Bác nói chuyện khó hiểu quá, Toy bảo hành 3 năm hoặc 100k km, vậy ít ra người mua xe mới 3 năm đầu phải vào hãng bảo hành đúng ko bác? vậy là 3 năm đầu Toy bảo dưỡng mắc hơn Ford, ý bác là sau đó bác mang Toy ra ngoài thì mới rẻ hơn đúng không ạ? Nếu vậy bác chỉ có đi xe cũ mới được hưởng lợi ích phụ tùng rẻ thôi bác ơi, còn em xe 3 năm chắc sẽ tìm cách bán đi để mua xe mới khác đi cho sướng.ncngoc nói:Xe dap nói:Hôm nào bác kiếm cá Toy vào Toyota bảo dưỡng thì biết ai rẻ hơn ai thôi.ncngoc nói:Với giá 1.4MT là 542T thì e đi mua Vios hay hơn, phụ tùng bảo trì rẻ hơn nhiều. Lại được thương hiệu Toy > Ford
Nói thật với bác Xedap, nếu e mà đi Toy thì e chả dại j mà mang vào hãng thay phụ tùng hay bảo dưỡng đâu (ngoại trừ khi xe còn bảo hành). Đem ra ngoài chi phí rẻ hơn rất nhiều, mà có ai dám khẳng định phụ tùng bên ngoài của Toy là hàng lởm ko???
Hu hu, em không thích cái giá này. Hợp đồng ghi rõ là cao hơn giá tạm tính thì em có quyền rút cọc.
Chắc em ngó lại em Zinger thôi. Nói thiệt, chọn Fiesta vì cảm giác lái nhưng vẫn không yên tâm vì nó nhỏ nhỏ thế nào ấy, em có bệnh là sợ chui gầm xe tải haha
Chắc em ngó lại em Zinger thôi. Nói thiệt, chọn Fiesta vì cảm giác lái nhưng vẫn không yên tâm vì nó nhỏ nhỏ thế nào ấy, em có bệnh là sợ chui gầm xe tải haha
<span style=""color: #ff0000;"">Nhiều khách hàng thì điều chỉnh tăng!</span>Xe dap nói:Tất nhiên là có điều chĩnh ở phút 89 các bác ạ, Giá tạm tính thôi bác.
<span style=""color: #0000ff;"">Ít khách hàng thì còn để xem xét!</span>
Các bác cũng nên thông cảm cho Ford 1 tí chứ, nếu bán thấp xuống thì thành ra Ford ngang hàng với xe Hàn à. Ko biết các bác thấy sao chứ em đã ngối xe Mer C Kompresor gì đó, cảm giác ko khác gì Esc của em, thậm chí cách âm còn tệ hơn nhưng Mer thì ko thể bán giá bằng xe Ford được. Do đó bác nào định chọn Ford thì phải trả giá cao hơn xe Hàn rồi, ko hy vọng hơn được.