Hạng B1
2/8/07
68
2
6
Em vừa nhận chiếc Ford Everest 2013 Limited được khoảng 5 ngày nhưng chán quá.
1. Nhận xe về nhà rồi đọc sách hướng dẫn sử dụng mới biết là mã chìa khóa đã bị đại lý lấy mất không giao lại cho mình để lưu.
2. Khi chạy thỉng thoảng đèn thắng tay nhấp nháy đỏ mặc dù thắng tay đã thả hết cỡ, đem vào hãng kiểm tra nói "'bình thường. Bây giờ xe thiết kế thế để nhớ châm dầu thắng" nhưng em thấy vô lý. Khi nào hết dầu mới báo vàng rồi đỏ mới đúng chứ. Có đâu nhấp nháy không ổn định như vậy.
3. Em đi trời mưa thấy sàn xe phía sau bị ướt nhẹp, đem vào hãng kiểm tra thì bảo là "do leo lên xuống mưa tạt vào chứ xe không bị gì". Em lau sàn xe phát hiện ra nước vào xe theo ngã dưới đất văng lên qua ốc siết ghế trước bên phụ xuống sàn xe.
Lấy xe mới đi cho ngon lành không ngờ lại bị như vậy, chán quá. Em định bắt Ford đổi xe khác. Không biết có bác nào bị giống em không?
 
Hạng D
19/9/12
1.139
167
63
Không đổi cho bác xe mới đâu bác, tới thời điểm này em chưa thấy hãng nào đổi xe mới cho khách mặc dù đã xác định xe đó bị lỗi.
Sao nước có thể văng từ dưới đất lên sàn xe qua cái lỗ ốc được bác? Bác thử lấy nước xịt đều toàn xe coi nó lọt vào chỗ nào chứ nước "chảy ngược" thế nó hơi phi lý....

Làm mạnh lên nữa bác ơi, không đơn giản chỉ có thế được, yêu cầu tuning cho tới khi ổn mới thôi !!!
 
Hạng B1
2/8/07
68
2
6
Em đã vào hãng kiểm tra lại rồi các bác ạ. Nói chung la kỹ thuật viên va sales đều nhiệt tình kiểm tra kỹ. Phát hiện ra là ống dẫn nước điều hòa bị sút ra nên nước chảy ra sàn. Họ đã nối vào lại cho em và khuyên em là xe mới không nên sấy sàn, để vài ngày sẽ khô. Nếu muốn thì họ sẽ sấy sàn cho mình mất một ngày. Em thấy thế cũng được, không sấy sàn làm gì vì sợ mất Zin. Về mã chìa khóa thì họ đã báo cho em rồi và giải thích là đã lưu vào cơ sở dữ liệu nên không phải lo. Em không thích thế nhưng đành chấp nhận. Cái gì ra cái nấy rõ ràng, chuyên nghiệp vẫn hơn.
Từ trưa đến giờ không thấy đèn thắng nhấp nháy nữa và cũng không thấy nước thấm ra sàn xe. Chắc là ổn rồi. Em theo dõi thêm và báo cáo các bác.
Dù sao thì vẫn mất hứng khởi với xe mới.
Cám ơn các bác quan tâm
 
Hạng B2
10/11/11
310
4
18
Bác chủ đã nói kỹ thuật viên va sales đều nhiệt tình kiểm tra kỹ thì bác @Wimax5giay muốn biết tên đại lý làm gì !?
Đây chỉ là "không may" thôi bác chủ à, đó là lý do tại sao trên thế giới này còn rất nhiều người mua xe , mua nhà ... phải xem ngày (em mê tín lắm bác à!)
 
Hạng D
19/9/09
1.365
89
48
52
Karaoke KTV
Chúc mừng bác có xe mới chơi tết, những lỗi nhỏ đó thường do khâu lắp ráp, thơ VN ta thường ẩu lắm ...nên suốt đời VN chỉ lắp ráp xe mà vẫn không xong.
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.921
113
40
Hôm qua mấy anh bên kỹ thuật bên nhà máy có gọi cho em để hỏi trường hợp của bác vì chưa thấy đại lý báo thông tin lên nhà máy, nhưng sáng nay thấy bác báo là đại lý đã tìm ra lỗi là nguyên nhân nằm ở ống thoát nước máy lạnh, nếu đại lý chưa làm bác hài lòng thì có thể PM cho em để em báo cho đại diện Ford VN xử lý dứt điểm cho bác, cảm ơn bác và chúc bác vui với Ford Everest.
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Xe dap nói:
Hôm qua mấy anh bên kỹ thuật bên nhà máy có gọi cho em để hỏi trường hợp của bác vì chưa thấy đại lý báo thông tin lên nhà máy, nhưng sáng nay thấy bác báo là đại lý đã tìm ra lỗi là nguyên nhân nằm ở ống thoát nước máy lạnh, nếu đại lý chưa làm bác hài lòng thì có thể PM cho em để em báo cho đại diện Ford VN xử lý dứt điểm cho bác, cảm ơn bác và chúc bác vui với Ford Everest.
Vậy không phải là Sài Gòn Ford hả ? :D:D