2 tỏi mua Camry xle nhập nha bác kể cả Fortuner lên tỉ 7 thật vẫn đầy người mua.Tỏi 7 mua con xe JAV fortủn, vãi thật haha. Mình có tỏi 7 mình mua cha nó con mẹc GLC.
Vâng bác hihi...Quan trong là bác có thể chọn nhưng bác không thể đả kích những người mua Fortuner hay mua các loại xe gì bia kèm lạc được bởi vì mỗi người một quan điểm nè
Em ko đả kích mà đây là q điểm cá nhân thôi ạ... Còn nều For 2.8 về giá 1.2 tỉ ko điều kiện gì thêm từ saels hãng thì em chọn em nó chứ ko chọn Pajero 4x4 hơn 1.4 tỉ đâu bác...
Nhưng với giá 1.2 tỉ mà dạng CKD thì thôi em lại chọn Pajero all new 4x4 ạ...
Ai thích mua xe nào thì mua thôi. Fortuner 2.8 có 1t5 e nghĩ vẫn có ng mua vì họ nghĩ là nó tốt, khi bản thân đã thần tượng một cái gì thì nó càng đắt lại càng nghĩ là nó vô địch thiên hạ.
E đã đặt cọc FE titan + rồi. Các bác cứ khen quá Ford VN lại ảo tưởng set giá cao như for tủn thì chết
E đã đặt cọc FE titan + rồi. Các bác cứ khen quá Ford VN lại ảo tưởng set giá cao như for tủn thì chết
Ko biết các bác nghĩ thế nào chứ e thấy FT chỉ trang bị CC thì rất nguy hiểm. Nếu ko có ACC thì CC phải đi kèm với chống tăng tốc đột ngột hay phanh tự động. Đang buông chân, lúc cần đạp phanh mà đạp nhầm ga thì ko kịp xử lý, 01 giây trong tình huống khẩn cấp nó quan trọng lắm.
Em nghĩ lúc xài cc chân bác phải để hờ trên thắng rồi chứ?Ko biết các bác nghĩ thế nào chứ e thấy FT chỉ trang bị CC thì rất nguy hiểm. Nếu ko có ACC thì CC phải đi kèm với chống tăng tốc đột ngột hay phanh tự động. Đang buông chân, lúc cần đạp phanh mà đạp nhầm ga thì ko kịp xử lý, 01 giây trong tình huống khẩn cấp nó quan trọng lắm.
acc là cái thứ bị cắt nhiều nhất ở VN đấy cụ, mấy con mec còn chả cóKo biết các bác nghĩ thế nào chứ e thấy FT chỉ trang bị CC thì rất nguy hiểm. Nếu ko có ACC thì CC phải đi kèm với chống tăng tốc đột ngột hay phanh tự động. Đang buông chân, lúc cần đạp phanh mà đạp nhầm ga thì ko kịp xử lý, 01 giây trong tình huống khẩn cấp nó quan trọng lắm.
Mấy con Mer ở VN kể cả S Class nhiều Option còn thua cả Everest: ACC, Cảnh báo điểm mù...
acc là cái thứ bị cắt nhiều nhất ở VN đấy cụ, mấy con mec còn chả có
Bác mà để hờ phanh thì đèn thắng luôn sáng. Nếu để sâu quá thì dễ giật xe. Căn chuẩn ko làm sáng đèn và ko để giật xe thì còn mỏi hơn. Đi cao tốc cứ đạp 1 tý rồi thả rồi đạp lại, chạy theo trớn e thấy hay hơn xài CC or ACCEm nghĩ lúc xài cc chân bác phải để hờ trên thắng rồi chứ?
Nhiều người đi xe tay ga cũng có thói quen để hờ thắng. Đi sau nhìn là biết.
Bác mà để hờ phanh thì đèn thắng luôn sáng. Nếu để sâu quá thì dễ giật xe. Căn chuẩn ko làm sáng đèn và ko để giật xe thì còn mỏi hơn. Đi cao tốc cứ đạp 1 tý rồi thả rồi đạp lại, chạy theo trớn e thấy hay hơn xài CC or ACC
Em chỉ thích CC ở những lúc nó tăng tốc lấy lại tốc độ. Nếu đạp theo kiểu bình thường thì nó sẽ tăng tiêu thụ hơn 1 tí. Còn nếu bác tăng tốc theo kiểu bấm RES của CC/ACC xe sẽ tăng tốc đều và đỡ giật hơn.
Anh em nào cần hỗ trợ tư vấn thêm về những dòng xe FORD liên hệ với em. Bên em có đầy đủ từ xe đã qua sử dụng chính hãng đến xe mới trong nước và nhập khẩu. Đặc biệt nhận đặt cọc lô xe Everest, Ranger, Explorer 2018 chuẩn bị nhập về.