Ford luôn đưa ra 1 cái giá rất đẹp để khách hàng mang tiền mua xe khác. Đó là truyền thống 115 năm của Ford;Trend AT: >1.1
Titan >1.85
Lấy Trailblazer 4x4 cho rồi!
Trail có cái đuôi ko đẹp lắm, nhưng không gian rộng rãi và tiện nghi nhất phân khúc. Nhất là hàng ghế sau, ngồi không bị ngộp do nó cao hơn hàng ghế trước. Giá ra biển hiện tầm >1.15Ford luôn đưa ra 1 cái giá rất đẹp để khách hàng mang tiền mua xe khác. Đó là truyền thống 115 năm của Ford;
Trail có cái đuôi ko đẹp lắm, nhưng không gian rộng rãi và tiện nghi nhất phân khúc. Nhất là hàng ghế sau, ngồi không bị ngộp do nó cao hơn hàng ghế trước. Giá ra biển hiện tầm >1.15
Mình đang đợi con ute Mu-x, khả năng giá còn mềm hơn Trail.
Chỉ tiếc nó có 2 túi khí và máy của Chervy trước giờ hay có vấn đề về độ bềnTrail có cái đuôi ko đẹp lắm, nhưng không gian rộng rãi và tiện nghi nhất phân khúc. Nhất là hàng ghế sau, ngồi không bị ngộp do nó cao hơn hàng ghế trước. Giá ra biển hiện tầm >1.15
Của bác đang trông đợi đây ạ. Giá dự kiến, nhưng e thấy chát quáMình đang đợi con ute Mu-x, khả năng giá còn mềm hơn Trail.
Cứ từ từ, các bác đừng có nóng. Cứ đợi em MuX ra luôn thể, em nào giá mềm thì mua em nấy, công nghệ giờ ngang ngửa nhau thì đặt cọc chi cho mệt. Em thấy càng cọc nhiều thì giá xe càng cao nên cứ từ từ .
Dính con Đê U Cáp đời đầu thôi bác, nó cũng có truyền thống 100 năm rồi nên khó có thể nói máy nó lởm. Dở hay không là khả năng dễ hỏng vặt hơn mấy ông Nhật Nùn thôi.Chỉ tiếc nó có 2 túi khí và máy của Chervy trước giờ hay có vấn đề về độ bền
Giá đó thì quá chát rồi. Con Colo LTZ ra giấy tầm 800ch đổ xuống mà con dmax 820 thì ma nó mua ah bác.
Nếu giá như này thì tiếp tục ế. Bảng giá tạm tính hôm bữa thì chấp nhận đcGiá bên Bác Everest bản 2.0AT 4x4 là 1.410.000.000 đ là giá chốt chưa Bác? Thanks Bác.