AT hao hơn bác à, MT em chạy SG-Pleiku hết 6,5l/100km thôiporche911gt3 nói:sao kỳ nhở xe e AT mua tháng 9/2009 chạy đường trường đến 9l/100km lận
Trên bonbanh.com có 2 con Everest 2013 MT giá 690 củ, AT giá 720 củ, xe đi khoảng 14.000 km, các Bác thấy giá vậy hợp lý kg?
Bac noi rat dung ! Chiec FE 2010 cu cua em luc ban la 600trieu odo 115.000km. 3 ngay sao em len OS, choxe, bonbanh, WESTERN FORD ban lai voi gia la 645 trieu odo 60.000km chup hinh day du luon..... Bac coi chung nha, may thang hang no cung kiep lam.. 4 thang sau, xe da ban...vậy xe đi rất ít! cẩn thận check ODO nha! giá cũng êm đó
Bac noi rat dung ! Chiec FE 2010 cu cua em luc ban la 600trieu odo 115.000km. 3 ngay sao em len OS, choxe, bonbanh, WESTERN FORD ban lai voi gia la 645 trieu odo 60.000km chup hinh day du luon..... Bac coi chung nha, may thang hang no cung kiep lam.. 4 thang sau, xe da ban...
Đúng là kỹ xảo mua bán, họ tua lại km rồi chỉ có cách vào hãng kiểm tra mới chính xác hả Bác? Thông tin của Bác thật bổ ích, thanks Bác.
ko đc đâu anh ạ! reset ECU hãng mần đc, nếu cao tay ấn hơn thì thay chip (giá 150RMB thôi).Đúng là kỹ xảo mua bán, họ tua lại km rồi chỉ có cách vào hãng kiểm tra mới chính xác hả Bác? Thông tin của Bác thật bổ ích, thanks Bác.
Xe cũ nhìn cứng cáp hơnTừ ngày em 5849 ra đi, nhà em đã cưới thêm một em Everest nữa vì đáng đồng tiền bát gạo ! Vừa tiết kiệm diesel mà còn khỏe khoắn nữa. Nhưng rất tiếc là phần interior quá tối và buồn nhất là mâm quá xấu không đẹp như đời 2010 như em 5849 của em... Nhưng em đã tìm thấy giải pháp cho vấn đề, cho em được phép show với các bác
Các bác thấy sao ? Như vậy thi ok hơn ko ?
Bonus pic em 5849 trước khi về nhà chồng mới :
Sao bác bán xe cũ ? Xe mới đâu có hơn gì chiếc cũ. Riêng em thấy còn xấu hơnXe em so san, xong het that ca la 760 trieu bac oi. Xe cu em ban duoc 600 trieu vay la bu them 160 trieu do bac.
Sao bác bán xe cũ ? Xe mới đâu có hơn gì chiếc cũ. Riêng em thấy còn xấu hơn
Tai vi nha em di nhieu qua... hon 1OO.000 km nen phi bao tri bao duong hoi cao...
Em thấy xe nhà em hiện là >130k km đây! tại ngày trước có 2 xe cùng lúc là Ỉn và FE này, xem lại lịch với các hóa đơn chi phí thì 2 xe chênh lệnh ko nhiều; xe FE tổng kết năm thường cao hơn 2-3chẹo ... e nghĩ chênh lệch này cũng ko gì ghê gớm, chủ yếu chiếc xe đi lúc nào cũng ngon. Sau 80k thì xe FE bị chao bánh, dzô hãng bảo cao su chân máy cũ và bể 2 cái (báo giá 7,5 tr/ bộ) nghe đến đây choáng rồi.Tai vi nha em di nhieu qua... hon 1OO.000 km nen phi bao tri bao duong hoi cao...
Nhưng cái choáng hơn là, đừng tưởng xe Toy chi phí thấp vì bộ đó cho Ỉn trong hãng Toy cũng đã báo giá gần sêm sêm (cái này năm 2012; bgio em ko biết nghen)
Ra ngoài mua đống cao su theo part hãng báo giá có hơn 2tr + công thợ + cân mâm bấm chì các thể loại .... chiếc FE lại chạy 120km/h ngon lành với tổng thiệt hại 2,9tr.
Tổng kết lại, Toy ngoài cái dzụ thanh lý dễ ra thì em thấy chi phí bảo dưỡng nó cũng như mấy thằng hãng khác, có chăng là xe ko có thay đổi gì công nghệ máy móc nên từ bác thợ già đến em tốt nghiệp trung cấp cũng sửa được ... và khi thanh lý đi nhanh hơn hãng khác; thì chẳng có lý do gì xài Toy nữa hết, họa chăng xe nhập thì ngon, nhưng xe nhập thì giá chát kinh nên thôi kỳ này làm con FE 2016 nồi đồng cối đá tiếp