Hạng D
24/10/10
3.407
14.794
113
Mấy ngày qua em suy nghĩ rất nhiều về case của Fiesta. Ngày càng đi đến quyết định là sẽ bỏ, thậm chí bỏ cả cọc cũng được, nhưng ai không cho em rút cọc thì em cũng làm găng vài trận tưng bừng tung tóe rồi mới bỏ đi hehe.

Em chưa bao giờ có tình yêu với Toy, trong đầu em chỉ có Ford và Mit vì đối với em thương hiệu hão tại VN không có nghĩa, cái quan trọng là chất lượng và sự hợp lý. Hồi xưa em làm cho Mit bên mảng công nghiệp nặng, nhưng cũng đắn đo vô cùng khi lựa chọn giữa Mit và Ford vì cảm giác lái của Ford có vẻ hơn Mit, nhưng nay thì .. chắc là số phận an bài để em không thể rời xa Mit. Final Destiation của em.

Em không tiếc 3.5k chênh lệch giữa giá tạm tính và giá-sắp-thành-hiện-thực. Em chỉ tiếc cái công em ngồi chờ, công em mừng cho Ford khi có một dòng xe tốt và giá xứng đáng. Chỉ những ngưòi sính danh mới chọn những dòng xe "nổi tiếng" để thỏa mãn cái tôi về nhận diện thương hiệu , còn những ai đi Ford hoặc Mit theo em là những người biết-rõ-mình-cần-gì, mình sẽ nhận đuọc cái gì. Không nên vì cái suy nghĩ tôi là Ford, tôi cao cấp tại thị trường Mỹ, tôi phải đặt tôi cạnh bạn Toy khi đứng ở VN. Tại sao Mit cũng là hàng Nhật, cũng là một thương hiệu không thể phủ nhận được về chất lượng nhưng Mit không làm những việc đẩy giá như thế. Giá Mit không bao gồm chi phí lăng xê nên nó đáng tiền. Tại sao em kiếm tiền theo kiểu VN vất vả mà không được mua cái xe gần với giá xe của bọn tư bản giãy chết được chứ ?
Nói chung, kinh doanh ai mà không nghĩ đến lợi nhuận thì nên vỗ ngực bảo tôi đi làm từ thiện. Nhưng trong kinh doanh, dòng tiền mặt thu về ở thời điểm hiện tại chưa chắc đảm bảo được chút gì cho dòng tiền của tương lai. Nói thế mong các bác Ford hiểu, cứ làm giá đi. Ngày xưa gà nhiều, ngày nay gà đã lớn, biết lựa chọn, biết suy nghĩ, biết cân nhắc ... thời giá cao của Toy sẽ còn bao lâu ?

Bỏ Ford, chắc chắn em sẽ đi theo tuyến trình Zinger -> Grandis -> ...

Các anh sâu của Ford bác nào bảo đủ hợp đồng đặt cọc theo chỉ tiêu nhưng chưa chắc finish được hết mớ hợp đồng đâu nhé. Chuẩn bị tinh thần sẽ có một đợt dội chợ đó.
 
Hạng C
10/5/06
749
400
83
Hanh.Pham nói:
Mấy ngày qua em suy nghĩ rất nhiều về case của Fiesta. Ngày càng đi đến quyết định là sẽ bỏ, thậm chí bỏ cả cọc cũng được, nhưng ai không cho em rút cọc thì em cũng làm găng vài trận tưng bừng tung tóe rồi mới bỏ đi hehe.

Em chưa bao giờ có tình yêu với Toy, trong đầu em chỉ có Ford và Mit vì đối với em thương hiệu hão tại VN không có nghĩa, cái quan trọng là chất lượng và sự hợp lý. Hồi xưa em làm cho Mit bên mảng công nghiệp nặng, nhưng cũng đắn đo vô cùng khi lựa chọn giữa Mit và Ford vì cảm giác lái của Ford có vẻ hơn Mit, nhưng nay thì .. chắc là số phận an bài để em không thể rời xa Mit. Final Destiation của em.

Em không tiếc 3.5k chênh lệch giữa giá tạm tính và giá-sắp-thành-hiện-thực. Em chỉ tiếc cái công em ngồi chờ, công em mừng cho Ford khi có một dòng xe tốt và giá xứng đáng. Chỉ những ngưòi sính danh mới chọn những dòng xe "nổi tiếng" để thỏa mãn cái tôi về nhận diện thương hiệu , còn những ai đi Ford hoặc Mit theo em là những người biết-rõ-mình-cần-gì, mình sẽ nhận đuọc cái gì. Không nên vì cái suy nghĩ tôi là Ford, tôi cao cấp tại thị trường Mỹ, tôi phải đặt tôi cạnh bạn Toy khi đứng ở VN. Tại sao Mit cũng là hàng Nhật, cũng là một thương hiệu không thể phủ nhận được về chất lượng nhưng Mit không làm những việc đẩy giá như thế. Giá Mit không bao gồm chi phí lăng xê nên nó đáng tiền. Tại sao em kiếm tiền theo kiểu VN vất vả mà không được mua cái xe gần với giá xe của bọn tư bản giãy chết được chứ ?
Nói chung, kinh doanh ai mà không nghĩ đến lợi nhuận thì nên vỗ ngực bảo tôi đi làm từ thiện. Nhưng trong kinh doanh, dòng tiền mặt thu về ở thời điểm hiện tại chưa chắc đảm bảo được chút gì cho dòng tiền của tương lai. Nói thế mong các bác Ford hiểu, cứ làm giá đi. Ngày xưa gà nhiều, ngày nay gà đã lớn, biết lựa chọn, biết suy nghĩ, biết cân nhắc ... thời giá cao của Toy sẽ còn bao lâu ?

Bỏ Ford, chắc chắn em sẽ đi theo tuyến trình Zinger -> Grandis -> ...

Các anh sâu của Ford bác nào bảo đủ hợp đồng đặt cọc theo chỉ tiêu nhưng chưa chắc finish được hết mớ hợp đồng đâu nhé. Chuẩn bị tinh thần sẽ có một đợt dội chợ đó.
Bác viết hay quá! Em vỗ tay! :D
 
Hạng B2
30/6/05
177
5.656
93
hcm
khoái Nhất cái câu tư bản giảy chết của BÁC rất ý nghĩa
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B1
1/7/09
86
9
8
Em thấy Fordvn làm thất vọng rất nhiều người tiêu dùng chờ đợi Fiesta, vẫn vết xe đổ thôi khó mà bán được với cái giá đó lắm.
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
55
Theo em thi cơ bản Fiesta là chiếc xe tốt về mặt thiết kế, tính năng và công nghệ...đáng để sử dụng. Em ủng hộ nhất là Việc Ford luôn cập nhật công nghệ mới vào dòng xe lắp ráp ở Việt Nam. Tuy nhiên có nên mua Fiesta hay không thì tùy vào mục đích khác nhau của từng người.
 
Hạng D
16/11/09
2.037
743
113
Hanh.Pham nói:
Mấy ngày qua em suy nghĩ rất nhiều về case của Fiesta. Ngày càng đi đến quyết định là sẽ bỏ, thậm chí bỏ cả cọc cũng được, nhưng ai không cho em rút cọc thì em cũng làm găng vài trận tưng bừng tung tóe rồi mới bỏ đi hehe.

Em chưa bao giờ có tình yêu với Toy, trong đầu em chỉ có Ford và Mit vì đối với em thương hiệu hão tại VN không có nghĩa, cái quan trọng là chất lượng và sự hợp lý. Hồi xưa em làm cho Mit bên mảng công nghiệp nặng, nhưng cũng đắn đo vô cùng khi lựa chọn giữa Mit và Ford vì cảm giác lái của Ford có vẻ hơn Mit, nhưng nay thì .. chắc là số phận an bài để em không thể rời xa Mit. Final Destiation của em.

Em không tiếc 3.5k chênh lệch giữa giá tạm tính và giá-sắp-thành-hiện-thực. Em chỉ tiếc cái công em ngồi chờ, công em mừng cho Ford khi có một dòng xe tốt và giá xứng đáng. Chỉ những ngưòi sính danh mới chọn những dòng xe "nổi tiếng" để thỏa mãn cái tôi về nhận diện thương hiệu , còn những ai đi Ford hoặc Mit theo em là những người biết-rõ-mình-cần-gì, mình sẽ nhận đuọc cái gì. Không nên vì cái suy nghĩ tôi là Ford, tôi cao cấp tại thị trường Mỹ, tôi phải đặt tôi cạnh bạn Toy khi đứng ở VN. Tại sao Mit cũng là hàng Nhật, cũng là một thương hiệu không thể phủ nhận được về chất lượng nhưng Mit không làm những việc đẩy giá như thế. Giá Mit không bao gồm chi phí lăng xê nên nó đáng tiền. Tại sao em kiếm tiền theo kiểu VN vất vả mà không được mua cái xe gần với giá xe của bọn tư bản giãy chết được chứ ?
Nói chung, kinh doanh ai mà không nghĩ đến lợi nhuận thì nên vỗ ngực bảo tôi đi làm từ thiện. Nhưng trong kinh doanh, dòng tiền mặt thu về ở thời điểm hiện tại chưa chắc đảm bảo được chút gì cho dòng tiền của tương lai. Nói thế mong các bác Ford hiểu, cứ làm giá đi. Ngày xưa gà nhiều, ngày nay gà đã lớn, biết lựa chọn, biết suy nghĩ, biết cân nhắc ... thời giá cao của Toy sẽ còn bao lâu ?

Bỏ Ford, chắc chắn em sẽ đi theo tuyến trình Zinger -> Grandis -> ...

Các anh sâu của Ford bác nào bảo đủ hợp đồng đặt cọc theo chỉ tiêu nhưng chưa chắc finish được hết mớ hợp đồng đâu nhé. Chuẩn bị tinh thần sẽ có một đợt dội chợ đó.
Bác viết hay thật là hay. Nhưng nghe cũng thấy đắng cay thế nào... (em mượn lời).
 
Hạng C
26/11/10
716
4
18
36
@lucsi: altis 2.0 chi rộng hơn Fiesta và hao xăng hơn thôi bác ạ, còn hộp số và công nghệ thì thua xa nhé! Fi chạy bốc hơn nhiều. Bác đã lái Fi chưa mà phán vậy? Bác có biết giá một chiếc ALtis 2.0 tại VN là bnhiêu ko?
15.gif
Ném đá người khác thì có ngày bị ném lại đấy bác àh!
 
Hạng B2
20/12/09
142
7
18
38
Room Ford gần đến ngày công bố bảng giá chính thức của Fiesta luôn có một lượng lớn user online chứng tỏ có rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm này, đây là những khách hàng tiềm năng, bởi người tiêu dùng bây giờ có rất nhiều nguồn thông tin, họ sẽ chọn theo nhu cầu sử dụng, hy vọng Ford không đi vào vết xe đổ của các sản phẩm trước đây, với một mức giá hợp lý chắc chắn sẽ tạo nên một lối rẽ mới cho Ford VN
 
Hạng C
26/11/10
716
4
18
36
Đồng ý với bạn Slogan!
Fiesta là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay trên thị trường xe Việt. Có thể nói, Ford VN đã phần nào thành công về việc quảng bá hình ảnh trong chiến dịch marketing của mình.
Nói về Fiesta, sẽ là không quá nếu khẳng định đây là một chiếc xe tốt. Chẳng phải ngẫu nhiêu mà Fiesta lại thành công rực rỡ đến vậy trước khi vào thị trường VN. Tuy nhiên, nếu Ford VN linh hoạt hơn nữa về chính sách giá thì sẽ lấy được nhiều cảm tình của người dân VN. Nếu tôi là CEO của Ford, tôi sẽ chấp nhận bán Fiesta với giá thấp hơn khoảng 1k, lúc đó tôi tin Fiesta sẽ bán đắt như tôm tươi! Mặc dù khi bán 1 chiếc xe không lời nhiều nhưng bù lại sẽ bán được nhiều chiếc và cải thiện hình ảnh củng như uy tín trong mắt người VN. Đồng thời, cũng sẽ khiến các đối thủ dè chừng mình nhiều hơn.
Tóm lại, tôi tin là sẽ có sự thay đổi vào phút thứ 89 như lời bác XeDap đã nói! :D
 
Hạng C
26/11/10
716
4
18
36
nghe bác nói là em biết bác không rành về Fiesta rồi! 606M là bản hatchback cao cấp nhất của Fiesta. Vios G sedan cùng phân khúc với Fiesta Trend sedan bác ạh. Giá của nó chỉ là 568M thôi. Nó cũng là 1.6 AT, hộp số ly hợp kép đấy bác ạh! Thế bác nghĩ em nó có mắc hơn Vios G ko ạh??? bác vào web của Toy coi thử xem Chiếcc Vios G có cửa nào so với Fiesta Trend ko ạh???
pó tay "chắm" cơm...!!!
33.gif