Nhiều pác lúc nào cũng thích máy mới làm gì nhỉ. Trong khi máy cũ xài ổn định tiết kiệm nhiên liệu thì nên máy mới để làm chuột bạch chứ được gì. Cũng như hộp số mới của ford đó
Máy cũ không tiết kiệm nhiên liệu mấy. Tính ra ăn khá khỏe, tương đương với 1 chiếc xe động cơ xăng 2.0L, chưa bằng được Fortuner 2.5G cũ. Nhưng với giá diesel ở VN rẻ thì chi phí nhiên liệu cũng giảm được kha khá.Nhiều pác lúc nào cũng thích máy mới làm gì nhỉ. Trong khi máy cũ xài ổn định tiết kiệm nhiên liệu thì nên máy mới để làm chuột bạch chứ được gì. Cũng như hộp số mới của ford đó
Còn động cơ mới chưa dám phán, nhưng thấy hộp số 10 cấp thì rất là ngon đấy. Động cơ diesel mà nhiều cấp số sẽ mượt mà hơn. Máy 3.2 của Ford kết hợp hộp số 6 cấp khá giật ở tua thấp
Sao nhiều người thích máy mới vậy ta??? Máy mới, hộp số mới hay kiểu xe mới thường chứa đựng vô số lỗi. Đặc biệt là với Ford. Bài học hộp số Powershift quá rõ, gần đây nhất là máy turbo 1.5 của CRV, Civic, xả chút là Skyactive,....Bản 2.0 chờ tiêu hết mấy bản củ cho thằng Thái d..úi rồi hãy mơ tới...
Giá quá thơm các Bác ơi, kiểu này Everest bản 2.2 Tita nằm khoản 1.050T thì mới yêu nổi, chứ như giá đặt cọc bớt chút xíu thì chạy à. Định cuối tuần cọc Ford mà chắc suy nghĩ lại quá.
Vậy là chắc về chung thời điểm với Ranger Raptor, giá bản 3.2 giảm khá nhiều rồi nhưng đây chỉ là giá tạm tính
Đúng là phải giá đó, không hiểu sao Ford định giá cao đến vậy cho bản này.Giá quá thơm các Bác ơi, kiểu này Everest bản 2.2 Tita nằm khoản 1.050T thì mới yêu nổi, chứ như giá đặt cọc bớt chút xíu thì chạy à. Định cuối tuần cọc Ford mà chắc suy nghĩ lại quá.
Mà chưa đâu thấy sale như ở đây, hàng chưa biết về thế nào mà dám nhận cọc. Nhận đã đến lúc không có hàng thì chỉ việc hoàn cọc, ếu phải đền mịe gì hết vậy đặt cọc làm ếu gì.