- Tags
- tăng giá
Úi xời, tăng lên 3 tỉ cũng chẳng chết thằng tây nào, cơ bản là làm nền để bán con ranger thôi,có ma nào mua đâu, được mấy chiếc đến tay khách hàng? mà kì này ranger lên xấp xỉ 1 tỉ thì cũng là cơ hội cho mấy anh còn lại trong phân khúc...
Em cũng chả hiểu sao Ford lại cho đại lý làm ăn kiểu vậy, em đi mua mà deal mỗi sales mỗi khác.Muốn lên đời con F Focus. Qua đại lý hỏi sale thì cứ nói vòng vo. Sau 1/7 giá xe thì chẳng chịu giảm. Còn chính sách giảm của F thì cứ âm thầm, như lén lút sợ bị phát hiện. Tới hỏi mua xe mà như trả giá từng đồng một. Thiệt là nản cho cách quản lý và làm việc. Rước bực mình.
Muốn mua cái mình thích mà các chú cứ làm việc thế này. Chắc không ham hố gì rồi......
Xe Ford Focus Ecoboost bây giờ chưa tới 800 bác ạ + giấy tờ chắc hơn 900 tí.
Để trưng thôi mà, đâu cần bán. Mà em nghĩ NXS xe hơi nào cũng vậy thôi mà, phải tuân theo quy định của Việt Nam chứ. Nếu NN tăng thuế, các ông ấy ko tăng giá theo thì nghiã là trước đây các NSX lãi nhiều quá hả hay bây giờ chấp nhận chịu lỗ ? Cả 2 cái này đều dẫn tới việc Thuế sẽ tới thăm. Túm lại, chỉ dân chết.
Ford đã thành công trong việc nâng hạng xe Ford Everest từ một dòng bình dân chung mâm với Fortuner, Mit Paj lên hạng chung mâm với các dòng SUV hạng cao hơn với Prado... Tuy nhiên khách hàng chưa quen lắm với sự nâng hạng bằng giá này. Kể cả Ford Ranger lên mức sấp xỉ 1 tỏi..