Hạng B1
1/1/13
56
1.451
83
4runner nói:
:D Còn một AC chắc là nó , 3 cầu chì AC đặt 3 góc
40.gif
.

Cái cầu chì góc trên đó thì rút ra cũng không thấy gì mà cắm cái khác vào cũng im thít bác ạ. Thôi thì để thứ 2 mang vào hãng kiểm tra lại đường điện cấp cho quạt gió vậy
 
Hạng F
15/11/06
6.383
1.287
113
Tp Hồ Chí Minh
Có 2 khả năng chính là hệ thống dây dẫn - jack nối và mô tơ quạt thôi ( có khi mòn chổi than ) .:D

CNLer nói:
4runner nói:
:D Còn một AC chắc là nó , 3 cầu chì AC đặt 3 góc
40.gif
.

Cái cầu chì góc trên đó thì rút ra cũng không thấy gì mà cắm cái khác vào cũng im thít bác ạ. Thôi thì để thứ 2 mang vào hãng kiểm tra lại đường điện cấp cho quạt gió vậy
 
Hạng B2
28/9/12
175
76
28
38
Binh Phuoc
Trước khi nó tắt ngúm, xe bác có hiện tượng khi mở quạt gió thì phải mất 5-10 giây mới đạt đúng tốc độ gió mình chọn không?
Xe em cũng từng bị vậy. Buổi chiều còn quay, đến tối hết quay. Em cũng đoán già đoán non là bị cháy cầu chì. Hôm sau cho vào garage kiểm tra - sửa mất 2 tiếng. Nguyên nhân đơn giản là: quạt gió dùng lâu ngày không vệ sinh nên bụi đất bám vào làm kẹt, ko quay được. hihi
 
Hạng B2
20/12/11
244
33
28
Bác xem bảng cầu chì nằm ngoài capo xem có đứt cái nào ko? sau đó bật contact và đo thử có điện ra ở 2 đầu motor ko? Nếu có điện là quạt tèo rồi.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
t60k750i nói:
Trước khi nó tắt ngúm, xe bác có hiện tượng khi mở quạt gió thì phải mất 5-10 giây mới đạt đúng tốc độ gió mình chọn không?
Xe em cũng từng bị vậy. Buổi chiều còn quay, đến tối hết quay. Em cũng đoán già đoán non là bị cháy cầu chì. Hôm sau cho vào garage kiểm tra - sửa mất 2 tiếng. Nguyên nhân đơn giản là: quạt gió dùng lâu ngày không vệ sinh nên bụi đất bám vào làm kẹt, ko quay được. hihi
Có lý, em dự là liên quan đến cái quạt quạt hơi ra