Re: New Ford Focus 2013 - Chia sẻ thông tin
1. Em đang chạy bình thường thì một xe máy cắt đầu rất nhanh và lúc này em đang chuẩn bị nhấp để tăng gas lên một chút thì hệ thống sẽ cho xe thắng lại; lúc này xe máy chỉ ở phía trên phải xe một chút thôi (trường hợp này thì bà xã em bị hoài thôi).
2. Trên đường Lạc Long Quân, em đang di chuyển bình thường dưới 30km/h thì bỗng dưng chiếc Atila phía trước cách khoảng 3m đánh lái thế nào đó mà ngã sóng xoài ra mặt đất và người ngồi sau chỉ có cái đầu được đội cái nón bảo hiểm nhô ra phía bên trái đường và chỉ có cái đầu có cái nón bảo hiểm là nằm đúng vào hướng đang đi thẳng của xe em (nếu lúc này không thắng là quất thẳng vào đầu người ta, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra), xe vẫn thắng Active Stop bác ạ.
Trong 2 trường hợp trên thì trường hợp 2 thì em thật sự giật mình không phản ứng kịp vì đường đang trống trơn tự nhiên xe trước ngã lăn kềnh ra (chắc lắc tay lái tránh cái gì đấy), cũng may là lúc đó xe em đi dưới 30km/h chứ không cũng mệt mỏi lắm bác.
Có thể anh sales đó test không kỹ rồi, em thấy hình như chỉ cần 1 trong số các sensor phía trước ở vị trí đỏ là đã có Active Stop rồi, không cần thiết phải đến 50% (ít nhất 2 sensor hoặc hơn mới đạt 50%).
Không có đâu bác, hình như chỉ cần 1 trong các sensor phía trước ở vị trí báo đỏ là hệ thống nó đã kích hoạt mất rồi, vì sao em nói vậy, đây là 2 trường hợp thực tế đã xảy ra:goal1512 nói:E xin hoi bac ga con hinh như là chức năng active stop chỉ tác dụng khi vật cảng phía trước chiếm 1/2 đầu xe, hôm trước ở triển lãm có a bên ford nói vậy.
1. Em đang chạy bình thường thì một xe máy cắt đầu rất nhanh và lúc này em đang chuẩn bị nhấp để tăng gas lên một chút thì hệ thống sẽ cho xe thắng lại; lúc này xe máy chỉ ở phía trên phải xe một chút thôi (trường hợp này thì bà xã em bị hoài thôi).
2. Trên đường Lạc Long Quân, em đang di chuyển bình thường dưới 30km/h thì bỗng dưng chiếc Atila phía trước cách khoảng 3m đánh lái thế nào đó mà ngã sóng xoài ra mặt đất và người ngồi sau chỉ có cái đầu được đội cái nón bảo hiểm nhô ra phía bên trái đường và chỉ có cái đầu có cái nón bảo hiểm là nằm đúng vào hướng đang đi thẳng của xe em (nếu lúc này không thắng là quất thẳng vào đầu người ta, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra), xe vẫn thắng Active Stop bác ạ.
Trong 2 trường hợp trên thì trường hợp 2 thì em thật sự giật mình không phản ứng kịp vì đường đang trống trơn tự nhiên xe trước ngã lăn kềnh ra (chắc lắc tay lái tránh cái gì đấy), cũng may là lúc đó xe em đi dưới 30km/h chứ không cũng mệt mỏi lắm bác.
Có thể anh sales đó test không kỹ rồi, em thấy hình như chỉ cần 1 trong số các sensor phía trước ở vị trí đỏ là đã có Active Stop rồi, không cần thiết phải đến 50% (ít nhất 2 sensor hoặc hơn mới đạt 50%).
Last edited by a moderator: