Hạng C
20/3/13
649
1.364
93
Bác 14 tháng,chứ xe e 8 tháng là nó tèo cái bình rồi,được cái ra thay miễn phí,cái còi hỗm rầy lúc ăn lúc không 3 lần rồi,ko biết có sắp tiêu ko
Cái còi xe em phải nhấn mạnh tay dứt khoát xíu mới kêu, chứ ngập ngừng và nhẹ nhàng là không chịu la gì hết. Không biết có phải bệnh như bác nói không?
 
Hạng B2
12/8/13
273
78
28
44
Xe em hôm qua đi mưa về, hai cảm biến sau cứ đỏ hoài, em lau khô vẫn ko hết. Em có đọc các bài trước chỉ nghe nói vụ cảm biến trước do bảng số còn vụ cảm biênn sau thì như thế nào hả các bác
Cảm biến sau hoạt động bình thường bác, chưa thấy ai bị bệnh này. Bác sấy sơ xem, có phải bị thấm nước rồi chạm không? (mà em nghĩ khả năng này cũng thấp, em đi mưa ầm ầm, ngập nước hơn nữa bánh xe mà đâu có bị gì)
 
  • Like
Reactions: Thuymien888
Hạng B2
12/8/13
273
78
28
44
Bác 14 tháng,chứ xe e 8 tháng là nó tèo cái bình rồi,được cái ra thay miễn phí,cái còi hỗm rầy lúc ăn lúc không 3 lần rồi,ko biết có sắp tiêu ko
Bình bảo hành bao lâu vậy bác? (em làm mất đâu cái phiếu rồi)
 
Hạng B1
11/3/08
83
29
18
Nó là cái cầu chì số 61 đó bác, tháo tấm panel cầu chì dưới phụ lái ra, hình vẽ nè:



Em gà mờ quá bác hướng dẫn giúp chổ tháo để thay với. xe e cũng bị thế này, em coi trong sách hướng dẫn chỉ thấy là bảo hộp cầu chì trong khoang hành khách mà không biết chổ nào.
 
Hạng B2
12/8/13
273
78
28
44
Nó là cái cầu chì số 61 đó bác, tháo tấm panel cầu chì dưới phụ lái ra, hình vẽ nè:



Em gà mờ quá bác hướng dẫn giúp chổ tháo để thay với. xe e cũng bị thế này, em coi trong sách hướng dẫn chỉ thấy là bảo hộp cầu chì trong khoang hành khách mà không biết chổ nào.
bác nhìn vào đáy của taplo bên phía phụ (phí dưới, chỗ đèn màu đỏ) sẽ thấy 1 cái nắp, cố định bằng 2 vít nẹp, bóp 2 vít này để tháo ra bác sẽ thấy hộp cầu chì
 
  • Like
Reactions: honda69
Hạng B1
11/3/08
83
29
18
bác nhìn vào đáy của taplo bên phía phụ (phí dưới, chỗ đèn màu đỏ) sẽ thấy 1 cái nắp, cố định bằng 2 vít nẹp, bóp 2 vít này để tháo ra bác sẽ thấy hộp cầu chì
Cảm ơn bác
 
Hạng C
27/6/13
959
13
18
Bác 14 tháng,chứ xe e 8 tháng là nó tèo cái bình rồi,được cái ra thay miễn phí,cái còi hỗm rầy lúc ăn lúc không 3 lần rồi,ko biết có sắp tiêu ko
@ Bác, đối với cái còi thì bác phải bóp mạnh mẽ lên, em nó là gái già chứ không phải là ... mà bác dè chừng, riêng xe em thì em dùng nguyên bàn tay phải xử lý em nó
 
Hạng C
27/6/13
959
13
18
rongconvt@ em thay ắc quy khi được 14 tháng. Thảm họa của việc nội địa hóa là đây! Ông ắc quy Đồng Nai chất lượng còn hạn chế nhiều lắm, công nghệ kém!
Ford Việt Nam nên xem xét lại vấn đề "trách nhiệm sau bán hàng". Xe em chạy bị lỗi bộ ly hợp (hộp số), vỡ bạc đạn bánh trước bên phụ, ... Xe chạy được 5 tháng thì bị lỗi phần mềm nên Ford Việt Nam phải cài đặt lại, lỗi hộp số, ... Nhiều người bị những lỗi này nhưng Ford VN không hề đưa ra thông báo triệu hồi tới khách hàng.
Lỗi hộp số không phải ai cũng bị bác, mà giá trị nó cao lắm => Hình như bị lỗi là do quá trình lắp ráp thôi, thay đi lại được kéo dài thêm bảo hành 5 năm....mà khi thay mất 1K nên Ford đâu có dại mà thu hồi bác,
 
Hạng B2
8/6/09
300
31
28
45
Chào các bác,
Em vừa mới lấy ANF 1.6 tuần rồi, do nghĩ là mình không cần chạy chi cho lẹ, 1.6 cũng được rồi, vừa đỡ hao xăng vừa tiết kiệm được trăm mấy trong thời buổi kinh tế khó khăn. Và cũng do cần xe đi nên em hơi hấp tấp, không nghiên cứu kỹ và không được tư vấn nhiệt tình trước khi lấy xe, nên em đã chọn 1.6. Giờ so sánh với 2.0 thấy thua nhiều thứ hơi bị tuổi thân các bác à. Không biết các bác đi 1.6 rồi có thấy đỡ hao xăng hơn 2.0 không các bác? Còn nhược điểm gì (không phải các option kèm theo) so với 2.0 nũa không?
Em cám ơn các bác.