Hạng C
19/2/13
894
94
28
64
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

obsidian nói:
Cái lcd của bản 2.0 to hơn 1.6 phải không mấy bác.sao chiều nay ra xem em thấy cái bản sport lcd nó bé xíu vậy là đúng không ạ?em hỏi sale nó bảo bằng nhau


LCD của bản 2.0 kích thước bằng bản 1.6 nhưng hình như là nhiều màu sắc và trông nét hơn của bản 1.6, trước em đi xem thấy vậy ...
 
Hạng B2
1/4/08
184
50
28
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

xetangbay nói:
obsidian nói:
Cái lcd của bản 2.0 to hơn 1.6 phải không mấy bác.sao chiều nay ra xem em thấy cái bản sport lcd nó bé xíu vậy là đúng không ạ?em hỏi sale nó bảo bằng nhau


 LCD của bản 2.0 kích thước bằng bản 1.6 nhưng hình như là nhiều màu sắc và trông nét hơn của bản 1.6, trước em đi xem thấy vậy ... 
Vậy là sale nói thật :D
 
Tập Lái
15/12/13
17
0
1
48
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

xetangbay nói:
thichxeford nói:
Mình xin chia sẻ cảm nhận khi mới lấy em Titanium 4 cửa:
Sau 4 tháng ngắm nghía, chờ đợi giảm giá cuối cùng đến ngày thứ 5 tuần trước 11/12/2013 mình đã đến Hà Nội Ford, 94 Ngô Thì Nhậm rước em về với tổng thiệt hại 890.000.000 đ (kể cả bảo hiểm 17.000.000đ, được hoàn VAT 73.000.000 vì xe đứng tên công ty).
Trên đường đi nhận xe tâm trạng thực sự hồi hộp, phấn chấn cho tới lúc nhận chìa khóa xe cảm giác thật khó tả. Mọi thủ tục giao nhận khá là nhanh gọn.
Không hiểu việc kiểm tra xuất xưởng của Ford ra sao mà vẫn ghi là mọi thông số bình thường mà cửa xe ghế lái không thể khép chặt được, thợ của Gara lại màng cờ lê, búa để gõ, tháo cửa chỉnh một hồi mới khép được nhưng mép cửa lại không khít với vỏ xe - nếu đi mưa bị thấm nước vào trong, ôi buồn quá. Kiểm tra các cổng kết nối USB thì không thấy đâu, hỏi mấy em hướng dẫn loay hoay một hồi cũng chẳng được, sau đó mấy em kết luận chắc xe này không có cổng USB, lại thêm thất vọng nữa.
Đến lượt nhân viên hướng dẫn sử dụng xe đến tư vấn thì ấm ớ, sờ đến cái gì cũng không biết, chỉ hướng dẫn được cách vào số và bật đèn, chán hẳn.
Đến lúc nhờ Shworoom làm đăng ký biển số, em tư vấn nói chi phí thêm tạm tính là 2.500.000đ để lấy biển tránh số 4 và 7. Nhưng kết quả thì các bác có đoán được không, số cực sốc (có 3 con 4 các bác ạ, không nỡ đưa biển số lên vì xấu kinh khủng), mà em nó vẫn thu đủ 2.500.000 đ dịch vụ làm biển mới cay chứ.
Trong mấy ngày từ lúc nhận xe đến nay, lái xe trong thời tiết giá lạnh+mưa phùn của Hà Nội cảm thấy chất lượng xe cũng đáng bỏ tiền đầu tư. Độ ồn được hạn chế tối đa, tay lái nhẹ nhàng, chuẩn xác, chân ga khá nhạy, máy xe rất bốc, xe đi rất đầm, khi vào vạch giảm tốc chỉ thấy hơi lật sật, vào ổ gà, đường lồi lõm thấy thân xe rất chắc chắn. Mức tiêu hao xăng khoảng 12 lít/100km.
Nếu không có những bực mình ở trên mình thấy đầu tư như thế cũng đáng tiền, mong sao Hà Nội Ford cải thiện chất lượng dịch vụ thì mọi sự chắc không còn gì để phàn nàn. Các bác mua xe ở HanoiFord cần kỹ càng, cẩn thận các bác nhé

chúc mừng bác có xe,mới nhưng thú thực đọc bài của bác e thấy nó cứ kỳ lạ làm sao ấy, có 2 điểm khá lạ
1. Xe titan nếu có bat cứ cửa nào hay nắp capô, cốp sau ko đóng chặt sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu rất khó chịu và báo chữ trên bảng đồng hồ liên tục, bác chỉ cần lăn bánh cái là nó báo âm thanh ngay, sao bác ko nghe thấy và khiếu nại đại lý luôn lúc họ giao xe, lúc sau phát hiện sao ko đem lải dạj lý mà lại gọi thợ gara vào gõ gạc, bác cẩn thận kẻo làm như thế hãng sẽ ko bảo hành cho bác đó

2. Xe là sản xuất hàng loạt , có công đoạn QC nên thật khó xảy ra chuyện ko có cổng usb, e chưa từng thấy bác nào bị vụ hơi bị kỳ quặc này cả, bác nên quay lại hãng hỏi ngay nhé
Vì lúc mới lên xe, đóng cửa nó báo cửa lái chưa đóng nên mình mở ra đóng lại mãi không được. Các chú thợ ra đóng mạnh tay lần thứ 3 mới vào nên mới có vụ dùng búa là thế. Sau mấy ngày thì mình đoán là vì xe mới nên phải mất vài ngày nó sẽ vào đúng chỗ là êm. Hiện giờ thì cửa lái bình thường rồi duy chỉ có chỗ giăng cao su phía trên vẫn thấy có khe hở nhỏ không mượt như các cửa khác, mưa không bị nước vào. Tạm thấy cũng ổn rồi các bác à
 
Tập Lái
15/12/13
17
0
1
48
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

yeelee nói:
ga_con_tap_lai nói:
thichxeford nói:
Cám ơn bác ga_con_tap_lai đã hướng dẫn vụ list nhạc, hôm trước mang xe đến bắt đền hôm nay bên hãng báo sang là đã tìm được cái cổng USB của mình rồi.
Mình đang nghi ngờ con xe này là xe trưng bày nên tháo lung tung của mình ra.
Vụ cái cửa thì họ lấy búa ra đập cái chốt không được nên họ dùng mỏ lết để văn 1 hổi thì sensor báo OK nhưng nhìn kỹ thấy cửa xe bị lệch không được khít thẳng như các cửa khác

Đem lên nói chuyện với đại lý chứ bác? Đâu có chuyện đơn giản là xe mới mà sửa tới sửa lui???
Công nhận pác thichxeford hiền thiệt
Thì có đổi được xe với biển đâu, được cái đi xe thấy cũng phê lắm bác ạ.
CÒn cái vụ USB hồm nay nhận xe thì thợ chỉ cho mình nó lại năm ở hộp chứa đồ giữa ghế lái và ghế phụ (kể cũng tiện và độc vì thấy mỗi xe mình nó nằm trong đó, xem mấy xe khác thì nằm ở ngăn chứa đồ trước ghế phụ). Có bác nào giống em không vậy?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/9/12
1.139
167
63
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

thichxeford nói:
yeelee nói:
ga_con_tap_lai nói:
thichxeford nói:
Cám ơn bác ga_con_tap_lai đã hướng dẫn vụ list nhạc, hôm trước mang xe đến bắt đền hôm nay bên hãng báo sang là đã tìm được cái cổng USB của mình rồi.
Mình đang nghi ngờ con xe này là xe trưng bày nên tháo lung tung của mình ra.
Vụ cái cửa thì họ lấy búa ra đập cái chốt không được nên họ dùng mỏ lết để văn 1 hổi thì sensor báo OK nhưng nhìn kỹ thấy cửa xe bị lệch không được khít thẳng như các cửa khác

Đem lên nói chuyện với đại lý chứ bác? Đâu có chuyện đơn giản là xe mới mà sửa tới sửa lui???
Công nhận pác thichxeford hiền thiệt
Thì có đổi được xe với biển đâu, được cái đi xe thấy cũng phê lắm bác ạ.
CÒn cái vụ USB hồm nay nhận xe thì thợ chỉ cho mình nó lại năm ở hộp chứa đồ giữa ghế lái và ghế phụ (kể cũng tiện và độc vì thấy mỗi xe mình nó nằm trong đó, xem mấy xe khác thì nằm ở ngăn chứa đồ trước ghế phụ). Có bác nào giống em không vậy?
Bác chụp hình thử xem cái cổng USB nó nằm ở vị trí đó như thế nào vậy bác? Ford VN mới đổi vị trí nữa à? ;)
 
Hạng C
20/3/13
649
1.364
93
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

Chế độ sport:
Các bác đi chế độ sì pót rồi, chỉ em với. Em có đọc hướng dẫn, thấy đơn giản là chỉ chuyển về S, bấm +/- cho phù hợp với tốc độ, nhưng em cứ thấy gờn gợn chưa dám thử dù không thích cái cảm giác đạp phanh khi xuống dốc cầu Phú Mỹ.
- Chuyển về S khi nào? trước hay sau khi khởi động xe? lúc xe đang chạy có được k?
- Bấm +/- có cần thêm thao tác gì không (phanh)? khi đó xe xử lý thế nào, cảm giác người lái thế nào (giật, gằn gì không)?
- Lên dốc chạy sport có ưu điểm gì không?

 
Hạng D
19/9/12
1.139
167
63
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

Pha Hoang nói:
Chế độ sport:
Các bác đi chế độ sì pót rồi, chỉ em với. Em có đọc hướng dẫn, thấy đơn giản là chỉ chuyển về S, bấm +/- cho phù hợp với tốc độ, nhưng em cứ thấy gờn gợn chưa dám thử dù không thích cái cảm giác đạp phanh khi xuống dốc cầu Phú Mỹ. => xuống dốc sao chuyển về S chi bác? Nên để D thôi.
- Chuyển về S khi nào? trước hay sau khi khởi động xe? lúc xe đang chạy có được k?
=> Lúc nào cũng được: VD lúc bác chuẩn bị leo dốc và dừng ở đầu dốc và muốn rằng trong quá trình leo dốc không muốn hộp số sang số sẽ dẫn đến hiện tượng "hụt hơi" trong khoảng 1s nếu vòng tua quá cao, ví dụ trong lúc em leo dốc ở Vincom B TPHCM thì em luôn chạy ở số S và sẽ sang số bằng tay lên số 2 khi đạt được khoảng 30km/h và duy trì vòng tua ở 1500~1800; nếu bác đi số D thì đôi lúc cuối con dốc máy lên số 3 và "hụt hơi" một tí vì số 3 máy kéo không nổi nếu bác chỉ cần khựng lại một tí.
Lúc chuẩn bị leo dốc thì cứ chuyển sang S rồi bấm lẫy +/- một cái ==> nó là số S1 rồi bắt đầu tăng tốc và sang số 2 khi hệ thống yêu cầu.
Lúc chuẩn bị vượt xe thì bác cứ thao tác thế này:
1. Chuyển cần số về S, hệ thống chưa chuyển về S liền đâu cho đến khi bác bấm lẫy +/- lần đầu tiên
2. Đánh tín hiệu xi-nhan xin vượt và bấm lẫy +/-, lúc này trên táp lô kế bên chữ S sẽ hiện ra số hiện tại VD S4.
3. Tăng tốc vượt, nếu lúc này bác thấy kế bên chữ S trên đồng hồ táp lô có dấu mũi trên chỉ lên thì điều đó đồng nghĩa là hộp số khuyến cáo bác lên số cao hơn để có tốc độ cao hơn, nhưng nếu đang vượt thì bác nên để luôn số ấy và cứ duy trì số ấy để vượt xe.
- Bấm +/- có cần thêm thao tác gì không (phanh)? khi đó xe xử lý thế nào, cảm giác người lái thế nào (giật, gằn gì không)? => Không cần thêm thao tác gì, cứ bấm lẫy +/-. Nếu bác sang số không đúng lúc thì sẽ có cảm giác giật vì tốc độ đó chỉ phù hợp với số đó, như xe gắn máy thôi, bác chạy số 1 mà rú gas lên rồi giảm gas liền thì sẽ giật, cái này cũng y vậy vì hộp số cứ chạy số 1 thôi.
- Lên dốc chạy sport có ưu điểm gì không? => Có, mình hoàn toàn kiểm soát được quá trình sang số để tránh một vài tình huống "hụt hơi", Vd leo dốc cao hoặc đang bị kẹt xe trên cầu dốc hoặc phía trước kẹt xe quá nhiều mà bác biết chắc thế nào bác đạp gas mạnh hộp số cũng sang số nhưng sẽ ngừng lại ngay khi đến đó - tình huống của em là khi vào đến đoạn kẹt xe đường Lê Thánh Tôn thì em thường đi số S vì khi em đạp gas mạnh để đến sát đuôi xe trước thì hộp số nó tự sang số 3, vừa sang số xong thì em đã đạp thắng chạy chậm lại mất rồi, em ngăn quá trình sang số này bằng cách chạy chế độ S; đơn giản vì em thích thế chứ nó chẳng có vấn đề gì to tát.

Bác có thể chuyển sang Sport bất kỳ lúc nào: lúc mới khởi động xe cũng được hoặc lúc đang chạy mà muốn vượt xe cũng được, không hỏng hộp số đâu mà lo vì nó có cơ chế ngăn bác trả số về khi vòng tua / tốc độ không phù hợp với số trả về.
Bác xem phần em chia sẻ bên trên nhé ;) kinh nghiệm khi đi S của em thôi, đừng ném đá.

Bác lưu ý: trong chế độ S, hộp số sẽ tự động trả về số thấp cho bác nếu tốc độ/vòng tua không phù hợp với số đó nhưng lên số thì bác phải tự lên ;)
 
Hạng C
20/3/13
649
1.364
93
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

ga_con_tap_lai nói:
Pha Hoang nói:
Chế độ sport:
Các bác đi chế độ sì pót rồi, chỉ em với. Em có đọc hướng dẫn, thấy đơn giản là chỉ chuyển về S, bấm +/- cho phù hợp với tốc độ, nhưng em cứ thấy gờn gợn chưa dám thử dù không thích cái cảm giác đạp phanh khi xuống dốc cầu Phú Mỹ. => xuống dốc sao chuyển về S chi bác? Nên để D thôi.
- Chuyển về S khi nào? trước hay sau khi khởi động xe? lúc xe đang chạy có được k?
=> Lúc nào cũng được: VD lúc bác chuẩn bị leo dốc và dừng ở đầu dốc và muốn rằng trong quá trình leo dốc không muốn hộp số sang số sẽ dẫn đến hiện tượng "hụt hơi" trong khoảng 1s nếu vòng tua quá cao, ví dụ trong lúc em leo dốc ở Vincom B TPHCM thì em luôn chạy ở số S và sẽ sang số bằng tay lên số 2 khi đạt được khoảng 30km/h và duy trì vòng tua ở 1500~1800; nếu bác đi số D thì đôi lúc cuối con dốc máy lên số 3 và "hụt hơi" một tí vì số 3 máy kéo không nổi nếu bác chỉ cần khựng lại một tí.
Lúc chuẩn bị leo dốc thì cứ chuyển sang S rồi bấm lẫy +/- một cái ==> nó là số S1 rồi bắt đầu tăng tốc và sang số 2 khi hệ thống yêu cầu.
Lúc chuẩn bị vượt xe thì bác cứ thao tác thế này:
1. Chuyển cần số về S, hệ thống chưa chuyển về S liền đâu cho đến khi bác bấm lẫy +/- lần đầu tiên
2. Đánh tín hiệu xi-nhan xin vượt và bấm lẫy +/-, lúc này trên táp lô kế bên chữ S sẽ hiện ra số hiện tại VD S4.
3. Tăng tốc vượt, nếu lúc này bác thấy kế bên chữ S trên đồng hồ táp lô có dấu mũi trên chỉ lên thì điều đó đồng nghĩa là hộp số khuyến cáo bác lên số cao hơn để có tốc độ cao hơn, nhưng nếu đang vượt thì bác nên để luôn số ấy và cứ duy trì số ấy để vượt xe.
- Bấm +/- có cần thêm thao tác gì không (phanh)? khi đó xe xử lý thế nào, cảm giác người lái thế nào (giật, gằn gì không)? => Không cần thêm thao tác gì, cứ bấm lẫy +/-. Nếu bác sang số không đúng lúc thì sẽ có cảm giác giật vì tốc độ đó chỉ phù hợp với số đó, như xe gắn máy thôi, bác chạy số 1 mà rú gas lên rồi giảm gas liền thì sẽ giật, cái này cũng y vậy vì hộp số cứ chạy số 1 thôi.
- Lên dốc chạy sport có ưu điểm gì không? => Có, mình hoàn toàn kiểm soát được quá trình sang số để tránh một vài tình huống "hụt hơi", Vd leo dốc cao hoặc đang bị kẹt xe trên cầu dốc hoặc phía trước kẹt xe quá nhiều mà bác biết chắc thế nào bác đạp gas mạnh hộp số cũng sang số nhưng sẽ ngừng lại ngay khi đến đó - tình huống của em là khi vào đến đoạn kẹt xe đường Lê Thánh Tôn thì em thường đi số S vì khi em đạp gas mạnh để đến sát đuôi xe trước thì hộp số nó tự sang số 3, vừa sang số xong thì em đã đạp thắng chạy chậm lại mất rồi, em ngăn quá trình sang số này bằng cách chạy chế độ S; đơn giản vì em thích thế chứ nó chẳng có vấn đề gì to tát.

Bác có thể chuyển sang Sport bất kỳ lúc nào: lúc mới khởi động xe cũng được hoặc lúc đang chạy mà muốn vượt xe cũng được, không hỏng hộp số đâu mà lo vì nó có cơ chế ngăn bác trả số về khi vòng tua / tốc độ không phù hợp với số trả về.
Bác xem phần em chia sẻ bên trên nhé ;) kinh nghiệm khi đi S của em thôi, đừng ném đá.

Bác lưu ý: trong chế độ S, hộp số sẽ tự động trả về số thấp cho bác nếu tốc độ/vòng tua không phù hợp với số đó nhưng lên số thì bác phải tự lên ;)
Cảm ơn bác gà, rất chi tiết và đầy đủ! Cho em hỏi thêm xíu nữa:
- Lúc xuống dốc mà đi số tay (S) mình để ở số thấp giúp ghìm xe (hạn chế tốc độ) tốt hơn, đỡ phải phanh nhiều. đấy là em tham khảo từ các bác khác và sách hướng dẫn
- Các tốc độ chuyển số theo sách hd: 2 - 24km/h; 3 - 40km/h; 4: 64km/h bác cho commment về thực tế màn hình nhắc mình chuyển số khi nào.
 
Hạng C
5/9/13
195
5
18
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

Pha Hoang nói:
Chế độ sport:
Các bác đi chế độ sì pót rồi, chỉ em với. Em có đọc hướng dẫn, thấy đơn giản là chỉ chuyển về S, bấm +/- cho phù hợp với tốc độ, nhưng em cứ thấy gờn gợn chưa dám thử dù không thích cái cảm giác đạp phanh khi xuống dốc cầu Phú Mỹ.
- Chuyển về S khi nào? trước hay sau khi khởi động xe? lúc xe đang chạy có được k?
- Bấm +/- có cần thêm thao tác gì không (phanh)? khi đó xe xử lý thế nào, cảm giác người lái thế nào (giật, gằn gì không)?
- Lên dốc chạy sport có ưu điểm gì không?
đơn giản thôi bác..e hay đi như vầy..

đang chạy auto...muốn vượt hay tăng tốc,bác giữ ga nhè nhẹ,gạt về S,sau đó bấm + một cái,trên taplo hiện ra số tương ứng đang chạy...
Thả nhẹ ga ra liền cái(ko thả bác bấm - là nó hơi ko được ngọt ga lắm),sau đó bấm -,xong đạp hết ga cái cho em...bảo đảm cực sướng.
080402cool_prv.gif
..e đi trong xi phố toàn chơi vầy...chư chạy auto tăng tốc chán....
SMOKIN.GIF

 
Tập Lái
2/7/12
43
5
8
Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin

ga_con_tap_lai nói:
Pha Hoang nói:
Chế độ sport:
Các bác đi chế độ sì pót rồi, chỉ em với. Em có đọc hướng dẫn, thấy đơn giản là chỉ chuyển về S, bấm +/- cho phù hợp với tốc độ, nhưng em cứ thấy gờn gợn chưa dám thử dù không thích cái cảm giác đạp phanh khi xuống dốc cầu Phú Mỹ. => xuống dốc sao chuyển về S chi bác? Nên để D thôi.
- Chuyển về S khi nào? trước hay sau khi khởi động xe? lúc xe đang chạy có được k?
=> Lúc nào cũng được: VD lúc bác chuẩn bị leo dốc và dừng ở đầu dốc và muốn rằng trong quá trình leo dốc không muốn hộp số sang số sẽ dẫn đến hiện tượng "hụt hơi" trong khoảng 1s nếu vòng tua quá cao, ví dụ trong lúc em leo dốc ở Vincom B TPHCM thì em luôn chạy ở số S và sẽ sang số bằng tay lên số 2 khi đạt được khoảng 30km/h và duy trì vòng tua ở 1500~1800; nếu bác đi số D thì đôi lúc cuối con dốc máy lên số 3 và "hụt hơi" một tí vì số 3 máy kéo không nổi nếu bác chỉ cần khựng lại một tí.
Lúc chuẩn bị leo dốc thì cứ chuyển sang S rồi bấm lẫy +/- một cái ==> nó là số S1 rồi bắt đầu tăng tốc và sang số 2 khi hệ thống yêu cầu.
Lúc chuẩn bị vượt xe thì bác cứ thao tác thế này:
1. Chuyển cần số về S, hệ thống chưa chuyển về S liền đâu cho đến khi bác bấm lẫy +/- lần đầu tiên
2. Đánh tín hiệu xi-nhan xin vượt và bấm lẫy +/-, lúc này trên táp lô kế bên chữ S sẽ hiện ra số hiện tại VD S4.
3. Tăng tốc vượt, nếu lúc này bác thấy kế bên chữ S trên đồng hồ táp lô có dấu mũi trên chỉ lên thì điều đó đồng nghĩa là hộp số khuyến cáo bác lên số cao hơn để có tốc độ cao hơn, nhưng nếu đang vượt thì bác nên để luôn số ấy và cứ duy trì số ấy để vượt xe.
- Bấm +/- có cần thêm thao tác gì không (phanh)? khi đó xe xử lý thế nào, cảm giác người lái thế nào (giật, gằn gì không)? => Không cần thêm thao tác gì, cứ bấm lẫy +/-. Nếu bác sang số không đúng lúc thì sẽ có cảm giác giật vì tốc độ đó chỉ phù hợp với số đó, như xe gắn máy thôi, bác chạy số 1 mà rú gas lên rồi giảm gas liền thì sẽ giật, cái này cũng y vậy vì hộp số cứ chạy số 1 thôi.
- Lên dốc chạy sport có ưu điểm gì không? => Có, mình hoàn toàn kiểm soát được quá trình sang số để tránh một vài tình huống "hụt hơi", Vd leo dốc cao hoặc đang bị kẹt xe trên cầu dốc hoặc phía trước kẹt xe quá nhiều mà bác biết chắc thế nào bác đạp gas mạnh hộp số cũng sang số nhưng sẽ ngừng lại ngay khi đến đó - tình huống của em là khi vào đến đoạn kẹt xe đường Lê Thánh Tôn thì em thường đi số S vì khi em đạp gas mạnh để đến sát đuôi xe trước thì hộp số nó tự sang số 3, vừa sang số xong thì em đã đạp thắng chạy chậm lại mất rồi, em ngăn quá trình sang số này bằng cách chạy chế độ S; đơn giản vì em thích thế chứ nó chẳng có vấn đề gì to tát.

Bác có thể chuyển sang Sport bất kỳ lúc nào: lúc mới khởi động xe cũng được hoặc lúc đang chạy mà muốn vượt xe cũng được, không hỏng hộp số đâu mà lo vì nó có cơ chế ngăn bác trả số về khi vòng tua / tốc độ không phù hợp với số trả về.
Bác xem phần em chia sẻ bên trên nhé ;) kinh nghiệm khi đi S của em thôi, đừng ném đá.
 
Bác lưu ý: trong chế độ S, hộp số sẽ tự động trả về số thấp cho bác nếu tốc độ/vòng tua không phù hợp với số đó nhưng lên số thì bác phải tự lên ;)
E cũng chưa thử, đọc hướng dẫn của pác tự tin hẳn ra ??