Bác hỏi khó cho Sales Ford quá. Không lừa được nên bây giờ chuyển hướng khác.bữa tăng giá Everest thì kêu nâng tầm Everest để cạnh tranh Prado, giờ nhập con này về cũng bảo để cạnh tranh Prado, sâu Ford vào giải thích hộ em cái, tính bỏ phân khúc cạnh tranh với Vua Lật à
- Tags
- explorer explorer limited
Vẫn dùng bài 2015 bác à. Gom vài chục khách ghiền rồi dở bài cũ kiếm thêm được mớ nữa, dại gì mà không làm.Giá 2.18 tỷ là giá chốt hợp đồng hay về lại giống Everest 3.2 huỷ cọc khách và nâng giá hả mấy bác Sale ?
Bài học Everest còn đó nhưng xem ra tiền quan trọng hơn uy tín bác nhỉ. Nhận cọc sau đó tìm cách huỷ cọc và muốn có xe lại chênh và chênh. Nếu vậy thì quá thất vọng.Vẫn dùng bài 2015 bác à. Gom vài chục khách ghiền rồi dở bài cũ kiếm thêm được mớ nữa, dại gì mà không làm.
Trước em đi xem Landcruiser trước 1/7, đại lý nào cũng kêu hết hàng và đặt xe 6 tháng. Sau đó ra saloon ngoài thì ngập Landcruiser chính hãng, bảo hành chính hãng. Sau 1/7 thì status là có hàng giao ngay đối với Landcruiser và prado tại chính hãng.
Sau 1/7 thì Everest chết lâm sàng rồi cụ, còn ai mua Everest 3.2 đâu? Nhưng trước khi Everest về, các đại lý Ford thi nhau nhận cọc, sau đó huỷ cọc và khách muốn nhận Evt 3.2 thì phải cộng chênh từ 150 -200 tr/xe.Theo em được biết vụ E 3.2 lên giá là do thuế nhập khẩu tăng vào ngày 1/7 đối với động cơ 2.5 trở lên.
Còn ko thể tính giá Explorer dựa trên Everest 3.2 được. Nếu Evt 3.2 1.9x tỷ thì Explorer phải là 2.5 tỷ mới xứng? Ford đặt giá đó em nghĩ Explorer lại chết yểu vì trong mắt dân mình chỉ có Toy, họ xuống tiền chơi Prado . Tính giá Explorer phải dựa vào dung tích xylanh 2.3l, với bản Limit thì sẽ ra giá để bán được và cạnh tranh với xe khác như Prado, Highlander 2.7.
Chỉnh sửa cuối:
Theo em nghĩ thì ý định của Ford sẽ là chiếc Everest 3.2 sẽ cạng tranh với Prado còn Explorer sẽ so với con Landcruiserbữa tăng giá Everest thì kêu nâng tầm Everest để cạnh tranh Prado, giờ nhập con này về cũng bảo để cạnh tranh Prado, sâu Ford vào giải thích hộ em cái, tính bỏ phân khúc cạnh tranh với Vua Lật à
Ở mình khách hàng không phải là thượng đế bác hì. Chúng nó xem khách hàng như con lừa để hút máu thôi.Bài học Everest còn đó nhưng xem ra tiền quan trọng hơn uy tín bác nhỉ. Nhận cọc sau đó tìm cách huỷ cọc và muốn có xe lại chênh và chênh. Nếu vậy thì quá thất vọng.
Trước em đi xem Landcruiser trước 1/7, đại lý nào cũng kêu hết hàng và đặt xe 6 tháng. Sau đó ra saloon ngoài thì ngập Landcruiser chính hãng, bảo hành chính hãng. Sau 1/7 thì status là có hàng giao ngay đối với Landcruiser và prado tại chính hãng.
Thank bác. Ha ha cứ tưởng giống CAP.
Cạp Cạp Vi Na từ 2014 có +/- ngon nha ấy.
Các bác đừng mua, vì mua là cổ suý cho cái kiểu mua bán kg giống ai này, 100 chai chứ ít à. Có rất thích các bác cũng đừng mua, rồi kg ai mua, xem lúc đấy có ntn nữa kgỜ, hồi nãy có sâu Ford pm em có Everest bản Titan 2.2 chênh 100 chai... nản toàn tập. Bản 3.2 thì không chênh, gần 2 tỏi ma nào mua đâu, mua Mer GLC ngon sang hơn hẳn. Câu chuyện này hy vọng không lặp lại ở Explorer.
nếu thật sự em này mà option như thế kia, giá 2t2, thi mấy chế SUV khác khỏi bán ở thị trường việt nam luôn, everest 3.2, cx9, prado, ngay cả land 200 cũng bị đe dọa vì giá cả và mức tiêu hao nhiên liệu. giờ mình cũng tậptrung đợi em nó về coi rỗ giá thế nào, k thèm để ý đến mấy em kia nữa............