Em không phủ nano hay thuỷ tinh gì, chắc tại mới rửa xong+góc chụp nên em nó bóng bẩy vậy thôi bácHaha xe em y chang bác @binhkhung chỉ có điều không bóng bẩy bằng, bác chăm xe kỷ quá cứ như xe trong showroom vậy! Quá đẹp! Bác @binhkhung có sơn phủ nano hay thuỷ tinh gì đó kh vậy?
Không vướng tầm nhìn đâu bác, do em chụp ngang nên bác thấy màn hình nhô cao lên vậy thôi. Nhìn tấm chụp từ ngoài, bác sẽ thấy màn hình chỉ cộm lên tí, hơn nữa lại lệch nhiều về bên phải.Lắp vậy có vướng tầm nhìn lắm không bác @binhkhung
Bác Bình mật thư giúp em địa chỉ lắp và giá cả được a?Không vướng tầm nhìn đâu bác, do em chụp ngang nên bác thấy màn hình nhô cao lên vậy thôi. Nhìn tấm chụp từ ngoài, bác sẽ thấy màn hình chỉ cộm lên tí, hơn nữa lại lệch nhiều về bên phải.
Em ship sẵn đồ rồi ra An Dương Vương ghé vô 1 tiệm (em cũng ko nhớ tiệm nào), nhờ đi dây điện từ chỗ tay nắm cửa hậu (mình thay tay nắm sẵn có bằng tay nắm có camera de của mình) ra tới taplo là xong (đi theo đường roăn cửa xe, rất thẩm mỹ), chi phí cho vụ đi dây là 200K (em tip thêm 200K cho chú đi dây vì xe mình cứng cáp, tháo lắp phần nhựa cốp sau rất vất vả).Bác Bình mật thư giúp em địa chỉ lắp và giá cả được a?
Camera de ship hết 900K.
Màn hình và giá đỡ hết 1,5M.
Sygic thì em crack.
Sau khi có dây nối từ cốp sau ra tới taplo thì bác chỉ việc lắp vào là xong.
Tổng thiệt hại của em vào khoảng: 2,8M >>> quá hạt dẻ
Lưu ý: khi lấy nguồn từ cầu chì (ko nên lấy nguồn từ mồi thuốc, dây nhợ lòng thòng mà lại không tắt nguồn khi tắt máy xe) từ hộp cầu chì trong khoang hành khách, bác chọn cái nào không quan trọng cho nó an toàn nhé (và nhớ chọn cái nào ngưng cấp nguồn khi tắt máy, em nhớ hình như mấy cái 7,5A đều tắt nguồn khi tắt máy. Nếu bác không tìm ra thì nói em, em ktra xe em lại rồi gửi bác số cầu chì).
hi các pak!
e moi mò dc về nhà và kể các pak nghe 1 đem kinh hoàng,lúc em đi con focus 2.0 về thì bị kẹt xe đanh gửi xe đón chào năm mới,koi pháo bôg lun.Sau đó,em về tư quận 4-quận 1 qua cái cầu chỗ bitexco đó,moá kẹt xe kinh khủng xe e nhích từ cm.bất chợt xe báo transmisson pre-heat gì đó(có chữ i đỏ hiện lên chỗ đồng hồ vòng tua),yêu cầu đoi 9 ph mà ngay trên giữa cầu.e cứ kệ cố nhích tiếp thì động cơ tắt toàn bộ,xe trôi dưới,em hoảng quá đạp ga mạnh lên thì xe rú lên và bị trượt bánh.Xe máy thấy thế cao gào thảm thiết,chạy loạn xạ may ko đi mất mạng nào.em tắt máy đoi dc 5 ph thì xe ơ dưới bấm còi loạn xạ em lại đe máy và nhích thì lại bi nhu vay.em bó tay nên kệ xe luôn,cuối cùng để lâu nó lại đi đc rồi em may mắn thoát được và cho xe nghỉ ở hàm nghi.Các pak cho em hỏi cái đay cụ thể là ntnao mặc dù em cũng hiểu sơ sơ qua và nếu tiếp tục liệu xe có cháy máy ko,tại sao rất nhiều e ford fiesta lại ko bị,xe em chạy gând 6000 km,mới bảo dưỡng 5000 và nếu găpk trường hợp đó các bác xử lý ntnao như tình huống của em.Srr các pak e gõ ipad nên ko chuẩn ,mong các pak chỉ dẫn nhiệt tình
Tnks and brgds
e moi mò dc về nhà và kể các pak nghe 1 đem kinh hoàng,lúc em đi con focus 2.0 về thì bị kẹt xe đanh gửi xe đón chào năm mới,koi pháo bôg lun.Sau đó,em về tư quận 4-quận 1 qua cái cầu chỗ bitexco đó,moá kẹt xe kinh khủng xe e nhích từ cm.bất chợt xe báo transmisson pre-heat gì đó(có chữ i đỏ hiện lên chỗ đồng hồ vòng tua),yêu cầu đoi 9 ph mà ngay trên giữa cầu.e cứ kệ cố nhích tiếp thì động cơ tắt toàn bộ,xe trôi dưới,em hoảng quá đạp ga mạnh lên thì xe rú lên và bị trượt bánh.Xe máy thấy thế cao gào thảm thiết,chạy loạn xạ may ko đi mất mạng nào.em tắt máy đoi dc 5 ph thì xe ơ dưới bấm còi loạn xạ em lại đe máy và nhích thì lại bi nhu vay.em bó tay nên kệ xe luôn,cuối cùng để lâu nó lại đi đc rồi em may mắn thoát được và cho xe nghỉ ở hàm nghi.Các pak cho em hỏi cái đay cụ thể là ntnao mặc dù em cũng hiểu sơ sơ qua và nếu tiếp tục liệu xe có cháy máy ko,tại sao rất nhiều e ford fiesta lại ko bị,xe em chạy gând 6000 km,mới bảo dưỡng 5000 và nếu găpk trường hợp đó các bác xử lý ntnao như tình huống của em.Srr các pak e gõ ipad nên ko chuẩn ,mong các pak chỉ dẫn nhiệt tình
Tnks and brgds