Mấy ngày qua em suy nghĩ rất nhiều về case của Fiesta. Ngày càng đi đến quyết định là sẽ bỏ, thậm chí bỏ cả cọc cũng được, nhưng ai không cho em rút cọc thì em cũng làm găng vài trận tưng bừng tung tóe rồi mới bỏ đi hehe.
Em chưa bao giờ có tình yêu với Toy, trong đầu em chỉ có Ford và Mit vì đối với em thương hiệu hão tại VN không có nghĩa, cái quan trọng là chất lượng và sự hợp lý. Hồi xưa em làm cho Mit bên mảng công nghiệp nặng, nhưng cũng đắn đo vô cùng khi lựa chọn giữa Mit và Ford vì cảm giác lái của Ford có vẻ hơn Mit, nhưng nay thì .. chắc là số phận an bài để em không thể rời xa Mit. Final Destiation của em.
Em không tiếc 3.5k chênh lệch giữa giá tạm tính và giá-sắp-thành-hiện-thực. Em chỉ tiếc cái công em ngồi chờ, công em mừng cho Ford khi có một dòng xe tốt và giá xứng đáng. Chỉ những ngưòi sính danh mới chọn những dòng xe "nổi tiếng" để thỏa mãn cái tôi về nhận diện thương hiệu , còn những ai đi Ford hoặc Mit theo em là những người biết-rõ-mình-cần-gì, mình sẽ nhận đuọc cái gì. Không nên vì cái suy nghĩ tôi là Ford, tôi cao cấp tại thị trường Mỹ, tôi phải đặt tôi cạnh bạn Toy khi đứng ở VN. Tại sao Mit cũng là hàng Nhật, cũng là một thương hiệu không thể phủ nhận được về chất lượng nhưng Mit không làm những việc đẩy giá như thế. Giá Mit không bao gồm chi phí lăng xê nên nó đáng tiền. Tại sao em kiếm tiền theo kiểu VN vất vả mà không được mua cái xe gần với giá xe của bọn tư bản giãy chết được chứ ?
Nói chung, kinh doanh ai mà không nghĩ đến lợi nhuận thì nên vỗ ngực bảo tôi đi làm từ thiện. Nhưng trong kinh doanh, dòng tiền mặt thu về ở thời điểm hiện tại chưa chắc đảm bảo được chút gì cho dòng tiền của tương lai. Nói thế mong các bác Ford hiểu, cứ làm giá đi. Ngày xưa gà nhiều, ngày nay gà đã lớn, biết lựa chọn, biết suy nghĩ, biết cân nhắc ... thời giá cao của Toy sẽ còn bao lâu ?
Bỏ Ford, chắc chắn em sẽ đi theo tuyến trình Zinger -> Grandis -> ...
Các anh sâu của Ford bác nào bảo đủ hợp đồng đặt cọc theo chỉ tiêu nhưng chưa chắc finish được hết mớ hợp đồng đâu nhé. Chuẩn bị tinh thần sẽ có một đợt dội chợ đó.
Em chưa bao giờ có tình yêu với Toy, trong đầu em chỉ có Ford và Mit vì đối với em thương hiệu hão tại VN không có nghĩa, cái quan trọng là chất lượng và sự hợp lý. Hồi xưa em làm cho Mit bên mảng công nghiệp nặng, nhưng cũng đắn đo vô cùng khi lựa chọn giữa Mit và Ford vì cảm giác lái của Ford có vẻ hơn Mit, nhưng nay thì .. chắc là số phận an bài để em không thể rời xa Mit. Final Destiation của em.
Em không tiếc 3.5k chênh lệch giữa giá tạm tính và giá-sắp-thành-hiện-thực. Em chỉ tiếc cái công em ngồi chờ, công em mừng cho Ford khi có một dòng xe tốt và giá xứng đáng. Chỉ những ngưòi sính danh mới chọn những dòng xe "nổi tiếng" để thỏa mãn cái tôi về nhận diện thương hiệu , còn những ai đi Ford hoặc Mit theo em là những người biết-rõ-mình-cần-gì, mình sẽ nhận đuọc cái gì. Không nên vì cái suy nghĩ tôi là Ford, tôi cao cấp tại thị trường Mỹ, tôi phải đặt tôi cạnh bạn Toy khi đứng ở VN. Tại sao Mit cũng là hàng Nhật, cũng là một thương hiệu không thể phủ nhận được về chất lượng nhưng Mit không làm những việc đẩy giá như thế. Giá Mit không bao gồm chi phí lăng xê nên nó đáng tiền. Tại sao em kiếm tiền theo kiểu VN vất vả mà không được mua cái xe gần với giá xe của bọn tư bản giãy chết được chứ ?
Nói chung, kinh doanh ai mà không nghĩ đến lợi nhuận thì nên vỗ ngực bảo tôi đi làm từ thiện. Nhưng trong kinh doanh, dòng tiền mặt thu về ở thời điểm hiện tại chưa chắc đảm bảo được chút gì cho dòng tiền của tương lai. Nói thế mong các bác Ford hiểu, cứ làm giá đi. Ngày xưa gà nhiều, ngày nay gà đã lớn, biết lựa chọn, biết suy nghĩ, biết cân nhắc ... thời giá cao của Toy sẽ còn bao lâu ?
Bỏ Ford, chắc chắn em sẽ đi theo tuyến trình Zinger -> Grandis -> ...
Các anh sâu của Ford bác nào bảo đủ hợp đồng đặt cọc theo chỉ tiêu nhưng chưa chắc finish được hết mớ hợp đồng đâu nhé. Chuẩn bị tinh thần sẽ có một đợt dội chợ đó.