dạ thật ra em vừa vào làm hồi đầu tháng 3 này, dc có vài ngỳ thôi nên kiến thức chưa đc nhiều. Mong 2 bác thông cảm. E sẽ học hỏi thêm ahSale này có vấn đề, kiến thức kém quá
Con FE 4x4 2.2 ko nhập mà nhập con 4x4 3.2 thành ra giá trên trời.
Con FE 4x2 2.2 đôi khi lại ko hài lòng các bác muốn 4x4
Con FE 4x2 2.2 đôi khi lại ko hài lòng các bác muốn 4x4
Nên đợi Everest lắp máy mới trên Ranger Raptor. Máy dầu 2.0 mạnh mẽ tiết kiệm hơn mà lại giảm được khối tiền thuế. Nhưng chắc sẽ lâu. Kinh nghiệm trên phiên bản hiện tại, Everest theo sau Ranger 1 năm.
Hi vọng kì này làm cùng lúc luôn vì máy EcoBlue 2.0L này đã được test trên Ford Transit bên châu Âu.Nên đợi Everest lắp máy mới trên Ranger Raptor. Máy dầu 2.0 mạnh mẽ tiết kiệm hơn mà lại giảm được khối tiền thuế. Nhưng chắc sẽ lâu. Kinh nghiệm trên phiên bản hiện tại, Everest theo sau Ranger 1 năm.
Lan mang từ đầu thớt tới giờ mà chẳng ai trả lời vào câu hỏi của bác chủ.Chào các bác diễn đàn, em tính lấy con Everest 2.2 Titanium. Tuy nhiên có mấy vấn đề băn khoăn sau:
1. Em đã đi Everest của bạn rồi. Cảm giác chỉ là 1 chữ sướng. Mà vì sao trên thi trường vẫn chưa ưa chuộng dòng xe này. Có lý do gì không? Về xe hay dịch vụ sau bán hàng
2. Ngay cả Ford Việt Nam cũng có vẻ không mặn mà lắm với Everest mà tập trung vào Ranger. Lô xe Thái theo tin tức thì đa phần là Ranger và cũng không có nhiều thông tin như bên Honda
Theo em FE ăn đứt Foruner mà sao em thấy 2 vấn đề băn khoăn trên. Các bác tư vấn giúp em.
Cảm ơn ạ
1. Chủ yếu em đoán là do giá Ford Everest cao. Doanh số xe Fortuner một phần lớn nhờ vào xe dịch vụ va dịch vụ sau bán hàng của Toy tốt, khó có gì bàn cãi nhiều, cái này chắc các ae đều đồng ý.
2. Cũng vì điểm 1 và vì chủ trương One Ford, Everest option + giá nó cứ lưng lửng. 4x4 Titanium thì giá cao ngất ngưởng. 4x2 2.2L lại cho cảm giác yếu yếu, thiếu thiếu (chỉ nói cảm giác đầu tiên thôi), 4x2 2.2L Titanium giá gần ngang ngửa Santa Fe rồi trong khi Santa Fe thì lại 4x4.
Hi vọng cuối năm nay Ford thay máy EcoBlue 2.0L cho Ford Everest để giảm chịu thuế TTĐB. Cái này là nghe phong phanh từ Giám đốc Ford bên Philippines
Vài hình ảnh Ford Everest facelift 2019 đang chạy thử bên Thái.
Nhiều xe làm được điều này mà?Khoái nhất là 2 hàng sau gập lại thành cái giường.
Lan mang từ đầu thớt tới giờ mà chẳng ai trả lời vào câu hỏi của bác chủ.
1. Chủ yếu em đoán là do giá Ford Everest cao. Doanh số xe Fortuner một phần lớn nhờ vào xe dịch vụ va dịch vụ sau bán hàng của Toy tốt, khó có gì bàn cãi nhiều, cái này chắc các ae đều đồng ý.
2. Cũng vì điểm 1 và vì chủ trương One Ford, Everest option + giá nó cứ lưng lửng. 4x4 Titanium thì giá cao ngất ngưởng. 4x2 2.2L lại cho cảm giác yếu yếu, thiếu thiếu (chỉ nói cảm giác đầu tiên thôi), 4x2 2.2L Titanium giá gần ngang ngửa Santa Fe rồi trong khi Santa Fe thì lại 4x4.
Hi vọng cuối năm nay Ford thay máy EcoBlue 2.0L cho Ford Everest để giảm chịu thuế TTĐB. Cái này là nghe phong phanh từ Giám đốc Ford bên Philippines
Vài hình ảnh Ford Everest facelift 2019 đang chạy thử bên Thái.
View attachment 1570263
View attachment 1570264
View attachment 1570265
Kể cả giá 4x2 everest có bằng santafe 2 cầu lấy ever vẫn giá trị hơn. Khung gầm của santafe sao bằng ever đươc. San chỉ nên so với CRV, Mit oulander thôi. Dẫn động AWD trên San cũng ko thể so sánh với 4WD có khóa vi sai trên SUV đi địa hình như ever, Mit PS được. Nó chỉ giúp đi đường trơn trượt cho cảm giác lái tốt hơn thôi
Mà nhìn hình ever facelift này thấy nó cứ bầu bầu tròn tròn thế nào. SUV phải vuông vắn khỏe mạnh một tí. Cá nhân e ko thích kiểu SUV có thiết kế tròn như vậy
Thật sự thì em cũng rất thích Ford Everest. Nhưng đáng tiếc chỉ có gần chăm người nghĩ như e với bác, còn lại hơn ngàn mấy người khác thì đâm đầu vào Santa Fe.Kể cả giá 4x2 everest có bằng santafe 2 cầu lấy ever vẫn giá trị hơn. Khung gầm của santafe sao bằng ever đươc. San chỉ nên so với CRV, Mit oulander thôi. Dẫn động AWD trên San cũng ko thể so sánh với 4WD có khóa vi sai trên SUV đi địa hình như ever, Mit PS được. Nó chỉ giúp đi đường trơn trượt cho cảm giác lái tốt hơn thôi
Mà nhìn hình ever facelift này thấy nó cứ bầu bầu tròn tròn thế nào. SUV phải vuông vắn khỏe mạnh một tí. Cá nhân e ko thích kiểu SUV có thiết kế tròn như vậy
Về ngoại hình, trong dàn SUV (tạm loại CUV ra) thì Mit PSAN đẹp nhất. Everest không phải là xấu mà chỉ dừng ở mức độ hầm hố, chững chạc nhưng không có gì sắc bén bên ngoài.
Nhưng về kích cỡ thì Ford Everest lớn nhất, chủ yếu vì chiều dài.
Về giá cả thì Toyota Fortuner được nhất.
Kết nhất vẫn là khoang nội thất rộng rãi, lội nước ngon nhất hội.