Cái này khách hàng mua xe của em thì 100% em tư vấn đừng bao giờ lót sàn Simili , vì rất dễ bị mục sàn nếu không phát hiện bị đọng nước trong sàn, có thể nguyên nhân do máy lạnh, rửa xe....nhliem nói:Cám ơn sự quan tâm của các bác.
Kinh nghiệm của em là không nên lót sàn bằng simili nha các bác. Nếu em mà lót sàn simili thì vừa tốn tiền vừa không thể nào biết trường hợp nước ướt sàn này được.
Không hiểu ý bác xe đạp lắm em mua xe của bác lại được tặng lót sàn simili, số 100% là dành cho trường hợp nàoXe dap nói:Cái này khách hàng mua xe của em thì 100% em tư vấn đừng bao giờ lót sàn Simili , vì rất dễ bị mục sàn nếu không phát hiện bị đọng nước trong sàn, có thể nguyên nhân do máy lạnh, rửa xe....nhliem nói:Cám ơn sự quan tâm của các bác.
Kinh nghiệm của em là không nên lót sàn bằng simili nha các bác. Nếu em mà lót sàn simili thì vừa tốn tiền vừa không thể nào biết trường hợp nước ướt sàn này được.
nhliem nói:2. Khi chạy thỉng thoảng đèn thắng tay nhấp nháy đỏ mặc dù thắng tay đã thả hết cỡ, đem vào hãng kiểm tra nói "'bình thường. Bây giờ xe thiết kế thế để nhớ châm dầu thắng" nhưng em thấy vô lý. Khi nào hết dầu mới báo vàng rồi đỏ mới đúng chứ. Có đâu nhấp nháy không ổn định như vậy.
Theo em biết thì đối với dòng xe Everest mới (2013) thì được trang bị thêm chức năng cảnh báo hệ thống phanh thông qua tín hiệu nhấp nháy của đèn báo phanh. Chức năng này hoạt động như sau:
- Sao một thời gian nhất định, quãng đường nhất định (thông số này không rõ vì phụ thuộc vào rất nhiều thông số đầu vào, trong đó có tần suất đạp nhả phanh) hệ thống sẽ cảnh báo lái xe về việc kiểm tra hệ thống phanh bằng tín hiệu đèn.
- Khi phát hiện đèn cảnh báo phanh nhấp nháy, lái xe chỉ cần đạp nhẹ bàn đạp phanh và nhả ra thì đèn báo phanh sẽ tắt trong trường hợp hệ thống phanh hoạt động tốt.
- Ý nghĩa của cái "đạp nhẹ" bàn đạp phanh này là giúp cho hệ thống phanh vận hành và các cảm biến sẽ xác nhận tình trạng hiện tại của hệ thống phanh: Vị trí chân phanh, áp suất dầu trong hệ thống phanh, hành trình má phanh.... (nói chung là các thông tin từ chân lái xe đến bánh xe). Nếu mọi thông tin đều bình thường thì hệ thống sẽ cho tắt đèn cảnh báo, ngược lại, đèn cảnh báo sẽ báo sáng liên tục (cảnh báo lỗi hệ thống phanh)
Rõ ràng với chức năng này thì giúp xe (hệ thống phanh xe) luôn trong tình trạng hoạt động tin cậy. Hệ thống phanh là hệ thống an toàn bật nhất trên bất cứ xe nào => Thế thì chức năng này có thực sự phiền phức?
sáng nay e mới qua ford q7 coi xe chuẩn bị lấy chiếc ford everest 1 cầu, số sàn (giá 819t) chạy tết, nghe thông tin xe bác bị thế này e phân tâm quá, chắc có thể e phải suy nghỉ lại. Tình hình xe như thế nào bác cho e biết thông tin nhé, cám ơn.