần với chất hầm hố của escap hơn đó. Nhưng CP đang định oánh thêm phí chồng phí từ 40-60tr/năm cho ô tô nên cũng đáng nghĩ. Chán
Chắc các bác sale xe hơi nên chuyển nghề khác đi, giữ nghề cũ coi chừng đói chít đó nha.
Từ từ giới trung lưu ở nước ta ko thể nuôi nổi chiếc xe hơi đâu nha, thuế VAT+Trước bạ.....+.....+ phí....+...............
úp hộ bác
Nuớc lên thuyền lên mà bác, Dự báo nghành công nghiệp ô tô VN đến năm 2015 sẽ là 150.000 xe/Năm. Chắc CP không đến nổi giết chết nghành ô tô đâu. Vì một đất nước phát triển không thể thiếu ô tô.
Mấy ổng có dự báo trúng gì đâu bác ui Thua thầy bói gần nhà em nữa là khác