em chạy MT đây. số tự động không có máy xăng mà không nhầm từ 2007 đến này Ford nghừng sx Everest máy xăng, MT chạy rất bốc và lướt không khác mấy xe xăng(12/2009 trở đi nhé bác, có ga điện ) và rất lợi tiểu bác àh
Last edited by a moderator:
Mình đang chạy Everest 2008 máy dầu mới, số AT. Nếu bác đi trong tp nhiều thì mua AT sẽ khoẻ hơn, nhất là những lúc kẹt xe. Tất nhiên cùng đời MT sẽ chạy bốc và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng tuỳ nhu cầu mà lựa chọn, mình thì đi trong tp nhiều, lâu lâu đi công tác tỉnh hoặc đi chơi xa nên lấy AT, rất hài lòng với em nó.
Em dự là MT sẽ ồn hơn ahsonggap nói:Các bác ơi... Xe máy dầu AT - MT thì độ ồn có như nhau ko à ?
songgap nói:Các bác ơi... Xe máy dầu AT - MT thì độ ồn có như nhau ko à ?
Về độ ồn nếu bác đã đi máy xăng thì chắc chắn máy dầu sẽ ồn hơn, nhưng ngồi trong xe mình đóng các cửa kính lại thì nó cũng như bình thường bác ạ. Giữa MT-AT độ ồn mình nghĩ cũng ngang ngửa, cái nào ồn hơn cũng không ồn hơn bao nhiêu. Nếu bác còn đang phân vân thì ra đại lý bán xe cũ của Ford, Bến Thành Ford chẳng hạn lái thử 2 chiếc MT và AT, xem thử cảm giác lái, tăng tốc thích cái nào hơn thì quất cái đó.
songgap nói:Bác nào biết về tình hình ăn uống của Everest máy dầu AT chia sẻ giúp em với, những đời nào thì có máy dầu AT vậy?
Thanks
Từ model 2008 trở đi máy dầu AT dùng công nghệ mới, bác mua là ok. Chỉ có 2008 vẫn là form đời thứ 2, qua 2009 là form mới cho đến bây giờ luôn. Về mức độ ăn uống thì đường trường tầm 8-9l/100km tuỳ cách bác chạy từ tốn hay muốn vượt xe thử cảm giác , còn trong sài gòn thì vô chừng lắm. Mấy hôm tết đường vắng xe, mình đi chỉ khoảng 10-11l/100km, còn ngày thường đi giấc cao điểm 13-14l/100km là chuyện bình thường .