Hạng C
30/4/16
985
373
63
Con Everest bản cao nhất mà dưới 1.3 tỉ thì vẫn bán tốt vì máy tốt, nhưng bản 180HP 1 cầu giá 1 củ tỏi thì bản 4x4 lại xếp đó vì chênh gần 3 trăm củ... Bản 180HP cũng là quá khỏe để chạy dù là đèo dốc tất nhiên trừ đường quá xấu nhiều hó ổ gà...Nhìn sang Pajero all new xem, bản cao nhất giờ 1.25 tỉ chỉ cao hơn bản 1 cầu 160 triệu.
Lại nói con Santafe 2019 thì phom facelift quá tuyệt quá nuột máy dầu thì chất ko chê dc gì cho bản 4x4 và giá 1.2 tỏi cho bản CBU, và 1.1 tỉ cho bản 4x4 CKD thì chắc anh Toy lo sốt vòi mất hehehe
Anh Toy ra giá public rồi nên anh Ford hay anh Công sẽ làm giá theo em ổn để còn bán chứ...
Tuy nhiên nếu em mua thì cứ bản 4x4 máy xăng Pajero, còn diesel thì chưa rõ giá nên chưa nói...
 
Tập Lái
21/2/17
25
1
1
35
Nhìn đẹp phết. Mà có ngày rồi sao chưa thấy giá, vậy sao chuẩn bị lúa để xúc đây.
 
Hạng B2
10/10/15
297
242
43
47
Con Everest bản cao nhất mà dưới 1.3 tỉ thì vẫn bán tốt vì máy tốt, nhưng bản 180HP 1 cầu giá 1 củ tỏi thì bản 4x4 lại xếp đó vì chênh gần 3 trăm củ... Bản 180HP cũng là quá khỏe để chạy dù là đèo dốc tất nhiên trừ đường quá xấu nhiều hó ổ gà...Nhìn sang Pajero all new xem, bản cao nhất giờ 1.25 tỉ chỉ cao hơn bản 1 cầu 160 triệu.
Lại nói con Santafe 2019 thì phom facelift quá tuyệt quá nuột máy dầu thì chất ko chê dc gì cho bản 4x4 và giá 1.2 tỏi cho bản CBU, và 1.1 tỉ cho bản 4x4 CKD thì chắc anh Toy lo sốt vòi mất hehehe
Anh Toy ra giá public rồi nên anh Ford hay anh Công sẽ làm giá theo em ổn để còn bán chứ...
Tuy nhiên nếu em mua thì cứ bản 4x4 máy xăng Pajero, còn diesel thì chưa rõ giá nên chưa nói...

Chuẩn luôn, đối thủ của ev lần này là stf2019
 
  • Like
Reactions: sangford220193
Hạng B1
15/8/16
65
22
8
35
có cụ nào có option chi tiết của các bản ko. e cũng ko cần 4x4 lắm nhưng thích option của 4x4 :D
 
Hạng D
24/8/07
1.667
2.751
113
Chuẩn luôn, đối thủ của ev lần này là stf2019
stf2019 thiên về mặt các hỗ trợ an toàn khi lái, còn máy móc vẫn vậy còn EV dc cái hộp số 10 cấp của audi và động cơ turbo kép. dẫu Ford aftersale service kém, phụ tùng giá cao nhưng công nghệ áp dụng lên xe và form xe hầm hố níu kéo ng tiêu dùng
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: duchuy_le
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Em không muốn gây chiến, nhưng để em nói cho bác hiểu, khi có va chạm thì thứ chịu lực, bảo vệ cabin hành khách là khung gầm, các thanh chịu lực chưa không phải cái vỏ bên ngoài. Do đó, vỏ có dày dày thêm vài dem thì cũng chả ích gì khi va chạm.
Cái xe cũng như cái Nhà vậy: Vỏ xe cũng như mái tôn, còn khung gầm như khung sắt chịu lực; Và khi Bác leo lên mái nhà sửa chữa, lắp đặt cái gì đó nếu mái tôn quá mỏng thì quá trình đi lại sẽ bẹp ngay mái tôn, mưa bão lớn có thể thổi rách tôn tại các liên kết với khung sắt;
Cái Xe cũng vậy: nếu bị va quệt nhẹ nếu Vỏ mỏng có thể gây hư hỏng lớn; Đặc biệt khi gặp những cú tông ngang thì Vỏ xe là thành phần rất quan trọng; Và là nơi chịu lực đầu tiên của xe.... Cũng như khi thả hòn đá 20kg xuống mái nhà: nếu tôn mỏng thì nó rơi thẳng vào Đầu, nếu tôn dày thì nó sẽ làm bẹp mái tôn => bẹp khung sắt => bẹp nhà; nhưng Bác thoát chết.
 
Hạng B2
10/10/15
297
242
43
47
stf2019 thiên về mặt các hỗ trợ an toàn khi lái, còn máy móc vẫn vậy còn EV dc cái hộp số 10 cấp của audi và động cơ turbo kép. dẫu Ford aftersale service kém, phụ tùng giá cao nhưng công nghệ áp dụng lên xe và form xe hầm hố níu kéo ng tiêu dùng

Vấn đề là bạn có sử dụng hết và có cần thiết không so với số tiền bác định bỏ ra.
 
Tập Lái
17/11/17
33
4
8
34
chỉ có bản số sàn là 6 cấp . Còn lại là 10 cấp hết nha các Bác , sử dụng tubor đơn hoặc đôi thôi. Cần thông tin chính xác liên hệ em. 0902.417.577
 
  • Like
Reactions: tenxo