Sẵn tiện e nhận xét thiết kế của FT:
1. Cản trước xấu, lắp của TRD vào thì ok
2. Đường viền crom mí mắt đèn pha dư thừa, các chi tiết crom trông cải lương hơn so với sơn mạ bạc bản máy dầu.
3. Mặt ca lăng bé
4. Trụ D cụp xuống trông như xệ đít
5. Hốc bánh sau cao, kết hợp trụ D cụp xuống, cảm giác lênh khênh.
6. 2 cột to bọc da kết hợp với cửa gió nhô cao hình chữ V ở bảng điều khiển trung tâm là một thảm họa về thiết kế.
Ngoài ra các khuyết điểm phanh tang trống, gập ghế treo đã trở thành truyền thống. E thích nhất thiết kế gương chiếu hậu mới của FT, IN cũng như đèn hậu FT. Thêm nữa có kính auto 1 chạm 4 cánh cửa, cái mà ngay cả PSAN cũng thiếu. Đèn chờ dẫn đường dư thừa hay mấy cái đèn Eco, cảnh báo điểm mù chỉ làm người lái phân tâm nên bỏ.
1. Cản trước xấu, lắp của TRD vào thì ok
2. Đường viền crom mí mắt đèn pha dư thừa, các chi tiết crom trông cải lương hơn so với sơn mạ bạc bản máy dầu.
3. Mặt ca lăng bé
4. Trụ D cụp xuống trông như xệ đít
5. Hốc bánh sau cao, kết hợp trụ D cụp xuống, cảm giác lênh khênh.
6. 2 cột to bọc da kết hợp với cửa gió nhô cao hình chữ V ở bảng điều khiển trung tâm là một thảm họa về thiết kế.
Ngoài ra các khuyết điểm phanh tang trống, gập ghế treo đã trở thành truyền thống. E thích nhất thiết kế gương chiếu hậu mới của FT, IN cũng như đèn hậu FT. Thêm nữa có kính auto 1 chạm 4 cánh cửa, cái mà ngay cả PSAN cũng thiếu. Đèn chờ dẫn đường dư thừa hay mấy cái đèn Eco, cảnh báo điểm mù chỉ làm người lái phân tâm nên bỏ.
Chỉnh sửa cuối: