Có vẻ ko ổn, thà tốt gỗ hơn tốt nước sơn trong trường gợp này là đúng.
Điểm như này thì ở mức trung bình, em cứ tưởng xe Mỹ khung xe nó cứng và an toàn lắm
Điểm như này thì ở mức trung bình, em cứ tưởng xe Mỹ khung xe nó cứng và an toàn lắm
Thật sự ở phân khúc bình dân, các hãng Nhật Hàn làm tốt hơn Ford rất nhiều trong bài test của IIHS, nhất là bài đâm trực diện góc nhỏ, không con Ford nào đạt G(ood) hết (trừ F150)
Hóa ra Ford tôn dày chỉ là cái mã, khung gầm bên trong lại kém
Hóa ra Ford tôn dày chỉ là cái mã, khung gầm bên trong lại kém
Bóng nổ nhưng khung xe bị biến dạng đến mức "cấn" vào sâu trong khoang hành khách, ở mức độ đó thì hành khách ngồi trước chấn thương chân khá nặng.Thấy bóng nổ hết rồi mà bác.
Trong khi Ford Everest và những SUV đạt điểm ăn toàn cao thìkhông bị biến dạng khoang hành khách trong cùng loại thử nghiệm va chạm.
Hoang mang gì nữa bác, loại ngay từ vòng đầu đi cho khỏi lăn tăn bác ơi.E đang mê con này lắm mà nghe các bác nói hoang mang quá
Em thấy Everest 2.0 4x4 bi-turbo mới rất là ngon so với giá tiền lại còn là SUV đúng nghĩa (body-on-frame)
Ngoài ra, Explorer máy 2.3 ecoboost nghe các ae đã chạy qua bảo máy rú, với rống khi chạy trên cao tốc.
Moe thang ford, xe này mà khung yếu như thế thi bảo con focus hay eco sport có mà chết. Lâu nay bảo ford an toàn hoá ra là tin đồn, thực tế thì tệ hơn thánh
Cái này hơi quá bác, xe mỗi khung thiết kế mỗi khác mà. Chiếc này không an toàn thì không có nghĩa toàn bộ xe hãng đó đều không an toàn.Moe thang ford, xe này mà khung yếu như thế thi bảo con focus hay eco sport có mà chết. Lâu nay bảo ford an toàn hoá ra là tin đồn, thực tế thì tệ hơn thánh
Nhớ không lầm EcoSport thử an toàn hơi bị tốt đấy bác à