Xe em cũng là 1 trong 300 xe đầu tiên, cũng 30 vạn km rùi, nhưng em đạp đường trường sao mà 9 lít/100km không hà. Hôm nào phải nhờ bác Lơ huấn luyện cho 1 khóa.
Không Ai Cả nói:Xe em cũng là 1 trong 300 xe đầu tiên, cũng 30 vạn km rùi, nhưng em đạp đường trường sao mà 9 lít/100km không hà. Hôm nào phải nhờ bác Lơ huấn luyện cho 1 khóa.
Điểm mạnh là xe Everest có độ "trớn" khá dài, bác để ý mỗi lần đạp lên 90-100km/h sau đó không cần nhồi ga mà xe vẫn lao đi ào ào sau đó mới nhồi ga đạp tiếp. Chính vì thế mức tiêu hao nhiên liệu cũng giảm nhiều mỗi khi xuống dốc hay đi "trớn" trên đường dài..
otosaigon nói:Không Ai Cả nói:Xe em cũng là 1 trong 300 xe đầu tiên, cũng 30 vạn km rùi, nhưng em đạp đường trường sao mà 9 lít/100km không hà. Hôm nào phải nhờ bác Lơ huấn luyện cho 1 khóa.
Điểm mạnh là xe Everest có độ "trớn" khá dài, bác để ý mỗi lần đạp lên 90-100km/h sau đó không cần nhồi ga mà xe vẫn lao đi ào ào sau đó mới nhồi ga đạp tiếp. Chính vì thế mức tiêu hao nhiên liệu cũng giảm nhiều mỗi khi xuống dốc hay đi "trớn" trên đường dài..
lamdat nói:@Không Ai cả
Bác xem lại khi bác dậm vòng tua nhảy lên bao nhiêu?
Đa số là em đạp vòng tua từ 2,000 đến 2,500 khi nào vượt thì lên 3,000 nhưng ít khi lắm, vì như thế pô xe phun khói đen.
Khi đạt vận tốc khoảng 80km/h thì vòng tua 1,900 và cứ thế em nhồi khi cần thiết.
Tui ghét FE nhất ở điểm này, nhồi mạnh ga ( khi vượt vòng tua 3000 - 4000 ) nhìn lại kính hậu khói mù mịtKhông Ai Cả nói:otosaigon nói:Không Ai Cả nói:Xe em cũng là 1 trong 300 xe đầu tiên, cũng 30 vạn km rùi, nhưng em đạp đường trường sao mà 9 lít/100km không hà. Hôm nào phải nhờ bác Lơ huấn luyện cho 1 khóa.
Điểm mạnh là xe Everest có độ "trớn" khá dài, bác để ý mỗi lần đạp lên 90-100km/h sau đó không cần nhồi ga mà xe vẫn lao đi ào ào sau đó mới nhồi ga đạp tiếp. Chính vì thế mức tiêu hao nhiên liệu cũng giảm nhiều mỗi khi xuống dốc hay đi "trớn" trên đường dài..
lamdat nói:@Không Ai cả
Bác xem lại khi bác dậm vòng tua nhảy lên bao nhiêu?
Đa số là em đạp vòng tua từ 2,000 đến 2,500 khi nào vượt thì lên 3,000 nhưng ít khi lắm, vì như thế pô xe phun khói đen.
Khi đạt vận tốc khoảng 80km/h thì vòng tua 1,900 và cứ thế em nhồi khi cần thiết.
Mình cũng sử dụng FE gần 1 năm rồi, vẫn chưa chê được điểm nào.
Thấy các bác nói nhíp sau hơi cứng nhưng, nhưng thực tế mình thấy nó còn êm hơn Inn nhiều (vì trọng tương nặng hơn nhiều).
- Nhà ở SG, làm việc ở Bình Dương. Ngày nào cũng đi qua cầu Vĩnh Phú có cái gờ đầu và cuối cầu. Các em khác thì giảm tốc để không bị dập, còn mình cứ để 60km/h mà thấy lướt qua rất êm.
- Khi tăng tốc nhanh - xịt khói. Lúc đâu thấy hơi ngại, nhưng giờ mình thấy bình thường, thậm chí tự hào vì nó "tô điểm cho xem máy dầu của mình" - hihi
Thấy các bác nói nhíp sau hơi cứng nhưng, nhưng thực tế mình thấy nó còn êm hơn Inn nhiều (vì trọng tương nặng hơn nhiều).
- Nhà ở SG, làm việc ở Bình Dương. Ngày nào cũng đi qua cầu Vĩnh Phú có cái gờ đầu và cuối cầu. Các em khác thì giảm tốc để không bị dập, còn mình cứ để 60km/h mà thấy lướt qua rất êm.
- Khi tăng tốc nhanh - xịt khói. Lúc đâu thấy hơi ngại, nhưng giờ mình thấy bình thường, thậm chí tự hào vì nó "tô điểm cho xem máy dầu của mình" - hihi