số AT hay bị đứt dây vào số
nếu mua nên check phần này thường xuyên hoặc học cách sửa
lỗi nhẹ dễ sửa nhưng dễ nằm đường nếu kg biết
nếu mua nên check phần này thường xuyên hoặc học cách sửa
lỗi nhẹ dễ sửa nhưng dễ nằm đường nếu kg biết
chạy gần 100k km e mới bị 1 lần, cũng dễ sửasố AT hay bị đứt dây vào số
nếu mua nên check phần này thường xuyên hoặc học cách sửa
lỗi nhẹ dễ sửa nhưng dễ nằm đường nếu kg biết
Xe em 7,2 vạn cũng AT nghe cũng lo, sữa sao bác. thay dây hay tháo chỗ cần số nối lại. Đang chạy vô số mà nó đứt thì sao ta?chạy gần 100k km e mới bị 1 lần, cũng dễ sửa
Giữa cần số và dây vào số có cái chốt/hay con ốc nhựa gì đó e quên mất, nó bị bể ra, chữa cháy nhanh là kiếm dây nilon or dây gì đó cột lại, chỉ hơi mệt chút lúc tháo cái ốp nhựa chỗ cần số. Sau đó về nhà các bác có thể chế cái miếng nhựa nào đó gắn vô thay thế (cắt từ nắp chai nước suối chẳng hạn)Xe em 7,2 vạn cũng AT nghe cũng lo, sữa sao bác. thay dây hay tháo chỗ cần số nối lại. Đang chạy vô số mà nó đứt thì sao ta?
Thanks bác. Hình bác chi tiết quá. Cái ốp nhựa cần số nó toàn ngàm hay có mở ốc gì k bác? Có cần chuẩn bị dụng cụ đặc biệt gì để mở không? Mở ngàm em chỉ sợ k biết thì nó gãy mấy ngàm thôi.Giữa cần số và dây vào số có cái chốt/hay con ốc nhựa gì đó e quên mất, nó bị bể ra, chữa cháy nhanh là kiếm dây nilon or dây gì đó cột lại, chỉ hơi mệt chút lúc tháo cái ốp nhựa chỗ cần số. Sau đó về nhà các bác có thể chế cái miếng nhựa nào đó gắn vô thay thế (cắt từ nắp chai nước suối chẳng hạn)
Đắt ngang xe tải á, bác có quá lời ko?xe của em 01/2008 đi 110.000km 6 lần xuyên việt
giờ vẫn chạy ngon không lăn tăn
chi phí nuôi nó đắt ngang xe tải
chắc bác không hiểu ý người nóiĐắt ngang xe tải á, bác có quá lời ko?
chắc bác không hiểu ý người nói
chẳng lẽ bảo dưỡng xe tải lại đắt?