Tùy theo cấp sẽ có lọc gió, lọc gió điều hòa, lọc dầu, dây curoa, dầu thắng... Tất nhiên đây chỉ là thông tin chung để tham khảo, cụ thể còn tùy theo tình trạng xe của bác nữa
Nếu giá tiền đó bao gồm cả thay bugi, lọc xăng, dầu nhớt,... thì quá rẻ bác nhỉ.Tùy theo cấp sẽ có lọc gió, lọc gió điều hòa, lọc dầu, dây curoa, dầu thắng... Tất nhiên đây chỉ là thông tin chung để tham khảo, cụ thể còn tùy theo tình trạng xe của bác nữa
Mà còn theo tình trạng xe là sao ạ?
Vd 2 xe cùng đạt tới 1 mức bảo dưỡng (x km), trong đó có 1 xe thường xuyên chở nặng, hay phanh nhiều, phanh gấp tất nhiên phải chịu phí bảo dưỡng má phanh, dầu phanh...cao hơn so với xe còn lại.
Úi, bác là sale mà trả lời vậy thì không fair rồi.Vd 2 xe cùng đạt tới 1 mức bảo dưỡng (x km), trong đó có 1 xe thường xuyên chở nặng, hay phanh nhiều, phanh gấp tất nhiên phải chịu phí bảo dưỡng má phanh, dầu phanh...cao hơn so với xe còn lại.
Tôi tưởng bảng chi phí bảo dưỡng KIA mà bác đưa ra đã bao tất rồi chứ, bác lại lôi cái bảng chi phí của Ford ra so sánh nữa là người tiêu dùng như bọn em hiểu lầm.
Ford sẽ từ bỏ sản xuất các dòng sedan rồi bác, để tập trung cho SUV. Cho nên người mua cũng lăn tăn vụ này đó bác.
Để em xin chạy thử ford. Chẳng gì bằng thực tế.
chi phí bảo trù bảo dưỡng hãng thì ford mắc hơn thật, nhưng mình đi nhiều bảo dưỡng nhiều, ít thì bảo dưỡng ít. Mà đi nhiều ra tiền nhiều lo gì đâu ạ.
chi phí bảo trù bảo dưỡng hãng thì ford mắc hơn thật, nhưng mình đi nhiều bảo dưỡng nhiều, ít thì bảo dưỡng ít. Mà đi nhiều ra tiền nhiều lo gì đâu ạ.
Bác đi lái thử đi, cùng tầm tiền chả con nào lái thích hơn Focus.Để em xin chạy thử ford. Chẳng gì bằng thực tế.
chi phí bảo trù bảo dưỡng hãng thì ford mắc hơn thật, nhưng mình đi nhiều bảo dưỡng nhiều, ít thì bảo dưỡng ít. Mà đi nhiều ra tiền nhiều lo gì đâu ạ.
Nếu tầm tiền đến 700, lấy bản full Focus nó rơi vào khoảng 730 (chưa lăn bánh). Options chả kém xe Hàn nào cả đâu.
Cách đây 5 tháng em cũng như bác, trong tầm tiền này, lái thử các loại, em chốt Focus trend. Cái duy nhất lăn tăn là 2 túi khí, các option khác mình nâng cấp được kha khá!
Chúc bác lựa chọn đúng đắn
P/s: Em không phải Sale!
Báo cáo các anh các chú, em cầm tiền trong người, chưa biết mua gì thì cần chở hàng nhẹ vài ngày, em nhắm mắt mua đại Pickup, tính vài tháng mua sedan sau vậy.
Mua cho có nên em chọn xe bền nhất, rẻ nhất, giao xe ngay, em chọn Dmax, em chia sẻ như sau:
- Sau 1 tuần chạy Dmax, với 1250km em đi bảo dưỡng lần đầu hết 1408k ( free 100% tiền công). Tương đương với ford.
- Dầu tiết kiệm thật, chỉ 5.5l/100km ( ranger wildtrak 2.2 là 6.3l/ navara là 8.3l
- Dịch vụ của isuzu đúng là chỉ dành cho xe tải, chắc chắn em sẽ ko đi bảo dưỡng ở đây nữa. Đây là yếu tố lớn nhất làm em ghét xe này.
- Dịch vụ bán hàng không chuyên nghiệp.
- Xe xấu nhất phân khúc ( do em đậu cạnh xe bajn bè em ai cũng chê ngoại hình).
Em hi vọng sau vài tháng đổi xe khác, bàn giao lại cho mấy anh em cty nó chạy. Dmax phát huy được tính trâu chó vốn là thế mạnh của nó.
Dmax không Phải là chiếc xe gia đình trẻ.
Mua cho có nên em chọn xe bền nhất, rẻ nhất, giao xe ngay, em chọn Dmax, em chia sẻ như sau:
- Sau 1 tuần chạy Dmax, với 1250km em đi bảo dưỡng lần đầu hết 1408k ( free 100% tiền công). Tương đương với ford.
- Dầu tiết kiệm thật, chỉ 5.5l/100km ( ranger wildtrak 2.2 là 6.3l/ navara là 8.3l
- Dịch vụ của isuzu đúng là chỉ dành cho xe tải, chắc chắn em sẽ ko đi bảo dưỡng ở đây nữa. Đây là yếu tố lớn nhất làm em ghét xe này.
- Dịch vụ bán hàng không chuyên nghiệp.
- Xe xấu nhất phân khúc ( do em đậu cạnh xe bajn bè em ai cũng chê ngoại hình).
Em hi vọng sau vài tháng đổi xe khác, bàn giao lại cho mấy anh em cty nó chạy. Dmax phát huy được tính trâu chó vốn là thế mạnh của nó.
Dmax không Phải là chiếc xe gia đình trẻ.
Bác hỏi sedan chốt bán tải là sao )Báo cáo các anh các chú, em cầm tiền trong người, chưa biết mua gì thì cần chở hàng nhẹ vài ngày, em nhắm mắt mua đại Pickup, tính vài tháng mua sedan sau vậy.
Mua cho có nên em chọn xe bền nhất, rẻ nhất, giao xe ngay, em chọn Dmax, em chia sẻ như sau:
- Sau 1 tuần chạy Dmax, với 1250km em đi bảo dưỡng lần đầu hết 1408k ( free 100% tiền công). Tương đương với ford.
- Dầu tiết kiệm thật, chỉ 5.5l/100km ( ranger wildtrak 2.2 là 6.3l/ navara là 8.3l
- Dịch vụ của isuzu đúng là chỉ dành cho xe tải, chắc chắn em sẽ ko đi bảo dưỡng ở đây nữa. Đây là yếu tố lớn nhất làm em ghét xe này.
- Dịch vụ bán hàng không chuyên nghiệp.
- Xe xấu nhất phân khúc ( do em đậu cạnh xe bajn bè em ai cũng chê ngoại hình).
Em hi vọng sau vài tháng đổi xe khác, bàn giao lại cho mấy anh em cty nó chạy. Dmax phát huy được tính trâu chó vốn là thế mạnh của nó.
Dmax không Phải là chiếc xe gia đình trẻ.