ko nên chủ quan, kiểm tra thường để phát hiện sớm và xử lý ngay.
Đi rửa xe, xịt gầm, tranh thủ vào nghía 1 cái (nhìn qua cái lỗ nhỏ chỗ tấm che máy)
Xe em: 7.500km kiểm tra ko bị, 8.300km bị
Lẽ ra Ford nên khắc phục từ trong nhà máy cho xe mới, và triệu hồi khắc phục cho xe đã sản xuất. Dù chỉ 15-20% xe bị nhưng nó thật sự là "lỗi" và ảnh hưởng đến thương hiệu (trong khi các yếu tố khác của Focus là quá tốt).
Có lẽ Việt Nam là thị trường con ghẻ nên: option cắt bớt (đằng nào giá cũng quá cao - gấp 3, thêm 15T nữa cho cái màn DVD chắc ai cũng sẵn lòng), lỗi (dù biết trước) thì lo mà tự theo dõi.
Đi rửa xe, xịt gầm, tranh thủ vào nghía 1 cái (nhìn qua cái lỗ nhỏ chỗ tấm che máy)
Xe em: 7.500km kiểm tra ko bị, 8.300km bị
Lẽ ra Ford nên khắc phục từ trong nhà máy cho xe mới, và triệu hồi khắc phục cho xe đã sản xuất. Dù chỉ 15-20% xe bị nhưng nó thật sự là "lỗi" và ảnh hưởng đến thương hiệu (trong khi các yếu tố khác của Focus là quá tốt).
Có lẽ Việt Nam là thị trường con ghẻ nên: option cắt bớt (đằng nào giá cũng quá cao - gấp 3, thêm 15T nữa cho cái màn DVD chắc ai cũng sẵn lòng), lỗi (dù biết trước) thì lo mà tự theo dõi.