Những thứ tháo ra thay thế mình phải kiểm tra chứ đừng như em cứ giao xe cho đại lý lên danh sách thay thế bảo dưỡng đến khi nhận xe thì biết 4 cái bugi theo xe là loại iridium chuẩn là 100.000km mới thay, em đi mới có gần 40.000. đi toi hơn triệu.Em đã nhận lại xe, NV Ford nói là chỉ bị rò nhớt ở bộ điều khiển hộp số, đã thay gioăng-phớt mà không phải tháo-hạ hộp số hay máy móc. Và t/g khăc phục nhanh.
Mình cũng chỉ nghe vậy thôi và tin tưởng nv ford.
Nhưng khoảng 1 tuần sẽ cho xe vào check lại chỗ bị rò nhớt và quan trọng trong lúc đi sẽ để ý xem xe có bị giật không?
Nếu còn bị thì sẽ yêu cầu họ khi kiểm tra và thay phụ tùng gì thì phải báo mình đến xem tận mắt. Hoặc có bằng chứng a làm những việc đó. Chứ không, khác gì chơi xổ số kiến thiết Ford.
có bác nào xe 2.0 mà không bị lỗi hộp số giật giật từ lúc mua đến giờ không?
em thay lần 2 rồi,xe giờ chạy lên số êm và vọt rồi, nhưng em lo không biết sau này sao
Xe mình xuất xưởng 5/2015. Từ lúc lấy về thỉnh thoảng có giật nhưng nhẹ, đã đọc và biết về HS Powershift nên cứ vậy đi bình thường. Đến đoạn ODO được khoảng 6000 thì hiện tượng rung giật (mình cho đây là ly hợp bị trượt giống xe số sàn, do xe trước của mình là số sàn nên cảm nhận được) xuât hiện và mạnh. Kèm theo giật là hộp số đôi khi phát tiếng động lúc chuyển số, khi hạ kính xuống nge rất rõ tiếng động này. Hôm gần đây (ODO lên 11000) định mang qua hãng check nhưng lạ thay, hiện tượng trên lại biến mất, mặc dù mình cố tình đi chậm, ấn ga mạnh một tí, lặp đi lặp cách đi giống những lúc nó bị xem thử nhưng lại vẫn không gì cả ^^. Mình cũng chả hiểu nó như thế nào, đang có suy nghĩ là, bộ ly hợp sau một thời gian nó mài đều nên lại ngon chăng ??
Kết quả sao rồi bác. Em đang chạy con Titanium 4 cửa cũng muốn độ cái lẫy số này. Bác cho em biết thông tin và kết quả nhé. Thanks bác!Mấy bác coi đở ở đây nha
Chi phí tầm 3 củ tùy loại,có 2 loại lẫy số loại ngắn với loại dài(Loại trong video là loại dài S400,loại như trong hình là loại ngắn A45 AMG,cái lẫy lấy của thằng Mer)
Không cần mở ECU gì hết,chỉ là đi dây xuống cái cần gạt số lấy tín hiệu ngay chỗ đó
E mới xem qua sơ thì thấy vậy,chưa hỏi kĩ nửa,để e lắp xong cái Cruise Control xong làm chuột bạch thử....Mấy bác Sport chắc hóng,chứ e có 1.6 cũng ko ham hố lắm...zì chạy cũng được đâu có nhiêu
Xe của bác trước khi thay ly hợp có bị hiện tượng này ko:có bác nào xe 2.0 mà không bị lỗi hộp số giật giật từ lúc mua đến giờ không?
em thay lần 2 rồi,xe giờ chạy lên số êm và vọt rồi, nhưng em lo không biết sau này sao
- Đi từ tốn không sao, khi tăng tốc đột ngột xe bị giật giật (kiểu sặc xăng, khực khực vài cái mới thôi) xong mới tăng tốc?
- Đang đi tốc độ cao, giảm tốc vì lý do nào đó sau đó tăng tốc lại xe cũng bị giật giật như trên?
- Xe càng đi lâu (không tắt máy nhé) thì hiện tượng xảy ra nhiều hơn? kiểu như HS nóng lên ấy.
- Hiện tượng giật không phải xảy ra 100% nhưng đến 50-60% bị với 1 trong các nguyên nhân trên, tải càng nặng tỷ lệ càng cao?
Thanks bác.
xe em date 12/2013 ODO giờ đến gần 50k rồi.
2 lần đều bị y chang nhau tức là chạy được 1 thời gian thì ở tốc độ chậm khi sang số xe giật giật chạy nhanh thì rất êm và ngọt. nhận thấy rõ nhất là lúc lên dốc chậm hoặc tải đủ 4 người. lần đầu thay ly hợp được bảo hành thì hết hẳn khoảng gần 1 năm sau bị lại từ từ xuất hiện trở lại,em được thay ly hợp lần 2 rồi
nên em không biết số em xui hay xe nào cũng vậy
2 lần đều bị y chang nhau tức là chạy được 1 thời gian thì ở tốc độ chậm khi sang số xe giật giật chạy nhanh thì rất êm và ngọt. nhận thấy rõ nhất là lúc lên dốc chậm hoặc tải đủ 4 người. lần đầu thay ly hợp được bảo hành thì hết hẳn khoảng gần 1 năm sau bị lại từ từ xuất hiện trở lại,em được thay ly hợp lần 2 rồi
nên em không biết số em xui hay xe nào cũng vậy
Xe mình bị y như thế này, một tuần nay tự nhiện lại hết hẳn, chả hiểu sao !!Xe của bác trước khi thay ly hợp có bị hiện tượng này ko:
- Đi từ tốn không sao, khi tăng tốc đột ngột xe bị giật giật (kiểu sặc xăng, khực khực vài cái mới thôi) xong mới tăng tốc?
- Đang đi tốc độ cao, giảm tốc vì lý do nào đó sau đó tăng tốc lại xe cũng bị giật giật như trên?
- Xe càng đi lâu (không tắt máy nhé) thì hiện tượng xảy ra nhiều hơn? kiểu như HS nóng lên ấy.
- Hiện tượng giật không phải xảy ra 100% nhưng đến 50-60% bị với 1 trong các nguyên nhân trên, tải càng nặng tỷ lệ càng cao?
Thanks bác.
CỦa em lúc bị lúc không trong khi số km đã đi có 7000 thôi, có nên đưa vào thay ly hợp ko bác nhỉ?Xe mình bị y như thế này, một tuần nay tự nhiện lại hết hẳn, chả hiểu sao !!
Phủ gầm là phun một lớp sơn dưới gầm xe, mục đích là chống ghỉ sét
Lót sàn là lót phàn trong khoang hành khách, dưới phần ghế, mục đích cái này để xe dễ lau chùi và cách âm tốt hơn
Lót sàn là lót phàn trong khoang hành khách, dưới phần ghế, mục đích cái này để xe dễ lau chùi và cách âm tốt hơn