Hạng B2
9/7/13
224
132
43
Kỹ thuật bên Ford nói đúng là không chỉnh được chân côn. Còn hộp số xử lý sao các bác?
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Dầu chẳng qua là thay cơm để chân đạp côn nhẹ nhàng hơn,tầm đạp bao nhiêu thì cắt hoàn toàn lại là chuyện khác.Mép cúp-ben trong heo cái càng gần với miệng lỗ dầu thì tác động cắt càng sớm,cái ti mà em nói với bác là để làm cái việc ấy.Chỉ cần nhích 1 tí hiệu quả sẽ khác hẳn.
 
Hạng B2
9/7/13
224
132
43
lazer212 nói:
Dầu chẳng qua là thay cơm để chân đạp côn nhẹ nhàng hơn,tầm đạp bao nhiêu thì cắt hoàn toàn lại là chuyện khác.Mép cúp-ben trong heo cái càng gần với miệng lỗ dầu thì tác động cắt càng sớm,cái ti mà em nói với bác là để làm cái việc ấy.Chỉ cần nhích 1 tí hiệu quả sẽ khác hẳn.
MÌnh cũng nghĩ như bác, nó phải chỉnh được độ sâu của chân côn mới chính xác.
 
Hạng B2
9/7/13
224
132
43
lazer212 nói:
Dầu chẳng qua là thay cơm để chân đạp côn nhẹ nhàng hơn,tầm đạp bao nhiêu thì cắt hoàn toàn lại là chuyện khác.Mép cúp-ben trong heo cái càng gần với miệng lỗ dầu thì tác động cắt càng sớm,cái ti mà em nói với bác là để làm cái việc ấy.Chỉ cần nhích 1 tí hiệu quả sẽ khác hẳn.
Hay là mấy anh kỹ thuật kiểm tra thấy chỉnh hết cỡ rồi ko chỉnh được nữa nên nói với mình như vậy?
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Em nghĩ là mấy ảnh không dám đụng vào(vì cứ bẩu là không chỉnh được),vì chỉnh lố sẽ bít lỗ dầu làm cho dầu đi được mà về không được(cứng chân côn).
 
Hạng B2
9/7/13
224
132
43
lazer212 nói:
Em nghĩ là mấy ảnh không dám đụng vào(vì cứ bẩu là không chỉnh được),vì chỉnh lố sẽ bít lỗ dầu làm cho dầu đi được mà về không được(cứng chân côn).
cái này có liên quan đến bảo hành không bác, hay em đem tới bác chỉnh dùm em.
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Bác có tháo lắp hay thay thế cái gì đâu mà vướng bảo hành.Tiếc cái là em ở Biên Hòa lận nếu không thì em sẽ chỉnh cho bác chứ có gì đâu.Xe em cũng chỉnh vậy thoai chứ có phải xe cũ lắm đâu mà hư đến phần lùa số.
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Em chỉ bác khi vào số lùi được nửa tầm mà bị khựng thì tay bác vẫn duy trì lực tì vào cần số trong lúc chân côn từ từ nhớm lên thì bánh răng số lùi sẽ xoay vào nhe nhàng,khi đó tay bác nhe nhàng đẩy cần số vào hết tầm số lùi ngay.Sau khi vào được số lùi thì chân côn bác lại đạp xuống hết tầm ngay không thì xe sẽ bắt đầu lùi đấy.Làm vài lần bác sẽ quen và vào số lùi theo cách ấy nhuyển thoai.
 
Hạng B2
9/7/13
224
132
43
lazer212 nói:
Em chỉ bác khi vào số lùi được nửa tầm mà bị khựng thì tay bác vẫn duy trì lực tì vào cần số trong lúc chân côn từ từ nhớm lên thì bánh răng số lùi sẽ xoay vào nhe nhàng,khi đó tay bác nhe nhàng đẩy cần số vào hết tầm số lùi ngay.Sau khi vào được số lùi thì chân côn bác lại đạp xuống hết tầm ngay không thì xe sẽ bắt đầu lùi đấy.Làm vài lần bác sẽ quen và vào số lùi theo cách ấy nhuyển thoai.
Vấn đề là mình mới lấy chiếc xe này theo dạng Used car của , vẫn còn bảo hành chính hãng, mình muốn biết rõ nó là cái bệnh gì (vì cách đây 1 tháng, không có chuyện như thế, như giờ mình để ý lại, thì khi nào chạy lâu, tầm hơn 50 km, máy nóng lên, thì bệnh này càng nặng). Để mình khiếu nại với Ford VN, vì có một số kỹ thuật viên bên Ford giải thích với em đó là bình thường, xe nào cũng bị, mà rõ ràng xe mình lúc mới lấy đâu có bị. Cho nên mình không phục, và không muốn sống chung với nó. Chứ thật ra lúc mình gạt cần số qua phải, mình giữ khoảng 2 giây rồi mới kéo về số lùi, thì không bị. còn gạt cần số qua phải, mà kéo về số lùi liền là cái xe nó rung lên, như vỡ hộp số. chán lắm.