nó là con ốc nhựa thôi mà bác! bác xem nó là ốc mấy hoặc chụp một con còn nguyên em xem với ạView attachment 780915 View attachment 780916
E bị mất cái ngàm như hình,nó là ngàm ốp cột A,các bác có biết chỗ nào bán ko ạ
Chào các Bác!hiện mình đang định gắn thêm race chip cho em 2.0S nhưng không biết gắn vô tình trạng trượt li hợp có còn không? hay gắn vô chỉnh chân ga hỗn và nhạy hơn nó còn trượt nhiều hơn?nếu vậy thì gắn race chip vô xong chỉnh độ nhạy chân ga thấp xuống dưới mức bình thường để vòng tua máy đằm lại không hỗn thì sẽ không bị trượt nữa?
Mình nài em nó hơn 2 năm rồi nên trượt riết cũng quen nên mình chỉ cần biết cách "cương/nhu" là em nó sẽ theo ý mình ngay!
Đang có suy nghĩ vậy có gì sai các bác bỏ qua dùm nha!thanks
Mình nài em nó hơn 2 năm rồi nên trượt riết cũng quen nên mình chỉ cần biết cách "cương/nhu" là em nó sẽ theo ý mình ngay!
Đang có suy nghĩ vậy có gì sai các bác bỏ qua dùm nha!thanks
Câc bác cho em hỏi, em mới lấy con trend 1.5 giờ muốn gắn thêm cruise control với lim thì ở sg chỗ nào có bán bộ nút bấm và nhận config luôn ạ?
Focus HB 2.0 đời 2014 (mua tháng 10-2013, động cơ kiểu cũ) của em bị bệnh gì mà chạy cứ giật cục, nặng nề, cảm giác máy rung rung, ga chạy gầm gầm chứ ko "ngọt", chạy rất khó chịu (khi đứng yên, kim đồng hồ tiêu hao nhiên liệu tức thời cứ tăng lên hạ xuống chứ ko ổn định - thường thì ở 1.1-1.2, nhưng vài giây thì vọt lên 1.4, 1.5, rồi có khi lên 1.7 rồi hạ xuống, có lúc thấp nhất 0.5). Nhưng có điều lạ, là thường khi gần hết xăng (còn ít hơn khoảng 1/4 bình xăng) thì ga ổn định hơn, vòng tua máy ít thay đổi hơn, chạy cũng có vẻ êm đềm nhẹ nhàng hơn.
Xe em giờ đã chạy 100.000km, và bệnh này đã bị từ thời 8000km, đã kiểm tra ở BTF, WTF nhiều lần (vệ sinh bướm ga, cài đặt phần mềm.v.v...) nhưng vẫn ko khắc phục đc. Xe chạy rung rung, phần nhựa đâu đó bên phụ cứ kêu rè rè, nghe rất khó chịu.
Tình trạng xe đến thòi điểm này là: đã hư bơm xăng cao áp, hư modul điều khiển hộp số, hư bơm nước làm mát, hư phuộc nhún, hư gì đó ở bộ phận hộp số 1 lần và bảo hành nên e ko rõ lắm...
Có bác nào bị tình trạng giống em, hay có cách khắc phục thì chỉ giúp, em cắn rơm cắn cỏ đội ơn các bác. (
Xe em giờ đã chạy 100.000km, và bệnh này đã bị từ thời 8000km, đã kiểm tra ở BTF, WTF nhiều lần (vệ sinh bướm ga, cài đặt phần mềm.v.v...) nhưng vẫn ko khắc phục đc. Xe chạy rung rung, phần nhựa đâu đó bên phụ cứ kêu rè rè, nghe rất khó chịu.
Tình trạng xe đến thòi điểm này là: đã hư bơm xăng cao áp, hư modul điều khiển hộp số, hư bơm nước làm mát, hư phuộc nhún, hư gì đó ở bộ phận hộp số 1 lần và bảo hành nên e ko rõ lắm...
Có bác nào bị tình trạng giống em, hay có cách khắc phục thì chỉ giúp, em cắn rơm cắn cỏ đội ơn các bác. (
Chỉnh sửa cuối:
em sắp tới có ông bạn bay từ HN vào mở CC/Lim cho focus trend 2017, bác nào chạy trend 16/17 tính mở CC/Lim thì hú em
Hầu như các xe dùng powershift đều bị giật cục khi sang số ở các số thấp.Focus HB 2.0 đời 2014 (mua tháng 10-2013, động cơ kiểu cũ) của em bị bệnh gì mà chạy cứ giật cục, nặng nề, cảm giác máy rung rung, ga chạy gầm gầm chứ ko "ngọt", chạy rất khó chịu (khi đứng yên, kim đồng hồ vòng tua máy cứ tăng lên hạ xuống chứ ko ổn định - thường thì ở 1.1-1.2, nhưng vài giây thì vọt lên 1.4, 1.5, rồi có khi lên 1.7 rồi hạ xuống, có lúc thấp nhất 0.5). Nhưng có điều lạ, là thường khi gần hết xăng (còn ít hơn khoảng 1/4 bình xăng) thì ga ổn định hơn, vòng tua máy ít thay đổi hơn, chạy cũng có vẻ êm đềm nhẹ nhàng hơn.
Xe em giờ đã chạy 100.000km, và bệnh này đã bị từ thời 8000km, đã kiểm tra ở BTF, WTF nhiều lần (vệ sinh bướm ga, cài đặt phần mềm.v.v...) nhưng vẫn ko khắc phục đc. Xe chạy rung rung, phần nhựa đâu đó bên phụ cứ kêu rè rè, nghe rất khó chịu.
Tình trạng xe đến thòi điểm này là: đã hư bơm xăng cao áp, hư modul điều khiển hộp số, hư bơm nước làm mát, hư phuộc nhún, hư gì đó ở bộ phận hộp số 1 lần và bảo hành nên e ko rõ lắm...
Có bác nào bị tình trạng giống em, hay có cách khắc phục thì chỉ giúp, em cắn rơm cắn cỏ đội ơn các bác. (
Riêng xe bác tua máy còn không ổn khi cầm chừng thì em nghĩ phải cho đi khám rồi.
Xe em gần đời xe bác nhưng mới phang dc 40k km thôi. Có lẽ 1 phần do bác đi nhiều nên nó vậy
Xe em khi vặn tay lái nghe lục cục, vào hãng bảo nghi bị hư thước lái, giá 25 chai. Chát quá. Bác nào chỉ giáo giúp sửa ở đâu. Em ở Bình thạnh
Hầu như các xe dùng powershift đều bị giật cục khi sang số ở các số thấp.
Riêng xe bác tua máy còn không ổn khi cầm chừng thì em nghĩ phải cho đi khám rồi.
Xe em gần đời xe bác nhưng mới phang dc 40k km thôi. Có lẽ 1 phần do bác đi nhiều nên nó vậy
Xe em khi vặn tay lái nghe lục cục, vào hãng bảo nghi bị hư thước lái, giá 25 chai. Chát quá. Bác nào chỉ giáo giúp sửa ở đâu. Em ở Bình thạnh
Tình hình là sau khi để lại xe 3 ngày bên Gara Vui Hà Huy Giáp thì xe em đã êm ru, cải thiện 90% so với trước (chỉ còn vấn đề là thỉnh thoảng vòng tua máy vẫn còn tình trạng nhảy lên vọt xuống, nhưng đã cải thiện đáng kể, nếu về lâu dài vẫn giữ đc ổn định thế này thì e hoàn toàn hài lòng).
Đợi e chạy test thêm thời gian rồi báo cáo lại cho các bác!