Em chưa dc lái Fò tủn, chỉ ngồi thôi mà đã chán rồi, ngồi ếch ghẻ nhà em mà con cứng hơn, ngồi fò tủn lắc lư ù ù thấy ớn, sao có cửa với Everest hehe
Bye bye For luônBản thấp nhất nghe bà con đồn đại tầm 1 tỷ đoa anh trai ơi... Với mức giá đó e nghĩ rất hợp lý và cạnh tranh so vơi các đối thủ cùng phân khúc....
Bản thấp nhất nghe bà con đồn đại tầm 1 tỷ đoa anh trai ơi... Với mức giá đó e nghĩ rất hợp lý và cạnh tranh so vơi các đối thủ cùng phân khúc....
Bản thấp nhất tầm 1 tỷ như bác nói em sẽ mua ngay .....Mitsu hoặc cung lắm chiếu cố đến Toy fo tù nơ. Tiễn Ford đỡ mất thời gian.
Các anh toàn sợ số học.
Ranger Wildtrak 2015 chỉ có 4 cái ghế và 2 cái lò xo nhưng đã gần 900K, bán không kịp lắp. EV có 6 cái ghế, 4 cái lò xo, bán giá đó là hợp đạo lý rồi.
Ranger Wildtrak 2015 chỉ có 4 cái ghế và 2 cái lò xo nhưng đã gần 900K, bán không kịp lắp. EV có 6 cái ghế, 4 cái lò xo, bán giá đó là hợp đạo lý rồi.
Bạn cho hỏi Ranger windtrak 2015 2.2AT 4x2 Có 4 cái ghế và 2 cái lò xo Ford công bố giá bán bao nhieu? EV có 6 cái ghế 4 cái lò xo cho bản 2.2 AT thì Ford se công bố giá bao nhieu là hợp đạo lý, 1ty mà hợp đạo lý ah? Bạn có biết cùng bản 7 chỗ Thương hiệu của "Ford ở Việt nam" mặc định từ trước đến nay là bình dân tương tự như Kia, Hyundai và có khi thấp hơn Mitsu và ko thể nằm = hoặc trên thánh Toy Fo tù nơ vớ vỉn dc.
làm gì cũng phải nhìn thánh 1 tẹo chứ. Thánh đang bán loanh quanh 1 tỷ, FE bản thấp nhất mà bằng Thánh thì ko ổn rồi đúng ko bạn?
làm gì cũng phải nhìn thánh 1 tẹo chứ. Thánh đang bán loanh quanh 1 tỷ, FE bản thấp nhất mà bằng Thánh thì ko ổn rồi đúng ko bạn?
Mình thấy thương cho Ford VN. Mỗi khi có sản phẩm mới sắp ra thị trường là lại không khác nào cho con đi thi học sinh giỏi cấp huyện, đầy lo lắng và toan tính vòng vo, vì biết trong khóa thi thế nào cũng có con nhà khác giỏi cấp tỉnh thi chung cùng Hội đồng.
Sản phẩm nào cũng rất dễ bị tổn thương vì dư luận. May mắn duy nhất chỉ có Ranger, nhưng chưa đủ để bớt lo lắng.
Mình cũng mong EV Rét mở bán với giá 1tỉ hai, nhưng có thêm ghi chú: Bao gồm thuế trước bạ và tiền mua bảng số, để các anh đang sợ hãi về số học bớt cằn nhằn.
Sản phẩm nào cũng rất dễ bị tổn thương vì dư luận. May mắn duy nhất chỉ có Ranger, nhưng chưa đủ để bớt lo lắng.
Mình cũng mong EV Rét mở bán với giá 1tỉ hai, nhưng có thêm ghi chú: Bao gồm thuế trước bạ và tiền mua bảng số, để các anh đang sợ hãi về số học bớt cằn nhằn.
Đúng là Ford đợt này vào thế rồi. Thứ nhất là windtrak đang bán với giá công bố là 798 củ cho bản thấp nhất và cao nhất là 859 củ. Mà e dc biết thì FE dựa tren windtrak do vậy bản thấp nhất ko thể dưới 900 củ dc (mặc dù e rất mong giá này). Do vậy giá hợp lý là 900-950 nhưng lại vấp phải Thánh Toy sẽ vớt hết khách nếu định giá ở mức này chưa kể đến Hyundai, kia, Mitsu. Nếu tren 950 củ cho bản thấp nhất thì khỏi bàn doanh số 5-10 xe/tháng là cùng.
Bạn Wuyen hình như là người của Ford và tổng giám đốc Ford Việt nam là người Việt e muốn Ford windtrak giảm giá 40-50 củ để FE bản thấp nhất dưới 900 củ (khó nhưng vẫn hy vọng). Giá e hy vọng lúc đầu năm là 850 củ cho bản thấp nhất + them 20 củ tỷ giá tăng đợt vừa rồi tổng là 870 củ... ke ke là em ủng hộ Ford chứ ko phải là Thánh Toy. Em thích người Nhật nhưng ko thích cách người Nhật làm việc cho Toy ở Việt nam vì họ lợi dụng người Việt yeu Toy để móc túi người tiêu dùng một cách quá đáng.
Hy vọng Ford đưa ra mức giá phù hợp với người Việt.
Bạn Wuyen hình như là người của Ford và tổng giám đốc Ford Việt nam là người Việt e muốn Ford windtrak giảm giá 40-50 củ để FE bản thấp nhất dưới 900 củ (khó nhưng vẫn hy vọng). Giá e hy vọng lúc đầu năm là 850 củ cho bản thấp nhất + them 20 củ tỷ giá tăng đợt vừa rồi tổng là 870 củ... ke ke là em ủng hộ Ford chứ ko phải là Thánh Toy. Em thích người Nhật nhưng ko thích cách người Nhật làm việc cho Toy ở Việt nam vì họ lợi dụng người Việt yeu Toy để móc túi người tiêu dùng một cách quá đáng.
Hy vọng Ford đưa ra mức giá phù hợp với người Việt.