Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin
Em không biết bao nhiêu A nhưng sac được cụ nhé, trong sách HD cũng nói đấy
Em không biết bao nhiêu A nhưng sac được cụ nhé, trong sách HD cũng nói đấy
Em FF 2013S cũng bị giựtobsidian nói:Xe các bác lúc số 1 chuyển sang 2 có giựt mạnh không ạ?
Xe em vào số 1 sang 2, hay 2 sang 3 đều rất em, chỉ có cảm giác máy bớt gắt, còn lại là hoàn toàn êm ru. Xe em ODO 6Kyeelee nói:Em FF 2013S cũng bị giựtobsidian nói:Xe các bác lúc số 1 chuyển sang 2 có giựt mạnh không ạ?
Xe em cũng odo 6k. Mỗi số 1 sang 2 thấy nó giật hơi gắt còn lại ổn.sang số thì cứ hơn 2k phát là chuyển thôibinhkhung nói:Xe em vào số 1 sang 2, hay 2 sang 3 đều rất em, chỉ có cảm giác máy bớt gắt, còn lại là hoàn toàn êm ru. Xe em ODO 6Kyeelee nói:Em FF 2013S cũng bị giựtobsidian nói:Xe các bác lúc số 1 chuyển sang 2 có giựt mạnh không ạ?
Xe em qua số 2 ở vòng tua máy cỡ 1.8K, sang số 3 cỡ 2.2K, sang số 4 cỡ 1.5K. Có xe bác nào sang số sớm hơn không?(đặc biệt là số 3) em tính đi reset hộp số cho nó học lại, sang số sớm máy êm hơn mà lại đỡ tốn xăng (cần bốc thì mình chuyển qua số S)
Đừng nhấp nhấp ga bác ơi chắc bác chưa quen xe thôi...obsidian nói:Xe em cũng odo 6k. Mỗi số 1 sang 2 thấy nó giật hơi gắt còn lại ổn.sang số thì cứ hơn 2k phát là chuyển thôibinhkhung nói:Xe em vào số 1 sang 2, hay 2 sang 3 đều rất em, chỉ có cảm giác máy bớt gắt, còn lại là hoàn toàn êm ru. Xe em ODO 6Kyeelee nói:Em FF 2013S cũng bị giựtobsidian nói:Xe các bác lúc số 1 chuyển sang 2 có giựt mạnh không ạ?
Xe em qua số 2 ở vòng tua máy cỡ 1.8K, sang số 3 cỡ 2.2K, sang số 4 cỡ 1.5K. Có xe bác nào sang số sớm hơn không?(đặc biệt là số 3) em tính đi reset hộp số cho nó học lại, sang số sớm máy êm hơn mà lại đỡ tốn xăng (cần bốc thì mình chuyển qua số S)
Xe bác bảo dưỡng nhưnhx gì rồi
Như vậy xe em từ số 2 sang 3 ở 2.2K không phải là quá cao (tại em thấy ở số S, 1.5K vòng tua máy là nó đề xuất mình sang số rồi, mà ở D thì 2.2K nó mới sang số cho mình)obsidian nói:Xe em cũng odo 6k. Mỗi số 1 sang 2 thấy nó giật hơi gắt còn lại ổn.sang số thì cứ hơn 2k phát là chuyển thôibinhkhung nói:Xe em vào số 1 sang 2, hay 2 sang 3 đều rất em, chỉ có cảm giác máy bớt gắt, còn lại là hoàn toàn êm ru. Xe em ODO 6Kyeelee nói:Em FF 2013S cũng bị giựtobsidian nói:Xe các bác lúc số 1 chuyển sang 2 có giựt mạnh không ạ?
Xe em qua số 2 ở vòng tua máy cỡ 1.8K, sang số 3 cỡ 2.2K, sang số 4 cỡ 1.5K. Có xe bác nào sang số sớm hơn không?(đặc biệt là số 3) em tính đi reset hộp số cho nó học lại, sang số sớm máy êm hơn mà lại đỡ tốn xăng (cần bốc thì mình chuyển qua số S)
Xe bác bảo dưỡng nhưnhx gì rồi
Thanks.em sẽ cân nhắc vụ này khi bảo dưỡngbinhkhung nói:Như vậy xe em từ số 2 sang 3 ở 2.2K không phải là quá cao (tại em thấy ở số S, 1.5K vòng tua máy là nó đề xuất mình sang số rồi, mà ở D thì 2.2K nó mới sang số cho mình)obsidian nói:Xe em cũng odo 6k. Mỗi số 1 sang 2 thấy nó giật hơi gắt còn lại ổn.sang số thì cứ hơn 2k phát là chuyển thôibinhkhung nói:Xe em vào số 1 sang 2, hay 2 sang 3 đều rất em, chỉ có cảm giác máy bớt gắt, còn lại là hoàn toàn êm ru. Xe em ODO 6Kyeelee nói:Em FF 2013S cũng bị giựtobsidian nói:Xe các bác lúc số 1 chuyển sang 2 có giựt mạnh không ạ?
Xe em qua số 2 ở vòng tua máy cỡ 1.8K, sang số 3 cỡ 2.2K, sang số 4 cỡ 1.5K. Có xe bác nào sang số sớm hơn không?(đặc biệt là số 3) em tính đi reset hộp số cho nó học lại, sang số sớm máy êm hơn mà lại đỡ tốn xăng (cần bốc thì mình chuyển qua số S)
Xe bác bảo dưỡng nhưnhx gì rồi
Về việc số 1 sang 2, có lẽ bác vào ga hơi nhiều, nên ở số 2 - là số tăng tốc rất khoẻ, mạnh hơn số 3 và gia tốc lớn hơn số 1 - nó mới vọt lên, làm cho bác có cảm giác giật.
Xe em thì bảo dưỡng/thay nhớt đúng 6 tháng/lần như quy định thôi. Khi bảo dưỡng, em rất chú ý đến hộp số (vì có bác bị chảy nhớt hộp số đến banh ta lông luôn)