Tại sao vẫn nhầm lẫn khái niệm Hp và Nm nhỉ?Yếu sinh lý nó nằm ở chỗ 167 mã mới đúng, còn 1 cầu thì giống như thanh niên tập tạ mà k chịu tập Chân. Tay, ngực, xô, bụng... thì ngon mà đôi chân như 2 que củi mục.
Đại lý trả lời chính thức luôn mà, anh mua xe loại gì không biết nhưng từ đây tới cuối năm đặt mua xe là chắc chắn có lạc nhé.
Hình như trang bị cho bảng cao nhất bác ak!Không có cần số điện tử hả ta
Sao so với đời cũ, hộp số bị rớt xuống 4 cấp. Bản cũ Everest Titanium 4x2 vừa mối bổ sung Bi-turbo còn bán mới lại cắt đi?
Gầm cao là xác định đi đường xấu mà 1 cầu thì trớt quớt, động cơ 1 turbo bị YSL, thua mấy xe Hàn cái khoản làm mát ghế rồi, ở VN có cái này mới sướng. Máy dầu mà số 6 cấp thì cà giật chứ không mượt được. Giá 1.245.000.000đ xe 1 cầu với những gì nó có thì chát, bản cao nhất 2 cầu 1.452.000.000đ lại càng chát. Đã thế còn thêm mớ lạc mới kinh
Em thấy đầy anh CUV SUV gầm cao mà vẫn 1 cầu đó bác....Gầm cao là xác định đi đường xấu mà 1 cầu thì trớt quớt, động cơ 1 turbo bị YSL, thua mấy xe Hàn cái khoản làm mát ghế rồi, ở VN có cái này mới sướng. Máy dầu mà số 6 cấp thì cà giật chứ không mượt được. Giá 1.245.000.000đ xe 1 cầu với những gì nó có thì chát, bản cao nhất 2 cầu 1.452.000.000đ lại càng chát. Đã thế còn thêm mớ lạc mới kinh
Em thì xác định nếu mua SUV thì phải 2 cầu thôi (mặc dù 95% em chạy chỗ không cần 2 cầu...) 5% đường xấu có giá trị lắm