hiephuu nói:MT lợi hơn nhiều bác ah
Nếu tính về mặt tiết kiệm nhiên liệu thì sure MT lợi hơn AT, nhưng xe gia đình, chạy trong tp nhiều nữa thì mới thấy cái sướng của AT nhất là những lúc kẹt xe hoặc qua bùng binh đông như kiến .
FE hay Fo é hay gì gì gì đi nữa AT đều dể dàng sử dụng cả. chạy xe = 1 chân với 2 chân chắc chắn là 1 chân nhàn hơn rồi
chỉ khi mấy ông ốp dốt cần đề pa giực mạnh qua lày mới cần MT thôi,
chứ AT là nhàn rổi nhất cho tài xế
chỉ khi mấy ông ốp dốt cần đề pa giực mạnh qua lày mới cần MT thôi,
chứ AT là nhàn rổi nhất cho tài xế
- EV AT LÀ CHUẨN MAN bác ơi ( với tình hình đường xá vn)
- nhược điểm tiếng máy ồn (nhất là chui xuống hầm ), đi thành phố máy ko bốc.... có cám giác ỳ... nội thất cơ bản.qua gờ lỗ sâu đuôi hơi nhảy khi ko có tải.
- ưu điểm : khi chạy đường trường tốc trên 50km/h là ok vượt thoải mái vô tư.... tay lái đầm chắc chắn rất sướng,dàn lạnh (2 dàn độc lập ) rất sâu và nhanh ...xe ko có gì phải hư ngàoi thay lọc gió,lọc nhớt.....linh tinh phụ tùng rẽ có sẵn,đâụ ngoài đường ko sợ bẽ kiếng gạt nước (hehehe)
- tửu lượng thực tế 100% máy lạnh đường trường 9l - thành phố 11l
-nếu đời xe 2009 trở lên mâm 18 giá hơi chát khoảng 6 -7 t nhiều khi ko có hàng
-đó là những gì Em trãi nghiệm thưc tế sau 3 năm - trên 50ngàn cây
- nhược điểm tiếng máy ồn (nhất là chui xuống hầm ), đi thành phố máy ko bốc.... có cám giác ỳ... nội thất cơ bản.qua gờ lỗ sâu đuôi hơi nhảy khi ko có tải.
- ưu điểm : khi chạy đường trường tốc trên 50km/h là ok vượt thoải mái vô tư.... tay lái đầm chắc chắn rất sướng,dàn lạnh (2 dàn độc lập ) rất sâu và nhanh ...xe ko có gì phải hư ngàoi thay lọc gió,lọc nhớt.....linh tinh phụ tùng rẽ có sẵn,đâụ ngoài đường ko sợ bẽ kiếng gạt nước (hehehe)
- tửu lượng thực tế 100% máy lạnh đường trường 9l - thành phố 11l
-nếu đời xe 2009 trở lên mâm 18 giá hơi chát khoảng 6 -7 t nhiều khi ko có hàng
-đó là những gì Em trãi nghiệm thưc tế sau 3 năm - trên 50ngàn cây
songgap nói:Nhiều người phàn nàn về tiếng ồn của em nó....
em mới xem 1 em màu hồng phấn, 2009 AT, chạy 21k, bao vô hãng kiểm tra... nhìn thì vẫn còn ngon Họ kêu giá chốt là 595 tr... các bác thấy thế nào ??
Tiếng ồn thì khẳng định với bác là vô tư đi, mình đã chạy từ fiesta máy xăng lên everest máy dầu, không cảm giác gì là khó chịu cả. Em 2009 bác nói giá đó ok đấy, nội và ngoại thất bác xem vẫn còn đẹp là ok, giờ vô hãng cho nâng gầm kiểm tra phía dưới và mở nắp capo xem máy móc thế nào nữa là được.
Regards!
Sao nghe muốn bán xe ?lightingart nói:- EV AT LÀ CHUẨN MAN bác ơi ( với tình hình đường xá vn)
- nhược điểm tiếng máy ồn (nhất là chui xuống hầm ), đi thành phố máy ko bốc.... có cám giác ỳ... nội thất cơ bản.qua gờ lỗ sâu đuôi hơi nhảy khi ko có tải.
- ưu điểm : khi chạy đường trường tốc trên 50km/h là ok vượt thoải mái vô tư.... tay lái đầm chắc chắn rất sướng,dàn lạnh (2 dàn độc lập ) rất sâu và nhanh ...xe ko có gì phải hư ngàoi thay lọc gió,lọc nhớt.....linh tinh phụ tùng rẽ có sẵn,đâụ ngoài đường ko sợ bẽ kiếng gạt nước (hehehe)
- tửu lượng thực tế 100% máy lạnh đường trường 9l - thành phố 11l
-nếu đời xe 2009 trở lên mâm 18 giá hơi chát khoảng 6 -7 t nhiều khi ko có hàng
-đó là những gì Em trãi nghiệm thưc tế sau 3 năm - trên 50ngàn cây
songgap nói:Everest thì những đời nào có AT các bác ơi.... em đọc chỉ thấy đời 2008 trởi lại đây thôi , các đời 2007 trởi lại không thấy có ? bác nào rành chỉ giùm em...
AT bác mua từ 2008 trở đi là chuẩn, dùng máy mới cho đến model mới nhất bây giờ luôn:
http://www.otosaigon.com/...1%BA%AFt-m1038336.aspx