Chủ đề tương tự
Nó là sắt thép chứ phải sinh vật đâu mà tái tạo lại gen khác bác?!
Lỗi này bị ở focus, fiesta và ecosport. Ở VN thì mẫu focus được updated cuối 2016, chuyển sang select shift (biến mô 6 cấp), ecosport thì updated năm 2018. Còn con fiesta này thì bỏ mẫu luôn rồi nên có thể hiểu là vẫn dùng powershift (bị lỗi trượt ly hợp) nhé bác.
410tr là bác mua xe cũ hay xe mới? Nói gì thì nói, con này khung gầm chắc chắn, cách âm tốt, máy bốc, cảm giác lái ổn, ngoại trừ cái hộp số bị lỗi.
410tr là bác mua xe cũ hay xe mới? Nói gì thì nói, con này khung gầm chắc chắn, cách âm tốt, máy bốc, cảm giác lái ổn, ngoại trừ cái hộp số bị lỗi.
Nói về cùng phân khúc xe ford chạy sướng hơn những xe còn lại, lúc trước nhà cũng mua con focus 2009 2.0AT 4 cấp tính năng vận hành rất hài lòng chỉ thua những dòng xe Đức.Lỗi này bị ở focus, fiesta và ecosport. Ở VN thì mẫu focus được updated cuối 2016, chuyển sang select shift (biến mô 6 cấp), ecosport thì updated năm 2018. Còn con fiesta này thì bỏ mẫu luôn rồi nên có thể hiểu là vẫn dùng powershift (bị lỗi trượt ly hợp) nhé bác.
410tr là bác mua xe cũ hay xe mới? Nói gì thì nói, con này khung gầm chắc chắn, cách âm tốt, máy bốc, cảm giác lái ổn, ngoại trừ cái hộp số bị lỗi.
đúng rồi anh. Con focus mới ngon thế mà kg hiểu sao ế đến mức ford phải bỏ mẫu. Nhiều người cứ chê nó chật chứ thật ra mazda 3 cũng chả rộng hơn là bao. Nhưng chất xe thì phân khúc C kg con phổ thông nào qua đc nó ..Nói về cùng phân khúc xe ford chạy sướng hơn những xe còn lại, lúc trước nhà cũng mua con focus 2009 2.0AT 4 cấp tính năng vận hành rất hài lòng chỉ thua những dòng xe Đức.
thị trường chọn lọc rất tinh tế nha bácđúng rồi anh. Con focus mới ngon thế mà kg hiểu sao ế đến mức ford phải bỏ mẫu. Nhiều người cứ chê nó chật chứ thật ra mazda 3 cũng chả rộng hơn là bao. Nhưng chất xe thì phân khúc C kg con phổ thông nào qua đc nó ..
có thể là còn theo nhu cầu và hiệu ứng đám đông nữa bác àthị trường chọn lọc rất tinh tế nha bác