Thanks bác, em đã nhận được rồi ợXe dap nói:Đã PM cho bác, Bác check PM nhé.
Bác vui lòng cho hỏi FE cuối 2009 số AT còn tốt giá khoảng bao nhiêu? Mình đang kiếm 1 chiếc màu vàng ánh kim hay màu đỏ, cám ơn Bác.
Nhà em chuẩn bị lấy về con Ford Everest 2011 số tự động , các bác cho em hỏi chút là em thấy nó có cái chế độ 1 2 3 sau cái chế độ lùi là sao ạ , cám ơn các cụ ợ
Last edited by a moderator:
Thân chào FFC, mình có một thắc nhờ Ae trong FFC tư vấn giúp
Con mình mới sắm một em Everest đời 2009 chạy được 60k máy móc cũng còn OK lắm, đồng sơn tạm ổn. nhưng mà mình chạy thử thấy nó nặng chân côn, thắng, ga so với máy xăng 7 chổ.[:O]
Mình hỏi thằng con, nó nói dòng xe máy dầu đều như thế cả (nó cũng thường lái xe máy dầu, mình lần đầu tiên lái nó). Các Bác cho mình hỏi muốn cho chân côn, thắng, ga Everest nhẹ như xe xăng được ko ? Cám ơn các Bác chi hội FFC,
Con mình mới sắm một em Everest đời 2009 chạy được 60k máy móc cũng còn OK lắm, đồng sơn tạm ổn. nhưng mà mình chạy thử thấy nó nặng chân côn, thắng, ga so với máy xăng 7 chổ.[:O]
Mình hỏi thằng con, nó nói dòng xe máy dầu đều như thế cả (nó cũng thường lái xe máy dầu, mình lần đầu tiên lái nó). Các Bác cho mình hỏi muốn cho chân côn, thắng, ga Everest nhẹ như xe xăng được ko ? Cám ơn các Bác chi hội FFC,
Cái phần P,N,R thì e không nói nữa nha bác. Em Everest AT này thì nó có hộp số theo thứ tự là P, R, N, D, 3, 2, 1. Khi khởi động thì bác kéo cần số về 1 và lên số từ từ như số sàn thôi. Em thích Everest AT được cái điểm là không cần phải nhấp ga như các xe có chế độ D2, L. Thường thì 1, 2 là để lúc khởi động và bị mất trớn thôi, trong tp thì mình nên đi số 3 còn ra ngoài đường trường chạy tốc độ cao về D mà đạp bác ơi. Chạy xe này e cũng thích lắm nhưng mỗi cái ngồi khó canh phía trước quá, capo hơi bị cao (chắc có lẽ e còn gà trong loại xe này.hihi). Xe này đi cũng OK lắm đấy bác ơi.overthetop nói:Nhà em chuẩn bị lấy về con Ford Everest 2011 số tự động , các bác cho em hỏi chút là em thấy nó có cái chế độ 1 2 3 sau cái chế độ lùi là sao ạ , cám ơn các cụ ợ