nhấp vào nick bác ấy -> chọn bắt đầu đối thoạiTks bác vuthanh02000 nhé! Em đang rất cần bác đấy. Em muốn PM bác mà không biết sao không thấy cái nút PM. Bác có thể cho em xin số ĐT được không? Em sẽ gọi cho bác và mời cafe + khám xét cô vợ của bác thật kỹ lấy kinh nghiệm + mời bác 1 chầu hải sản. Bác thấy ok không bác?
Bác ĐT em : o918196oo6. E ở Gò vấp. ngay gần cầu An LộcTks bác vuthanh02000 nhé! Em đang rất cần bác đấy. Em muốn PM bác mà không biết sao không thấy cái nút PM. Bác có thể cho em xin số ĐT được không? Em sẽ gọi cho bác và mời cafe + khám xét cô vợ của bác thật kỹ lấy kinh nghiệm + mời bác 1 chầu hải sản. Bác thấy ok không bác?
Mình cũng đang chạy FE 2006 máy dầu, số sàn, Rất mong
giao lưu với các bác chạy dòng xe FE 2005-2006 này để cùng học hỏi kinh nghiệm em nó
Liên hệ tel 0906396839 nhé!
giao lưu với các bác chạy dòng xe FE 2005-2006 này để cùng học hỏi kinh nghiệm em nó
Liên hệ tel 0906396839 nhé!
Các máy dầu đã chạy qua 1 thời gian thì sẽ không tránh khỏi rung. Nguyên nhân lớn nhất theo em vì nhiên liệu dầu diesel ở ta không đạt điều kiện chạy cho xe du lịch. Dầu được bán ở VN có mật độ cặn bẩn là 500 ppm so với ở châu Âu chỉ khoảng 50ppm. Khi cặn bẩn nhiều thì sẽ mau làm hao mòn các kim phun. Các kim phun có độ hao mòn khác nhau sẽ có áp xuất phun chênh lệch nên tạo lên mức độ nén, nổ ở mỗi máy chênh nhau. Động cơ dầu dùng sức nén của piston để làm nhiên liệu phát nổ chứ không có bugi nhá lửa kích nổ như động cơ xăng nên tỉ số nén cao, dẫn đến hoạt động của Pit tông trục khủy mãnh liệt hơn động cơ xăng nhiều. Khi các máy không cân (vì kim phun cho áp xuất khác nhau) thì rung lắc khó tránh khỏi. Bởi vậy mấy bác tài xế xe tải lâu lâu hay phải đi cân lại heo (bơm cao áp) bép (kim phun), thực chất là điều chỉnh áp xuất của các thiết bị này về mức đồng đều hơn cho máy êm, là vì vậy.
Trước khi đề hay tắt xuống xe, xe nó rung để đánh thức bác, xe máy dầu thì các chi tiết máy lúc nào cũng to hơn máy xăng và độ hao mòn của nó cũng khủng theo thời gian, nên độ chính xác các chi tiết nó sẽ khác máy xăng, xem như được đi xích đu quay của trẻ con cũng vui bác ơi.Xe em là đời 2008, tiếng kêu trước khi thay nhớt định kì và sau khi thay nhớt thì khác hẳn. Còn về rung lắc như chủ thớt đề cập, xe em vẫn gặp, khi đề máy lúc xe nổ thì runggggggggg và tắt máy thì lắc cả xe luôn, e vẫn chưa hiểu được nguyên do nữa!
Máy dầu cũng rung nhưng dù cũ cũng không có chuyện đó. Chỉ có một trong 4-5 máy của bác cần phải đại tu lại.Do các máy hoạt động không đồng bộ với nhau nên gây ra cái cú lắc thật lực rồi mới tắt là vậy.Bây giờ cũng dễ mà , nếu mua được toàn bộ dàn đầu lòng của 1 máy gắn cái kịch vô là xong.Xe aerospace chạy khách cỡ 2 năm thì thằng nào cũng thế cả, làm lại chạy không lâu bằng zin , nhưng cũng 1-8 và 1-10 , nhưng công lực cải thiện hơn là cái chắc.Chả liên quan gì tới turbo cả.
bình thường thôi, trong sách hướng dẫn sử dụng của Ford Everest có đoạn chú ý " trước khi tắt máy phải để máy chạy không tải 30 giây", vì tốc độ của Turbo nhanh hơn tốc độ động cơ rất nhiều, nên trước khi tắt máy phải để máy chạy không tải 30s để turbo giảm tốc độ xuống thấp nhất, động tác này giúp turbo bền và êm hơn so với vừa dừng xe là tắt máy cái rụp