- Tags
- limited
Xe nhìn hoành tráng quá.
Nhưng mà sao dẫn động 4 bánh lại ít hao nhiên liệu hơn dẫn động 2 bánh ta....
(Mức tiêu thụ nhiên liệu của khối động cơ này rơi vào khoảng 9,3L / 100km với dẫn động cầu trước và 8,9L / 100km với dẫn động bốn bánh AWD.)
Nhưng mà sao dẫn động 4 bánh lại ít hao nhiên liệu hơn dẫn động 2 bánh ta....
(Mức tiêu thụ nhiên liệu của khối động cơ này rơi vào khoảng 9,3L / 100km với dẫn động cầu trước và 8,9L / 100km với dẫn động bốn bánh AWD.)
Ford mà nhập em này về thì chắc chắn sẽ khai tử Everest 3.2 ở VN, thuế cho 3.2 là quá cao so với 2.3. Mà công nhận ẻm đẹp quá, hao hao Range Rover, dùng chung động cơ với Evoque.
Con này có một đặc tính rât hay đó là vô lăng trợ lực điện tương thích (adaptive steering). Đó là khi chạy tốc độ cao, để bẻ lái 1 góc 45 độ thì cần xoay vô lăng 1/2 vòng (em giả dụ thế), còn khi tốc độ thấp, chỉ cần xoay vô lăng 1/4 vòng là có thể bẻ lái 1 góc tương đương. Cái này cực hữu ích vì ko cần phải quần vô lăng quá nhiều khi ra vào chỗ đỗ xe, hoặc luồn lách liên tục ở tốc độ thấp.
Đang mơ con 7 chỗ tầm hơn tỏi mà em nó tới gấp 3 thì mơ của mộng thôi.
Gì dữ dzậy! Có hơn 600 tr hà. Giá nè : http://m.ford.com/suvs/explorer/
Haizz, sao bác nào nhập về cái la zăng xấu quá. Nhập cái la zăng nhìn tinh tế chút cho hợp với màu trắng ngọc truynh của xe chứ Ví dụ thế này
Hay là thế này
Hay là thế này