Xe em focus 2.0 titanium mới đi được >4k .Em đi từ phan thiết về phan rang khoảng 150km (đường sửa tùm lum) 5,2l/100km. còn từ phan rang đi nha trang chỉ 5l/100km. em chủ yếu đi ga tự động từ 50-70km/giờ .
Đi như vậy là quá tuyệt rồi còn gìXe em focus 2.0 titanium mới đi được >4k .Em đi từ phan thiết về phan rang khoảng 150km (đường sửa tùm lum) 5,2l/100km. còn từ phan rang đi nha trang chỉ 5l/100km. em chủ yếu đi ga tự động từ 50-70km/giờ .
Đi ga tự động thì cực kỳ tiết kiệm, em không hiểu sao, nhưng mình đi kiểu limit tốc độ cũng không bằng ga tự động. Chắc xe nó đạp ga tốt hơn mìnhXe em focus 2.0 titanium mới đi được >4k .Em đi từ phan thiết về phan rang khoảng 150km (đường sửa tùm lum) 5,2l/100km. còn từ phan rang đi nha trang chỉ 5l/100km. em chủ yếu đi ga tự động từ 50-70km/giờ .
Em thấy đi ga tự động tốt nhất là mình không sử dụng nút can/res mà chỉ sử dụng +/- sau khi tăng và giảm tốc,chẳng hạn khi mình đang chạy 70km/h gặp đường xấu phải thắng xe giảm tốc xuống còn 4-50 km/h chẳng hạn ,sau đó nếu dùng nút can/res để trả lại sẽ rất hao xăng vì xe tăng tốc rất nhanh,còn nếu sử dụng +/- tăng tốc lên từ từ và chịu khó nhìn mức tiêu thụ nhiên liệu vào thời điễm thấp để tăng tốc thêm sẽ rất tiết kiệm .Phán đoán trước tình huống giao thông ,không thắng gấp ,giữ ga ổn định theo điều kiện giao thông là bí quyết của em khi sử dụng xe hàng ngày trên đường.Đi ga tự động thì cực kỳ tiết kiệm, em không hiểu sao, nhưng mình đi kiểu limit tốc độ cũng không bằng ga tự động. Chắc xe nó đạp ga tốt hơn mình
Xe em đi đường Vũng Tàu tầm khoảng 10.5 L/100 cây (cứ đổ xăng 1tr thì dao động từ 375-400 cây), đặc biệt chú này lúc bắt đầu lăn bánh => đạt được tốc độ 50km/h thì rất tốn xăng, sau đó giữ đều tốc độ thì không hao xăng => Hạn chế dừng đèn xanh đèn đỏ hehe => Do đó thấy đèn đỏ cứ thể mà chạy...Đường quốc lộ thì khoảng 5-5.5L/100 cây, có khi ít hơn.
"nếu sử dụng +/- tăng tốc lên từ từ và chịu khó nhìn mức tiêu thụ nhiên liệu vào thời điễm thấp để tăng tốc thêm sẽ rất tiết kiệm",Em thấy đi ga tự động tốt nhất là mình không sử dụng nút can/res mà chỉ sử dụng +/- sau khi tăng và giảm tốc,chẳng hạn khi mình đang chạy 70km/h gặp đường xấu phải thắng xe giảm tốc xuống còn 4-50 km/h chẳng hạn ,sau đó nếu dùng nút can/res để trả lại sẽ rất hao xăng vì xe tăng tốc rất nhanh,còn nếu sử dụng +/- tăng tốc lên từ từ và chịu khó nhìn mức tiêu thụ nhiên liệu vào thời điễm thấp để tăng tốc thêm sẽ rất tiết kiệm .Phán đoán trước tình huống giao thông ,không thắng gấp ,giữ ga ổn định theo điều kiện giao thông là bí quyết của em khi sử dụng xe hàng ngày trên đường.
chạy kiểu bác này rất tiết kiệm và cũng rất dễ hun đít xe khác vì mải lo nhìn đồng hồ
Vẫn còn lăn tăn vụ xăng cộ hử? xe em đi gần 20k km rồi và em cũng đo trên phone lẫn trên xe, bây giờ nó cứ loanh hoanh ở mức 12L/100km nội ô TPHCM thôi, xuống hết nổi rồi.....Xe em đi đường Vũng Tàu tầm khoảng 10.5 L/100 cây (cứ đổ xăng 1tr thì dao động từ 375-400 cây), đặc biệt chú này lúc bắt đầu lăn bánh => đạt được tốc độ 50km/h thì rất tốn xăng, sau đó giữ đều tốc độ thì không hao xăng => Hạn chế dừng đèn xanh đèn đỏ hehe => Do đó thấy đèn đỏ cứ thể mà chạy...Đường quốc lộ thì khoảng 5-5.5L/100 cây, có khi ít hơn.
Em chạy cũng không để ý kỹ như mấy bác vì em thích "sự tăng tốc", đạp ga hỗn lắm.....thế nó mới sướng ạ.....thêm 1L xăng mua sự sung sướng.... heehehe
Bác gà con "hỗn" kiểu gì mà hay thế? Em đi còn tốn hơn bác!
Em thấy đường xá từ ngày làm trạm metro đoạn Nguyễn Huệ hay kẹt, mất thời gian đi về nhiều quá.
Lâu lâu không thấy xe bác nữa, bác vẫn làm chỗ cũ chứ?
Em thấy đường xá từ ngày làm trạm metro đoạn Nguyễn Huệ hay kẹt, mất thời gian đi về nhiều quá.
Lâu lâu không thấy xe bác nữa, bác vẫn làm chỗ cũ chứ?