Chính xác rồi bác, Chi phí vận hành là điều vô cùng quan trọng đối với người kinh doanh, Chi phí vận hành của Ford cao hơn Toy rất nhiều (bao gồm chi phí nhiên liệu, bảo trì bảo dưỡng, chí phí xe nằm gara....) ngoài ra tính thanh khoảng khi bán lại cũng rất quan trọng (tính thanh khoảng của Toy là cực tốt, bạn chỉ cần "hê" lên là có người tới hốt ngay).Mấy bác Cty vận tải review khen quá chừng nhưng quan trọng là các bác có mua nó để kinh doanh không hay vẫn chọn giải pháp an toàn là Toyota.
Đồng ý là Ford ăn đứt Toyota về mọi mặt tại thị trường VN nhưng có 1 điều không bao giờ bằng được Toyota đó là chi phí vận hành tiết kiệm và giá trị thanh khoản sau này.
Đó là điều khác biệt giữa người mua xe về để kinh doanh hay để phục vụ gia đình.
trong tầm giá này chỉ có xe ford everest máy dầu là xuất sắc nhất. pajero sport cũng rất trâu bò nhưng ít người biết tới.
Là chỗ nào vậy bác? Khoang máy thì là hốc bánh trước chứ?Bác lật khoang máy lên xem tai xe và hốc bánh sau mọt chưa. Rồi cái khuyên hãm cửa bị gỉ không. Em xem vài em cũ rồi nghĩ là ko nên động vào Ford.
Đây anh ơi. Bên kia rỉ hơn e ko chụp. Hốc bánh sau rỉ sùi lên em cũng ko chụp. Các thành cửa xe cũng rộp em ko chụp.Là chỗ nào vậy bác? Khoang máy thì là hốc bánh trước chứ?
Attachments
-
61,3 KB Đọc: 30
Ông phán như thánh ấy. Bjo kinh tế văn hoá phát triển cao hơn trước rồi mà ông vẫn bắt khách đi xe chở lợn, hơn nữa đây là khách nước ngoài, ngta cần an toàn và hưởng thụ sau ngày làm việc mệt mỏi và hiệu quả, ngta sẵn sàng trả cao để mua những cái đó.Các tiêu chí trên do các bố sale họp lại ngồi nghĩ ra để đăng quảng cáo chứ dịch vụ nào yêu cầu?
Dịch vụ hả, nghe kỹ đây:
4 loa là đủ, 6 8 loa làm gì, người ta lên xe một nhà người, nói chuyện râm ran, rảnh đâu nghe nhạc coi phim?
Giá cột hàng trên nóc phải có, đi đông vậy đồ để ko hết, nó cột lên nóc xe đó, ko có giá là nó tròng dây vào trong xe xong dập cửa lại giữ
Điều hòa 2 3 vùng làm gì? Đằng nào nó cũng bật hết cỡ xong mở cửa hút thuốc.
Thuê tự lái mà tài nó ko quen xe thì chục cái cảm biến, mười cái camera cũng ko cứu được trầy xe, tốt nhất lắp cái cản sau bằng inox, nó lùi khi nào nghe cái kịch là đạt
Xe tui cho thuê dịch vụ, ko chạy 1 ngày là mất 1 đống tiền, ko rảnh để chen chúc vào đại lý ngồi chầu chực chờ bảo dưỡng nguyên ngày. Rồi động cơ đời mới, hộp số nhiều cấp, rồi tu bồ... tới lúc nó đưa cái báo giá bảo dưỡng với thay thế thì mắt chữ A, mồm chữ O, tay run lập cập miệng hỏi sao mắc vậy anh...
Quảng cáo vớ vẩn
kinh tế thị trường nhé, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
ông ngó sang các nước hàng xóm giàu hơn VN xem xe taxi với dịch vụ là xe gì? VN cũng sẽ hướng đến như họ.
Everest cũng ko bán toàn cầu nhékhổ mấy bác quá . tiêu chí của chủ xe là cho người nước ngoài đi và thuê . Bọn nó có biết Fotuner với Vios là cái xe quái quỹ nào ,có được chạy trên đất nó đâu, Bọn nó chỉ biết mấy xe bán toàn cầu Âu Mỹ thôi.
có vụ này hả báccó fix được mùi hôi sau vài năm/ ~100k km do tấm cách nhiệt khoang máy chưa mà dịch với chả vụ.
Người ta là chủ doanh nghiệp nên sẽ phải biết cân nhắc hài hòa các lợi ích để đem về lợi nhuận, khi nào các bác điều hành công ty vận tải rồi sẽ biết.