4runner nói:Còn một AC chắc là nó , 3 cầu chì AC đặt 3 góc.
Cái cầu chì góc trên đó thì rút ra cũng không thấy gì mà cắm cái khác vào cũng im thít bác ạ. Thôi thì để thứ 2 mang vào hãng kiểm tra lại đường điện cấp cho quạt gió vậy
Có 2 khả năng chính là hệ thống dây dẫn - jack nối và mô tơ quạt thôi ( có khi mòn chổi than ) .
CNLer nói:4runner nói:Còn một AC chắc là nó , 3 cầu chì AC đặt 3 góc.
Cái cầu chì góc trên đó thì rút ra cũng không thấy gì mà cắm cái khác vào cũng im thít bác ạ. Thôi thì để thứ 2 mang vào hãng kiểm tra lại đường điện cấp cho quạt gió vậy
Trước khi nó tắt ngúm, xe bác có hiện tượng khi mở quạt gió thì phải mất 5-10 giây mới đạt đúng tốc độ gió mình chọn không?
Xe em cũng từng bị vậy. Buổi chiều còn quay, đến tối hết quay. Em cũng đoán già đoán non là bị cháy cầu chì. Hôm sau cho vào garage kiểm tra - sửa mất 2 tiếng. Nguyên nhân đơn giản là: quạt gió dùng lâu ngày không vệ sinh nên bụi đất bám vào làm kẹt, ko quay được. hihi
Xe em cũng từng bị vậy. Buổi chiều còn quay, đến tối hết quay. Em cũng đoán già đoán non là bị cháy cầu chì. Hôm sau cho vào garage kiểm tra - sửa mất 2 tiếng. Nguyên nhân đơn giản là: quạt gió dùng lâu ngày không vệ sinh nên bụi đất bám vào làm kẹt, ko quay được. hihi
Bác xem bảng cầu chì nằm ngoài capo xem có đứt cái nào ko? sau đó bật contact và đo thử có điện ra ở 2 đầu motor ko? Nếu có điện là quạt tèo rồi.
Có lý, em dự là liên quan đến cái quạt quạt hơi rat60k750i nói:Trước khi nó tắt ngúm, xe bác có hiện tượng khi mở quạt gió thì phải mất 5-10 giây mới đạt đúng tốc độ gió mình chọn không?
Xe em cũng từng bị vậy. Buổi chiều còn quay, đến tối hết quay. Em cũng đoán già đoán non là bị cháy cầu chì. Hôm sau cho vào garage kiểm tra - sửa mất 2 tiếng. Nguyên nhân đơn giản là: quạt gió dùng lâu ngày không vệ sinh nên bụi đất bám vào làm kẹt, ko quay được. hihi