Bác thử rút que thăm nhớt xem nó màu cánh gián hay màu cà phê sữa ? Màu cà phê sữa thì 90% là thổi gioăng mặt máy.có khi nào bi đát đến nỗi thổi quy lát k các cụ hic hic. e chạy vài hôm theo dõi thêm
Nước nào cũng là nước cứng hết (Ca,Mg) , chạy lúc nó sẽ kết tủa sát vô thành động cơ giảm hiệu suất làm mát.Ngoài ra nó còn gây ăn mòn hư valve hằng nhiêt và mắt nước.Tốt nhất là các bác đổ nước chính hãng xanh xanh, đỏ đỏ gì đó, nó thức chất là glycol có nhiệt độ sôi trên 200oC , có phụ gia chống ăn mòn và kêt tủabác châm aqua tốt nhất vì là nước tính khiết.con lavie nước khoáng bác ko nên xài loại này .
oh.bác đọc không kỹ đề .bác ấy nói là thiếu nước bác ấy châm thêm mà...nuoc trong máy tùy loại động cơ chứa từ 6 đến 9 lít. Châm nên châm nước tính khiết hoạc nước sạch là được. còn ai mà đi xe không biết đổ nước chính hãng có 3 công dụng chính ha bác. thứ 1 : giải nhiệt tốt.Thu 2 : chống đông,thứ 3 : chống ăn mòn hóa học.do tỉ lệ châm thêm.. là rất ít so với nước chính hãng nên chả có vấn đề gì.
thế giờ mình bổ sung nước làm mát hãng được k? hay phải vào hãng xả hết ? mà vấn đề ở đây mình là hao, nên mình đang theo dõi.oh.bác đọc không kỹ đề .bác ấy nói là thiếu nước bác ấy châm thêm mà...nuoc trong máy tùy loại động cơ chứa từ 6 đến 9 lít. Châm nên châm nước tính khiết hoạc nước sạch là được. còn ai mà đi xe không biết đổ nước chính hãng có 3 công dụng chính ha bác. thứ 1 : giải nhiệt tốt.Thu 2 : chống đông,thứ 3 : chống ăn mòn hóa học.do tỉ lệ châm thêm.. là rất ít so với nước chính hãng nên chả có vấn đề gì.
Xe bác ở quận mấy vậy bác.Nếu được qua bên em vệ sinh cho bác nè.
Chỗ bác có thử rò rỉ nước bằng áp suất ko ? em thấy chổ rỉ nước của xe em rồi, nhưng muốn xem thêm có chổ nào nữa ko. Inbox giùm em cái địa chỉ (thành viên OS cụ đừng vẽ vời tội nghiệp em nhé).
Có nha bác. bên em thử bằng cách bơm áp suất để thử xì nè bác.Sẽ không có chuyện vẽ vời đối với mọi người nhéChỗ bác có thử rò rỉ nước bằng áp suất ko ? em thấy chổ rỉ nước của xe em rồi, nhưng muốn xem thêm có chổ nào nữa ko. Inbox giùm em cái địa chỉ (thành viên OS cụ đừng vẽ vời tội nghiệp em nhé).
Đc : 1165 Lê Đức Thọ ,p13,Q.Gò Vấp
Két nước đã đổ nước làm mát chuyên dùng nếu hao hụt ít có thể bổ sung thêm bằng nước cất còn bổ sung nước làm mát chuyên dụng thì phải nhớ trước kia sử dụng nước làm mát loại nào hiệu gì để châm thêm cùng loại chứ là loại khác châm thêm vào xảy ra phản ứng hóa học hay kết tủa thì còn hại hơn là châm thêm bằng nước cất.
khả năng xe anh bị xì két nước là cao, vết nứt nhỏ khi đâu xe ko thấy, nhưng khi nóng, nước sẽ thoát ra khe nứt này.nếu sôi thì đồng hồ nhiệt sẽ báo, nhưng mà mình k thấy nhiệt độ tăng mà vẫn bị hao nước,cho thợ kiểm tra thì có bị xì nhưng mình xử lý rồi, hay do chỉ châm nước lọc dễ bay hơi hơn nước xanh,đỏ