Rồi.. bác đi kiểm tra xem hộp số cỏ bị chảy nhớt ko nhéhi các pak cho em hỏi, em đi xe ford titanium của em đc gần 8000 cây,giờ mỗi lần mà chuẩn bị đạp ga,đạp nhẹ nhẹ có hơi bị giật giât,mà phải đạp manh nó mới ít giật hơn,nhất là đường đông đi nhích nhích tí nó cứ giật giật rất khó chiu.Tnks các pak
giống y em, rồi cuối cùng phải thay cho em hộp số mới hết hẳn. giờ xe em êm tuyệt đốie đi thay nhớt 2 lần lúc 1000 cây và 5000 cây,họ đều báo là ko bị chảy nhớt,soi cực kì kĩ luôn à(
Không phải hộp số đâu bác.....bác chỉ cần đem ra hãng kêu KTV chạy test xong Lập trình lại hộp số,mất 30phut xong ra chạy ngon như ban đâu...e đi thay nhớt 2 lần lúc 1000 cây và 5000 cây,họ đều báo là ko bị chảy nhớt,soi cực kì kĩ luôn à(
E mới làm lại hồi chiều....giờ ra đạp ga là zọt.....bữa trước bị y vậy...chạy cà giựt y như giãn dây cu roa vậy đó.....
Hoàn toàn miễn phí
Xe em gần đây bị rung nhẹ tay lái (trước đây thì êm) khi xe đứng yên hoặc chạy chậm (ko đạp chân ga). Chạy nhanh thì ko bị rung. E tắt hết quạt gió,tắt máy lạnh thì xe càng rung nhìu hơn! Đề pa thì nghe tiếng máy to hơn lúc trước. Mấy bác cho e hỏi cách khắc phục với vì chạy chậm tay lái rung nhẹ khó chịu quá!
Không phải hộp số đâu bác.....bác chỉ cần đem ra hãng kêu KTV chạy test xong Lập trình lại hộp số,mất 30phut xong ra chạy ngon như ban đâu...
E mới làm lại hồi chiều....giờ ra đạp ga là zọt.....bữa trước bị y vậy...chạy cà giựt y như giãn dây cu roa vậy đó.....
Hoàn toàn miễn phí
Xe của em thì ngược lại, bình thường chạy hơi có chút giật giật nếu đi chậm giờ cao điểm, 2 lần đi bảo dưỡng họ reset lại hộp số thì về thấy hiện tượng giật rõ ràng luôn. Chỉ khi chạy xong một cua đường trường về thì thấy đỡ hẳn hiện tượng. FF có đặc điểm là nó học cách nhảy số theo các cung đường mình đi, bác thử chạy đường cao tốc một lượt về xem nó có bị giật nữa không.
Xe em cũng FF 2.0, đi được gần 1 vạn rồi, 2 lần bảo dưỡng trước họ đều bảo là OK, có lần gần đây vào làm cái gương họ check lại thì nghi là có bị chảy dầu, nhưng không rõ ràng vì chỗ đấy bẩn quá, họ đã lau sạch và hẹn em là cứ đi thêm khoảng 2 tháng nữa rồi vào kiểm tra xem có thực sự chảy dầu không. Bác Tonyduy nên vào mà kiểm tra, có gì họ thay luôn cho, free mà.
Bác lập trình lại hộp số ở đâu,e làm bên SG Ford,làm xong giờ chạy đã lắm...ko giựt tí nào,đạp ga tua máy lúc nào cũng toàn xem xem 2 ngàn,đạp ga là đi....chạy sướng lắm.....bữa rồi trước lúc chưa làm chạy chán lắm....ko ngờ reset lại chạy khác hẵnXe của em thì ngược lại, bình thường chạy hơi có chút giật giật nếu đi chậm giờ cao điểm, 2 lần đi bảo dưỡng họ reset lại hộp số thì về thấy hiện tượng giật rõ ràng luôn. Chỉ khi chạy xong một cua đường trường về thì thấy đỡ hẳn hiện tượng. FF có đặc điểm là nó học cách nhảy số theo các cung đường mình đi, bác thử chạy đường cao tốc một lượt về xem nó có bị giật nữa không.
Xe em cũng FF 2.0, đi được gần 1 vạn rồi, 2 lần bảo dưỡng trước họ đều bảo là OK, có lần gần đây vào làm cái gương họ check lại thì nghi là có bị chảy dầu, nhưng không rõ ràng vì chỗ đấy bẩn quá, họ đã lau sạch và hẹn em là cứ đi thêm khoảng 2 tháng nữa rồi vào kiểm tra xem có thực sự chảy dầu không. Bác Tonyduy nên vào mà kiểm tra, có gì họ thay luôn cho, free mà.
hồi trước mua xe quên hỏi có đc chọn màu nội thất ko, giờ cái màu nội thất màu kem đi kèm mau bẩn quá .
Em ở Hà Nội bác ạ. Xe em chạy cao tốc 100km/h thì vòng tua khoảng 2100-2200 ạ.Bác lập trình lại hộp số ở đâu,e làm bên SG Ford,làm xong giờ chạy đã lắm...ko giựt tí nào,đạp ga tua máy lúc nào cũng toàn xem xem 2 ngàn,đạp ga là đi....chạy sướng lắm.....bữa rồi trước lúc chưa làm chạy chán lắm....ko ngờ reset lại chạy khác hẵn