Hạng B2
9/4/16
243
291
63
36
bữa tăng giá Everest thì kêu nâng tầm Everest để cạnh tranh Prado, giờ nhập con này về cũng bảo để cạnh tranh Prado, sâu Ford vào giải thích hộ em cái, tính bỏ phân khúc cạnh tranh với Vua Lật à
Bác hỏi khó cho Sales Ford quá. Không lừa được nên bây giờ chuyển hướng khác.
 
  • Like
Reactions: Black Hawk
Hạng B2
9/4/16
243
291
63
36
Giá 2.18 tỷ là giá chốt hợp đồng hay về lại giống Everest 3.2 huỷ cọc khách và nâng giá hả mấy bác Sale ?
Vẫn dùng bài 2015 bác à. Gom vài chục khách ghiền rồi dở bài cũ kiếm thêm được mớ nữa, dại gì mà không làm.
 
Hạng B2
12/8/11
186
130
43
Vẫn dùng bài 2015 bác à. Gom vài chục khách ghiền rồi dở bài cũ kiếm thêm được mớ nữa, dại gì mà không làm.
Bài học Everest còn đó nhưng xem ra tiền quan trọng hơn uy tín bác nhỉ. Nhận cọc sau đó tìm cách huỷ cọc và muốn có xe lại chênh và chênh. Nếu vậy thì quá thất vọng.
Trước em đi xem Landcruiser trước 1/7, đại lý nào cũng kêu hết hàng và đặt xe 6 tháng. Sau đó ra saloon ngoài thì ngập Landcruiser chính hãng, bảo hành chính hãng. Sau 1/7 thì status là có hàng giao ngay đối với Landcruiser và prado tại chính hãng.
 
  • Like
Reactions: dinhtuan117
Hạng B2
12/8/11
186
130
43
Theo em được biết vụ E 3.2 lên giá là do thuế nhập khẩu tăng vào ngày 1/7 đối với động cơ 2.5 trở lên.
Sau 1/7 thì Everest chết lâm sàng rồi cụ, còn ai mua Everest 3.2 đâu? Nhưng trước khi Everest về, các đại lý Ford thi nhau nhận cọc, sau đó huỷ cọc và khách muốn nhận Evt 3.2 thì phải cộng chênh từ 150 -200 tr/xe.

Còn ko thể tính giá Explorer dựa trên Everest 3.2 được. Nếu Evt 3.2 1.9x tỷ thì Explorer phải là 2.5 tỷ mới xứng? Ford đặt giá đó em nghĩ Explorer lại chết yểu vì trong mắt dân mình chỉ có Toy, họ xuống tiền chơi Prado :D. Tính giá Explorer phải dựa vào dung tích xylanh 2.3l, với bản Limit thì sẽ ra giá để bán được và cạnh tranh với xe khác như Prado, Highlander 2.7.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Black Hawk
Tập Lái
16/5/16
26
22
3
bữa tăng giá Everest thì kêu nâng tầm Everest để cạnh tranh Prado, giờ nhập con này về cũng bảo để cạnh tranh Prado, sâu Ford vào giải thích hộ em cái, tính bỏ phân khúc cạnh tranh với Vua Lật à
Theo em nghĩ thì ý định của Ford sẽ là chiếc Everest 3.2 sẽ cạng tranh với Prado còn Explorer sẽ so với con Landcruiser
 
Hạng B2
9/4/16
243
291
63
36
Bài học Everest còn đó nhưng xem ra tiền quan trọng hơn uy tín bác nhỉ. Nhận cọc sau đó tìm cách huỷ cọc và muốn có xe lại chênh và chênh. Nếu vậy thì quá thất vọng.
Trước em đi xem Landcruiser trước 1/7, đại lý nào cũng kêu hết hàng và đặt xe 6 tháng. Sau đó ra saloon ngoài thì ngập Landcruiser chính hãng, bảo hành chính hãng. Sau 1/7 thì status là có hàng giao ngay đối với Landcruiser và prado tại chính hãng.
Ở mình khách hàng không phải là thượng đế bác hì. Chúng nó xem khách hàng như con lừa để hút máu thôi.
 
Hạng C
21/11/06
733
575
93
54
Ờ, hồi nãy có sâu Ford pm em có Everest bản Titan 2.2 chênh 100 chai... nản toàn tập. Bản 3.2 thì không chênh, gần 2 tỏi ma nào mua đâu, mua Mer GLC ngon sang hơn hẳn. Câu chuyện này hy vọng không lặp lại ở Explorer.
 
Hạng B1
20/5/16
79
69
18
46
Ờ, hồi nãy có sâu Ford pm em có Everest bản Titan 2.2 chênh 100 chai... nản toàn tập. Bản 3.2 thì không chênh, gần 2 tỏi ma nào mua đâu, mua Mer GLC ngon sang hơn hẳn. Câu chuyện này hy vọng không lặp lại ở Explorer.
Các bác đừng mua, vì mua là cổ suý cho cái kiểu mua bán kg giống ai này, 100 chai chứ ít à. Có rất thích các bác cũng đừng mua, rồi kg ai mua, xem lúc đấy có ntn nữa kg
 
  • Like
Reactions: saohom
nếu thật sự em này mà option như thế kia, giá 2t2, thi mấy chế SUV khác khỏi bán ở thị trường việt nam luôn, everest 3.2, cx9, prado, ngay cả land 200 cũng bị đe dọa vì giá cả và mức tiêu hao nhiên liệu. giờ mình cũng tậptrung đợi em nó về coi rỗ giá thế nào, k thèm để ý đến mấy em kia nữa............