Hạng C
17/6/16
786
542
93
trunghainastone.com
Bắt đầu từ năm 2008, động cơ EV được cải tiến có công suất lên đến 141 mã lực. Tuy nhiên, ở thế hệ đầu tiên thì công suất động cơ chỉ khoảng 100 mã lực. Autocar Vietnam đã ghi nhận nhiều trường hợp sử dụng trong điều kiện tải nặng hoặc thời tiết và đường sá khắc nghiệt đã làm động cơ quá tải và hậu quả là nứt mặt quy lát. Để xử lý sự cố này, người sử dụng xe phải mang đến các trung tâm dịch vụ chính hãng để thay thế với chi phí không nhỏ.
 
Tập Lái
6/9/16
42
8
8
47
Gia đình muốn đổi xe, cần bán Ford Everest limited máy dầu AT 2009, chạy 124.000 km, đăng ký tháng 10/2009. Gia đình xài kỷ, đặc biệt nội thất không mùi hôi, bảo dưỡng định kỳ, máy và sơn zin, do chạy nội thành nhiều nên có chút trầy xước, bảo đảm không đâm đụng và không lội nước. Giá 555 triệu (thương lượng). LH Mr. Nguyên 0906908115 hẹn trước xem xe gần Đầm Sen
 
Hạng C
9/7/12
645
1.479
93
Thông tin lỗi này nọ nghe đồn thì có nhưng e chưa có xác thực cụ thể, em đang chạy Everest 2 đời rồi, hiện đang đi đời 2008, trước đây là 2005. Máy móc từ 2005 - 2008 y chang hà, cuối 2008 là máy mới TDCi, ga điện số AT mới khác nhưng công suất không khác biệt nhiều nha (e cũng chạy xe ké máy TDCi rồi). Máy dầu nếu hiểu và biết dùng thì rất bền, ít hỏng vặt, tiết kiệm lắm, e đi hỗn hợp, chạy thoải mái ko rón rén cũng tối đa 9L/100km, chiếc 2005 em đạp cao tốc 145km/h phà phà luôn mà máy vẫn còn sung lắm nha. Nếu hiểu về kỹ thuật thì nứt nắp quy lát là do ứng suất nhiệt, nguyên nhân do hệ thống làm mát có vấn đề như thiếu nước, hết nước chứ ko thể do lỗi sản xuất vì nếu vậy sẽ bị ngay từ đầu và cũng ko liên quan đến công suất hay quá tải đâu :) Nhiều người e thấy chạy nước sôi, kim nhiệt báo động mà cũng chả biết thì có xe tăng cũng chịu ko nổi, xe cũ cần kiểm tra các đường ống rò rỉ hay mục, két nước và nắp két có khi bị xì khi nhiệt độ cao, áp suất tăng, còn lại là vệ sinh, bảo dưỡng kim phun và turbo định kỳ 50.000km thì đạp phà phà nhé. Đây là kinh nghiệm bản thân e đã chạy 2 đời Everest 2005, 2008, chiếc ODO nhiều cũng trên 250.000km nhưng vẫn chở đầy tải và đạp 120km/h nhẹ nhàng. Lúc nào rảnh rỗi bàn thêm về sự khác nhau của 2 dòng động cơ 2005 Vs 2010 với các bác, cả hai đều có ưu và nhược điểm cả, với em dòng TCDi chưa vượt trội hơn hẳn dòng cũ nên e chọn đời 2008 khi đổi xe vả lại e thích mẫu 2008 hơn mẫu 2010. Dĩ nhiên mẫu 2016 mới thì khỏi bàn, vượt trội về mọi mặt ạ :) ha..ha....
Gửi các bác vài hình ảnh thực tế sau:
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: