Không đâu, lý do có thể là đời mới, kh chỉ thay bóng đèn 20K vnđ, mà là công .. tháo cản, tháo bánh mới có thể thay bóng được .. Tuỳ xe thôi bạn àXe hiện đại quá cũng có cái rắc rối nhỉ? Con xe ghẻ của em hôm trước bị đứt cả 2 bóng cos, ghé vô garage thay bóng mới tốn có một trăm mấy chục ngàn luôn tiền công, ra về mà cứ phân vân mãi không biết bên garage họ có tính tiền bị nhầm không. Hí hí
Giá trị cốt lõi nó ở chỗ đó đó bác.Xe hiện đại quá cũng có cái rắc rối nhỉ? Con xe ghẻ của em hôm trước bị đứt cả 2 bóng cos, ghé vô garage thay bóng mới tốn có một trăm mấy chục ngàn luôn tiền công, ra về mà cứ phân vân mãi không biết bên garage họ có tính tiền bị nhầm không. Hí hí
Con xe cỏ của ford mà cảm biến, túi khí tùm lum tùm la. Hư phát k biết đường mà mò. Có mỗi cái đèn mà phải gắn máy check mới sửa đc
Đúng vậy đó bác, thật tế các xe đời sau họ cố tình làm để cho dân amateur đừng vọc phá, chế biến mà đi vào garage.Giá trị cốt lõi nó ở chỗ đó đó bác.
Con xe cỏ của ford mà cảm biến, túi khí tùm lum tùm la. Hư phát k biết đường mà mò. Có mỗi cái đèn mà phải gắn máy check mới sửa đc
Có người bạn đứt 1 bóng đèn, nó thay 2 bóng, nhưng ... phải tháo cản ra mới thay được
Có nhiều xe phải bẻ bánh hết qua 1 bên, mới có một chổ để mở thay đèn
Và có xe phải tháo bánh, tháo cản để thay bóng đèn
....................
Và có những xe mở capot lên là có thể thay bóng đèn trong 1 nốt nhạc .
Chính tôi gặp một trường hợp ABS cháy, đèn ARS cháy, máy nổ rất êm, nhưng trên cao tốc không thể vượt quá 80kms/h .... tìm cả ngày trời không ra, check mới biết là ... đèn thắng đứt, Lý do, nguy hiểm cho người phía sau khi có sự cố phía trước (nhất là các anh nào muốn dán vào đít), Và điều nầy xãy ra hầu hết cho các xe mới sau nầy nhất là Đức/Pháp/Âu/Mỹ ..... có thể VN (vì lấy công nghệ Đức).