troi ơi sao mà nhiếu xế, chắc e phải làm giấy uỷ quyền thôi chứ ko e lại phải đi ở đợ vài năm nữa chắc chết wá. Thực ra e coi xe hôm bác í đang định bán số Km là 21800, bi giờ sau 1 tháng ko biết là lên bao nhieu rùi nữa, hôm chu nhật vừa rối bác í đồng ý bán, nhưng phải là cuối T4 này mới giao xe đề e đi kiêm tra. bác có kinh nghiêm đi xe này rồi có gì bác chì e với nhé. khi đi kiểm tra xe cần kiểm tra các khoản nào bác biết chỉ e lun nhé. cám ơn bác
Trước bạ thì sure là khoảng 50tr bác nhé, xe em làm rẻ chút vì cậu bạn áp thuế cho xe MT
. Tên tư nhân thì bác công chứng ủy quyền cho đỡ tốn tiền.
Xước nhỏ quanh xe, có sơn lại chút thì xe nào cũng bị bác ạ, cái đó không sao.
Quan trọng là bác nên đi cùng thợ (thợ ruột ấy, nếu không thì còn tệ hơn là đi 1 mình) để họ xem hộ cho những thứ khác như: đâm đụng, ngập nước.....
Em nói bác xem cái sổ BH là vì qua đó bác biết chủ xe có bảo hành bảo dưỡng đúng định kỳ không, và qua đó cũng biết được về số km xe đã đi cho tới mỗi lần bảo dưỡng. VD nhé: Nếu trong sổ nó ghi lần bảo dưỡng cuối cùng xe đã đi được 35k km rồi mà đồng hồ công tơ mét nó chỉ báo có 20k thì...đồng hồ báo sai
.
Nói chung FF 2005 này không có gì để chê đâu, vì đủ option chứ chưa bị cắt như những đời sau.
Xước nhỏ quanh xe, có sơn lại chút thì xe nào cũng bị bác ạ, cái đó không sao.
Quan trọng là bác nên đi cùng thợ (thợ ruột ấy, nếu không thì còn tệ hơn là đi 1 mình) để họ xem hộ cho những thứ khác như: đâm đụng, ngập nước.....
Em nói bác xem cái sổ BH là vì qua đó bác biết chủ xe có bảo hành bảo dưỡng đúng định kỳ không, và qua đó cũng biết được về số km xe đã đi cho tới mỗi lần bảo dưỡng. VD nhé: Nếu trong sổ nó ghi lần bảo dưỡng cuối cùng xe đã đi được 35k km rồi mà đồng hồ công tơ mét nó chỉ báo có 20k thì...đồng hồ báo sai
Nói chung FF 2005 này không có gì để chê đâu, vì đủ option chứ chưa bị cắt như những đời sau.
Last edited by a moderator:
khổ cho bác, kết đc e nó rồi mà phải chờ đợi máu nó dồn lên não sap chịu nổi, thế mới thấy thương mấy bác ngày xưa mua Captiva, tiền đóntg rồi mà phải chờ cả năm mới nhận xe, về kiểm tra xe bác khỏi cần thợ, cứ đưa vào Ford họ kiểm cho, từ máy móc, khung gầm, phanh, lái...hết 170,000 đ, khỏi lăn tăn
Anh cho chú ý kiến nhá.
1. Lên chạy tới ford br mà kiểm tra. Nếu tụi nó nói ok là múc liền vì giá đó tốt.
2. Nếu chủ xe ko đồng ý thì chắc là xe có gì đó (có thể ko nghiêm trọng nhưng him muốn giấu). thì cò kè thử xem có bớt được tý nào chăng?
3. Sang tên làm gì? chú ra công chứng làm cái giấy. để tên chủ cũ mà chạy. Nhưng nếu chủ ở SG thì phải làm đứt đoạn, tốn thêm 50tr nữa nhá.
3. Máu lên tới não rồi thì bụp đi. chần chừ làm gì?
1. Lên chạy tới ford br mà kiểm tra. Nếu tụi nó nói ok là múc liền vì giá đó tốt.
2. Nếu chủ xe ko đồng ý thì chắc là xe có gì đó (có thể ko nghiêm trọng nhưng him muốn giấu). thì cò kè thử xem có bớt được tý nào chăng?
3. Sang tên làm gì? chú ra công chứng làm cái giấy. để tên chủ cũ mà chạy. Nhưng nếu chủ ở SG thì phải làm đứt đoạn, tốn thêm 50tr nữa nhá.
3. Máu lên tới não rồi thì bụp đi. chần chừ làm gì?
Tôi lấy 1 con FF 1.8AT đăng ký T12/2007 chạy được 25.000km giá 397triệu. Sau khi đồng ý giá cả mang xe lên Ford Cao Thắng kiểm tra (hơn 1tr, tôi trả), nhân viên bảo OK thế là giao đủ tiền… Bác yên tâm vì xe cá nhân dùng họ có sổ bảo hành đầy đủ, và trong đó sẽ ghi rõ số km khi mang xe đi bảo dưỡng… đúng thật với giá tiền 400tr bác không thể tìm chiếc xe nào tốt hơn… Madza 3 đời 2003,4 giá 450tr (xe này form đẹp - giữ giá tốt thật, cùng thời điểm nó rẽ hơn FF 4.000usd, nhưng nay bán giá vẫn cao hơn), Altis – corrola 2002,….
Đi được 5 tháng, hài lòng nhưng ghế ngồi quá cứng, so với Laser, Captiva,… cảm giác như không phải đang ngồi trong ôtô – có khả năng do lợp lại da xịn (chổ Bác Tám) nên ghế cứng quá chăng…
Bác nên chọn xe này nhé…
Đi được 5 tháng, hài lòng nhưng ghế ngồi quá cứng, so với Laser, Captiva,… cảm giác như không phải đang ngồi trong ôtô – có khả năng do lợp lại da xịn (chổ Bác Tám) nên ghế cứng quá chăng…
Bác nên chọn xe này nhé…