Hồi trước thấy có bác Hữu Lợi Ford Bến Thành hay nhắn tin cho em....Bây giờ bác ấy vẫn nhắn tin, mà chữ ký lại thành ra Hữu Lợi GM Chevrolet Sai Gon.....buồn nhỉ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Xe_chuong_ga nói:Hồi trước thấy có bác Hữu Lợi Ford Bến Thành hay nhắn tin cho em....Bây giờ bác ấy vẫn nhắn tin, mà chữ ký lại thành ra Hữu Lợi GM Chevrolet Sai Gon.....buồn nhỉ?
Ai kiu em đó ... Hì hì ... Hữu Lợi xin nghe ...
Last edited by a moderator:
lohubu nói:Xe_chuong_ga nói:Hồi trước thấy có bác Hữu Lợi Ford Bến Thành hay nhắn tin cho em....Bây giờ bác ấy vẫn nhắn tin, mà chữ ký lại thành ra Hữu Lợi GM Chevrolet Sai Gon.....buồn nhỉ?
Ai kiu em đó ... Hì hì ... Hữu Lợi xin nghe ...
Vậy bác là Bùi Hữu Lợi phải không
Dạ vâng đúng zòi. Sao vậy bác. Em có nợ nần với bác chi ah. hihiHule nói:lohubu nói:Xe_chuong_ga nói:Hồi trước thấy có bác Hữu Lợi Ford Bến Thành hay nhắn tin cho em....Bây giờ bác ấy vẫn nhắn tin, mà chữ ký lại thành ra Hữu Lợi GM Chevrolet Sai Gon.....buồn nhỉ?
Ai kiu em đó ... Hì hì ... Hữu Lợi xin nghe ...
Vậy bác là Bùi Hữu Lợi phải không
khaidinh nói:Xe em cũng bị gần gần như bác nhưng là do xì nhớt ở cái phốt láp. Ford đà lạt kêu hàng gần 1 tháng nay mà vẫn không có để thay! hic! hay là không muốn bảo hành! Lần trước có lấy về 1 cái phốt nhưng tháo ra thì không phải là của nó nên lại lắp vô làm hao một ít nhớt hộp số nhưng ford dalat không có nhớt để châm thêm! thế mới tệ! làm xe em đang chạy với tình trạng thiếu 1 chút nhớt hộp số! giờ chờ đặt hàng phốt khác và châm thêm nhớt gần tháng nay rồi!
" Lần trước có lấy về 1 cái phốt nhưng tháo ra thì không phải là của nó "
Cái này chỉ gặp ở mấy chỗ sửa xe vỉa hè...he he he...
Fiesta cũ rồi không có, Focus 2013 thì có đầy đủ túi khí rèmQuách Bạch Long nói:nói về vụ túi khí ông meg2k có thấy xe LD nào ở VN mà hơn 2 túi khí chưa?Thằng Fiesta bên Mẽo có túi khí rèm còn về VN có không?Ném đá thì ném cả thảy chớ!Ông ném đá kiểu đó phiếm diện quá!!!Với chuyện cắt bỏ option đó đâu phải có 1 mình Toy, nhiều thằng khác cũng vậy mà! Em nghĩ thằng nào LD ở VN cũng ăn dày tuốt.Nhưng được cái là k có vụ One Toy, One Mazda, One Kia,... mà chỉ có One Ford nên có ném thì ném thằng Ford đây lày!Ai cũng hiểu là mấy chiếc LD ở VN có ít nhiều những chi tiết khác với những chiếc nhập khẩu, nên chuyện chả có gì để dấu hết, giá bán là thế, thích thì mua, không thì thôi, đâu ai ép!
Vậy cuối cùng bác cũng đồng ý với em là thằng Toyota LD nó ăn dày, em chỉ cần bác thừa nhận có như vậy thôi, mục tiêu hết toàn bộ mấy cái tranh luận của em chỉ để lấy một câu xác nhân của bác thôi và do chính bác xác nhận - "Toyota LD nó ăn dày"...... em thấy Focus mới nó mang về gần hết mấy món ở bên Mẽo về, em chỉ chọi đá cái giá Focus mới của nó với lý do sau đây thôi: "Ford Focus Titanium mới với đầy đủ option bán bằng giá với Altis ở đây, mà sao Ford lại so Focus với Altis? Cái xe đó đang bán với cái giá "giựt tiền" của người ta, sao lại so giá với nó ?!?!?!" Bộ bác tưởng em không chọi đá Ford hả? Chọi hết bác ơi.......nhưng em chọi đá thằng Toyota vì đơn giản là: 1. nó là leader của thị trường Việt Nam / 2. Nó "ăn dày" hơn mấy thằng kia - xe ít option hơn người ta mà bán bằng với người ta thì giựt tiền nhiều hơn
Nhưng một điều cuối cùng em cũng chỉ muốn nói với bác QBL để cho bác hiểu ý của em là: Toyota VN nó có thể ăn dày được là vì Toyota VN chơi trò bịp bợm với mấy con xe ở Mỹ khi mà suốt ngày cứ rêu rao là "tin cậy nhất", "an toàn nhất" bằng mấy cái survey ở Mỹ mà mấy cái survey đó nó chẳng biết việc mà Toyota Việt Nam đang làm đối với dân Việt Nam/xe Việt Nam ở đây !!!! Bác thấy một thằng dominant cái thị trường xe hơi nó xỏ mũi dân Việt mình thế này bác không thấy buồn à? (em nói với bác nhiều lần rồi - em không chọi đá xe Toyota, em chỉ chọi đá cái công ty Toyota LD Việt Nam thôi, xe Toyota rất tốt đấy là điều không thể chối cãi nhưng sau ngần ấy năm nó đã làm được cái gì cho thị trường xe biến chuyển không? Xe đời sau cắt bớt option của xe đời trước và đắt hơn một tí), mong là bác hiểu ý em
Meg2k nói:Fiesta cũ rồi không có, Focus 2013 thì có đầy đủ túi khí rèmQuách Bạch Long nói:nói về vụ túi khí ông meg2k có thấy xe LD nào ở VN mà hơn 2 túi khí chưa?Thằng Fiesta bên Mẽo có túi khí rèm còn về VN có không?Ném đá thì ném cả thảy chớ!Ông ném đá kiểu đó phiếm diện quá!!!Với chuyện cắt bỏ option đó đâu phải có 1 mình Toy, nhiều thằng khác cũng vậy mà! Em nghĩ thằng nào LD ở VN cũng ăn dày tuốt.Nhưng được cái là k có vụ One Toy, One Mazda, One Kia,... mà chỉ có One Ford nên có ném thì ném thằng Ford đây lày!Ai cũng hiểu là mấy chiếc LD ở VN có ít nhiều những chi tiết khác với những chiếc nhập khẩu, nên chuyện chả có gì để dấu hết, giá bán là thế, thích thì mua, không thì thôi, đâu ai ép!
Vậy cuối cùng bác cũng đồng ý với em là thằng Toyota LD nó ăn dày, em chỉ cần bác thừa nhận có như vậy thôi, mục tiêu hết toàn bộ mấy cái tranh luận của em chỉ để lấy một câu xác nhân của bác thôi và do chính bác xác nhận - "Toyota LD nó ăn dày"...... em thấy Focus mới nó mang về gần hết mấy món ở bên Mẽo về, em chỉ chọi đá cái giá Focus mới của nó với lý do sau đây thôi: "Ford Focus Titanium mới với đầy đủ option bán bằng giá với Altis ở đây, mà sao Ford lại so Focus với Altis? Cái xe đó đang bán với cái giá "giựt tiền" của người ta, sao lại so giá với nó ?!?!?!" Bộ bác tưởng em không chọi đá Ford hả? Chọi hết bác ơi.......nhưng em chọi đá thằng Toyota vì đơn giản là: 1. nó là leader của thị trường Việt Nam / 2. Nó "ăn dày" hơn mấy thằng kia - xe ít option hơn người ta mà bán bằng với người ta thì giựt tiền nhiều hơn
Nhưng một điều cuối cùng em cũng chỉ muốn nói với bác QBL để cho bác hiểu ý của em là: Toyota VN nó có thể ăn dày được là vì Toyota VN chơi trò bịp bợm với mấy con xe ở Mỹ khi mà suốt ngày cứ rêu rao là "tin cậy nhất", "an toàn nhất" bằng mấy cái survey ở Mỹ mà mấy cái survey đó nó chẳng biết việc mà Toyota Việt Nam đang làm đối với dân Việt Nam/xe Việt Nam ở đây !!!! Bác thấy một thằng dominant cái thị trường xe hơi nó xỏ mũi dân Việt mình thế này bác không thấy buồn à? (em nói với bác nhiều lần rồi - em không chọi đá xe Toyota, em chỉ chọi đá cái công ty Toyota LD Việt Nam thôi, xe Toyota rất tốt đấy là điều không thể chối cãi nhưng sau ngần ấy năm nó đã làm được cái gì cho thị trường xe biến chuyển không? Xe đời sau cắt bớt option của xe đời trước và đắt hơn một tí), mong là bác hiểu ý em
Em thấy cắt bớt mấy cái ốp sừng ko cần thiết giúp xe nhẹ, an toàn hơn. Ví dụ như tay đua này nhờ xe gọn nhe ko ốp sừng ESP VSC...v.v lôi thôi nên chỉ dập mấy cái xương sườn sơ sơ, ko nhằm nhò gì^^http://www.youtube.com/watch?v=c8gV7Rd1Ge0
Last edited by a moderator:
- Status
- Không mở trả lời sau này.